Viện Quản trị Tài chính AFC tổ chức thành công Hội thảo “Quản trị tổ chức trong thời đại 4.0”
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Viện Quản trị Tài chính AFC tổ chức thành công Hội thảo “Quản trị tổ chức trong thời đại 4.0”

 08/10/2018 - 04:01 
Viện Quản trị Tài chính AFC tổ chức thành công Hội thảo “Quản trị tổ chức trong thời đại 4.0”

Ngày 06/10/2018 vừa qua, Viện Quản trị Tài chính AFC Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo “ Quản trị tổ chức trong thời đại 4.0” diễn ra tại Thảo Viên Resort.

Khi cuộc cách mạng công nghệ bùng nổ và trở thành cánh tay đặc lực trong công tác vận hành, hỗ trợ trong vai trò quản trị tổ chức, điều này dần trở thành tâm điểm chiến lược trong kinh doanh của các doanh nghiệp. Với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm quản trị cho các học viên buổi hội thảo đã mang đến những kiến thức chuyên sâu về chuyển đổi số và quản trị tổ chức trong doanh nghiệp. 

(Quang cảnh tại buổi Hội thảo)

Tới dự hội thảo, có PGS. TS Đặng Đức Sơn – Viện trưởng Viện Quản trị Tài chính AFC Việt Nam, TS. Phạm Anh Tuấn – Giảng viên của Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, Quản lý chương trình Quốc Gia Đại học Uppsala tại Việt Nam. Thầy Nguyễn Quốc Ngọc Anh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Trưng vương và Thạc sĩ Nguyễn Phương Thảo – Đại diện trường Đại học Trưng Vương. Cùng các giảng viên đang công tác tại khoa sau Đại học và sự có mặt đông đủ của các anh chị học viên của lớp Thạc sĩ Chuyên ngành Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán.

Phát biểu tại hội thảo, TS . Phạm Anh Tuấn đã trình bày về sự bối cảnh phát triển những đặc điểm của Cách mạng công nghệ 4.0, chia sẻ về Chuyển đổi số ( Digital transformation), các yếu tố về mặt tổ chức quyết định chuyển đổi số thành công. Xuyên suốt buổi hội thảo TS. Phạm Anh Tuấn đã dành nhiều thời gian giới thiệu và hướng dẫn chi tiết cho các học viên.

(TS. Phạm Anh Tuấn phát biểu tại hội thảo)

Tham dự hội thảo, học viên không chỉ được trang bị thêm kiến thức bổ ích về quản trị tổ chức 4.0 mà còn có cơ hội hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo, bản lĩnh kinh doanh, gắn kết các học viên thông qua các trò chơi đầy thú vị.

Một số hình ảnh đầy ý nghĩa tại hội thảo:

(Học viên các lớp Thạc sĩ cùng tham gia hội thảo)

Kết thúc hội thảo đã nhận được sự đánh giá cao của khách mời và học viên đây sẽ là tiền đề để Viện Quản trị Tài chính AFC Việt Nam tiếp tục triển khai các hội thảo sắp tới. AFC Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách mời, các anh, chị học viên đã tham dự. Hi vọng rằng buổi hội thảo đã mang đến khoảng thời gian ý nghĩa và đạt được mục tiêu chia sẻ các giá trị tốt đẹp.

Phòng Đào tạo, Viện Quản trị Tài chính AFC

📞 0918 924 388
☎️ +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106
🏫 Tầng 1, tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Email: info@afc.edu.vn            W: www.afc.edu.vn

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 56 lượt/ Số lượt xem: 2134

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Viện Quản trị Tài chính AFC tổ chức thành công Hội thảo “Quản trị tổ chức trong thời đại 4.0” Ðánh giá bởi: ZXKMYC5 vào 19:04:2024. Viện Quản trị Tài chính, AFC, hội thảo, Quản trị,... Viện Quản trị Tài chính AFC tổ chức thành công Hội thảo “Quản trị tổ chức trong thời đại 4.0”,Ngày... Vote: 9.8 rate 10 3000 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X