Đồng hành cùng học viên CFO K44 cuối tuần qua
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Đồng hành cùng học viên CFO K44 cuối tuần qua

 19/05/2020 - 08:09 
Đồng hành cùng học viên CFO K44 cuối tuần qua

Tiếp tục chương trình đào tạo Giám đốc tài chính - CFO, Viện Quản trị tài chính AFC đã triển khai các buổi đào tạo cho học viên CFO K44. Lớp học diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/5/2020 tại trụ sở Hà Nội của Viện.

Tuần này, khóa CFO K44 học gì?

Đến với các buổi học tuần này, học viên Giám đốc tài chính khóa K44 đã tìm hiểu Module Quản trị dòng tiền. So với các Module khác thì module này cũng quan trọng không kém. Vì dòng tiền được xem là "dòng máu" của doanh nghiệp, nó ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh nói riêng và sự sống còn của doanh nghiệp nói chung.

Cũng như những buổi học khác, học viên tham gia rất đông đủ, tập trung tìm hiểu và trao đổi sôi nổi các vấn đề giảng viên đưa ra.

Giảng viên đồng hành cùng học viên trong module này là ai

Đồng hành cùng học viên khóa Giám đốc tài chính - CFO k44 tại Hà Nội là Chuyên gia tài chính cao cấp Tạ Bảo Lưu.

Giảng viên Tạ Bảo Lưu có 6 năm làm kế toán cao cấp cho tập đoàn FPT, 7 năm giữ chức vụ Trưởng ban kiểm toán nội bộ tại FPT. Thầy có nhiều kinh nghiệm làm nghề cũng như trình độ chuyên môn cao khi đã từng giảng dạy và chia sẻ thực tế tại các công ty/ tập đoàn lớn: FTMS, CRV, Công ty xi măng Việt Nam VINCEM, Tổng công ty xây lắp dầu khí PVC, Công ty TNHH MTV đóng tàu Dung Quất,...Ngoài ra, thầy còn chủ trì nhiều dự án như: dự án đánh giá, soát xét năng suất lao động của FPT IS,...

Một vài nội dung chính của module Quản trị dòng tiền

Trong module Quản trị dòng tiền, học viên CFO K44 sẽ được tìm hiểu nhiều nội dung xung quanh vấn đề dòng tiền và quản trị dòng tiền trong doanh nghiệp.

Có thể kể đến một vài nội dung chính như:

  • Dòng tiền (Cash Flows) trong hệ thống quản trị tài chính doanh nghiệp
  • Quản trị các dòng tiền trong doanh nghiệp
  • Lập kế hoạch dòng tiền
  • Phân tích, lập báo cáo lưu chuyển tiền tệ
  • Kiểm soát dòng tiền trong doanh nghiệp

Trong suốt buổi học, học viên được học lý thuyết kết hợp với các Case Study thực tiễn. Trong đó, case study chiếm đến 80% thời lượng chương trình đào tạo. Nhờ vậy, học viên nắm vững kiến thức hơn, nâng cao kỹ năng phân tích, dự đoán,...và các kỹ năng quản trị nói chung.

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 59 lượt/ Số lượt xem: 1032

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Đồng hành cùng học viên CFO K44 cuối tuần qua Ðánh giá bởi: BV37N9Q vào 25:04:2024. CFO Đồng hành cùng học viên CFO K44 cuối tuần qua,Tiếp tục chương trình đào tạo Giám đốc tài chính - CFO, Viện... Vote: 9.8 rate 10 2000 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X