Những cách mở rộng quy mô startup với ngân sách hạn hẹp
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Những cách mở rộng quy mô startup với ngân sách hạn hẹp

 13/02/2020 - 03:01 
Những cách mở rộng quy mô startup với ngân sách hạn hẹp

 

 

 

 

 

Theo Entrepreneur gợi ý một số cách để mở rộng quy mô, thúc đẩy tăng trưởng của những ai đang có mong muốn bắt đầu khởi nghiệp chỉ với nguồn ngân sách hạn chế:

Những cách mở rộng quy mô dành cho startup 

 

1. Tận dụng nguồn lao động tự do

Thị trường lao động tự do hiện tại đang rất rộng lớn. Nhiều freelancer có nhu cầu được làm việc với mức phí rẻ hơn so với những lao động toàn thời gian. Chính vì vậy, các startup quan tâm đến nguồn lao động đầy tiềm năng này.

Ramneet Kaur – COO của Rapid Skillz cho biết: “Bằng cách thuê ngoài các phần việc PR và kế toán, chúng tôi có thêm nhiều thời gian để lên kế hoạch cho sự tăng trưởng của công ty.

Ảnh minh họa: Freepik

Bằng cách ủy quyền một số phần việc với chi phí thấp, chúng tôi có thể quản lý công việc hiệu quả với nguồn ngân sách hạn hẹp. Đồng thời, một số freelancer làm việc ở những múi giờ khác còn có khả năng hoàn thành công việc nhanh hơn thời hạn đề ra”.

Còn đối với những công ty trong thị trường mới, Dhruv nhấn mạnh nên mở rộng quy mô bằng cách gia tăng cơ sở khách hàng và khu vực bán hàng.

3. Tận dụng động lực marketing

Sự phát triển mạnh mẽ của  internet và sự tiếp cận hiệu quả mà phương tiện truyền thông xã hội tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh với ngân sách hạn chế.

Rajat Bharat – CEO của Geekay Bikes cho rằng: “Nhờ các nhà tiếp thị chuyên về truyền thông xã hội mà chúng tôi đã có thể tăng cường doanh thu của các dòng xe đạp điện mới trong một khoảng thời gian ngắn. Thông qua các kênh truyền thông xã hội, chúng tôi có thể dễ dàng kết nối với một mạng lưới rộng lớn những người có xu hướng quan tâm đến sản phẩm cũng như đưa ra những thông tin xác nhận về sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng hơn”.

Ảnh minh họa: Freepik 

Các kênh truyền thông xã hội : YouTube, Instagram, Facebook và Twitter... giúp tiếp cận hàng triệu người dùng trên đó – những khách hàng tiềm năng của công ty bạn – chỉ trong vòng vài giờ.

4. Tận dụng mạng lưới các mối quan hệ

Hãy tham gia vào các hội, nhóm, tổ chức kinh doanh… mỗi khi có cơ hội mở rộng mối quan hệ. Bạn sẽ dễ dàng mở rộng kinh doanh nếu có một mạng lưới mạnh mẽ gồm những mentor và tất cả những người có khả năng hướng dẫn bạn đi đúng hướng trong sự nghiệp kinh doanh.

(Tổng hợp)

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 94 lượt/ Số lượt xem: 6884

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Những cách mở rộng quy mô startup với ngân sách hạn hẹp Ðánh giá bởi: 89VYWUN vào 24:04:2024. startup Những cách mở rộng quy mô startup với ngân sách hạn hẹp,Theo Entrepreneur gợi ý một số cách để mở rộng quy... Vote: 9.8 rate 10 1000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính