Khóa đào tạo Inhouse: Kỹ năng đàm phán & thương lượng hợp đồng tại PVMachino
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Khóa đào tạo Inhouse: Kỹ năng đàm phán & thương lượng hợp đồng tại PVMachino

 13/10/2018 - 02:41 
Khóa đào tạo Inhouse: Kỹ năng đàm phán & thương lượng hợp đồng tại PVMachino

Viện Quản trị Tài chính AFC tổ chức chương trình đào tạo Inhouse được thiết kế dành riêng cho Công ty CP máy- thiết bị dầu khí (PVMachino) về lĩnh vực: Kỹ năng đàm phán  thương lượng hợp đồng trong ngày 12/10/2018 thành công tốt đẹp.  Mang đến những kiến thức vô cùng bổ ích và cần thiết cho  với các case study thực tế dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của Luật sư, Ths Nguyễn Hồng Thái.

 

(Luật sư, Ths Nguyễn Hồng Thái hướng dẫn học viên)

Ngoài vai trò là một giám đốc quản lý doanh nghiệp tham gia các hoạt động chuyên môn, Luật sư Nguyễn Hồng Thái còn tham gia giảng dạy các bộ môn liên quan đến ngành luật cố gắng đem nhiều tình huống luật thực tế vào bài giảng để học viên có thể hiểu rõ và hình dung tốt hơn với lối truyền đạt hấp dẫn, thu hút với nhiều năm kinh nghiệm đã mang đến những giờ học đầy ý nghĩa tại PVMachino.

Nội dung chính của khóa học gồm 2 phần:

Phần 1: Các kiến thức chung về hợp đồng thương mại

Phần 2: Kỹ năng đàm phán hợp đồng

Vậy đàm phán hợp đồng là gì?

Đàm phán hợp đồng là sự trao đổi, bàn bạc giữa hai hay nhiều bên có một số lợi ích chung hoặc lợi ích đối kháng nhằm mục đích đạt được một thỏa thuận chung.

Quy trình đàm phán diễn ra qua 5 giai đoạn: Giai đoạn chuẩn bị, giai đoạn tiếp xúc, giai đoạn đàm phán, giai đoạn kết thúc – ký hợp đồng và giai đoạn rút kinh nghiệm. (trong đó, giai đoạn chuẩn bị đóng vai trò quan trọng nhất quyết định 70% kết quả đàm phán).

Những nguyên tắc và phương thức trong đàm phán là gì?

Đảm bảo nguyên tắc tự do trong đàm phán, mời đàm phán, đảm bảo không phát sinh trách nhiệm dân sự khi đàm phán thất bại, sự điều chỉnh của luật pháp trong quá trình đàm phán hợp đồng, một số quy định quốc tế và luật nước ngoài về đàm phán thiếu thiện chí, nghĩa vụ cung cấp thông tin, hợp đồng hóa giai đoạn đàm phán.

(Hình ảnh trong khóa học)

(Hình ảnh trong khóa học)

(Nhân viên PVMachino tìm hiểu về các nội dung khóa học)

Kết thúc chương trình đào tạo, học viên của PVMachino đã có thể tự tin với kỹ năng đàm phán và thương lượng hợp đồng cho riêng mình dưới sự tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên nhằm mang lại những kiến thức thực tế . Chính những phản hồi tích cực của cán bộ nhân viên công ty CP máy-thiết bị dầu khí (PVMachino) sẽ là tiền đề và động lực to lớn để Viện Quản trị Tài chính AFC tiếp tục tổ chức nhiều khóa đào tạo Inhouse thành công hơn .

(Chụp ảnh lưu niệm cuối khóa cùng giảng viên Nguyễn Hồng Thái)

Để hợp tác đào tạo các chương trình Inhouse Training – Đào tạo nội bộ theo nhu cầu doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng Đào tạo - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Email: info@afc.edu.vn

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 62 lượt/ Số lượt xem: 1413

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Khóa đào tạo Inhouse: Kỹ năng đàm phán & thương lượng hợp đồng tại PVMachino Ðánh giá bởi: VFADC1K vào 25:04:2024. Đàm phán, thương lượng, hợp đồng, kỹ năng, AFC,... Khóa đào tạo Inhouse: Kỹ năng đàm phán & thương lượng hợp đồng tại PVMachino,Viện Quản trị Tài chính AFC... Vote: 9.8 rate 10 6143 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X