Module Quản trị dòng tiền
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Buổi học cuối năm 2020 của chương trình đào tạo Giám đốc tài chính CFO

 29/12/2020 - 07:44 
Buổi học cuối năm 2020 của chương trình đào tạo Giám đốc tài chính CFO

Khóa học Giám đốc tài chính (CFO) luôn giành được sự quan tâm của các học viên. Hầu hết các học viên tham gia khóa học Giám đốc tài chính CFO đều là các anh chị đã và đang làm trong lĩnh vực tài chính, các Anh/Chị đang làm kế toán, hoặc các chủ Doanh nghiệp muốn bổ sung kiến thức về lĩnh vực tài chính.


Trong dịp cuối năm mọi người đều rất bận để chuẩn bị cho kỳ báo cáo tài chính sắp tới. Tuy nhiên, với tinh thần ham học và quyết tâm nâng cao bổ sung chuyên môn, mọi người đều đã sắp xếp công việc dành thời gian cho 2 ngày cuối tuần để tham gia khóa đào tạo của chúng tôi.

Các khóa học của AFC được thiết kế đặc thù, chuyên biệt cho từng ngành nghề với đội ngũ chuyên gia là Giám đốc tài chính trong các tập đoàn kinh tế lớn và các giảng viên giàu kinh nghiệm được tu nghiệp tại các quốc gia tài chính phát triển. Chương trình đào tạo của chúng tôi được thiết kế logic dựa trên 2 yếu tố khả năng ứng dụng vào thực tiễn và tuân theo các chuẩn mực Quốc tế. Giảng viên tham gia giảng dạy của AFC là những chuyên gia tài chính trong các tập đoàn lớn và các giảng viên đầu ngành về tài chính.

Phòng tuyển sinh và đào tạo doanh nghiệp của Viện Quản trị và Tài chính AFC

Tại Hà Nội: Số 477 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tại Tp.Hồ Chí Minh: Tầng 4, Tòa nhà 109, Đường Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Liên hệ ngay: 0918 924 388

 

Nguồn: Phòng đào tạo

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 34 lượt/ Số lượt xem: 1062

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Module Quản trị dòng tiền Ðánh giá bởi: PZ8C9TF vào 23:04:2024. Giám đốc tài chính, CFO, học kế toán Module Quản trị dòng tiền,Khóa học Giám đốc tài chính (CFO) luôn giành được sự quan tâm của các học viên.... Vote: 9.8 rate 10 3600 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X