Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại
19/01/2015 - 08:49
Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Cách chúng ta giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường canh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.
Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu, trả lời điện thoại chuyên nghiệp.
Click đây để Đăng ký khóa học này >> I. Kỹ năng học qua trải nghiệm
a. Nguyên tắc hành động
b. Quá trình tiếp nhận thông tin (cơ chế hoạt động của não)
c. Học qua trải nghiệm
d. Quy trình học kỹ năng
II. Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe điện thoại
a. Khái niệm và tầm quan trọng của giao tiếp
b. Nguyên nhân giao tiếp, lắng nghe không hiệu quả
c. Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe hiệu quả
d. Chu trình lắng nghe và hồi đáp thông tin
III. Kỹ năng điện thoại
a. Đặc tính của giao tiếp qua điện thoại
b. Các kỹ năng giao dịch qua điện thoại
c. Xử lý các tình huống với khách hàng khó tính
d. Thực hành tình huống qua điện thoại
IV. Kỹ năng dịch vụ khách hàng
a. Thấu hiểu khách hàng
b. Xử lý phản ứng khách hàng
c. Chăm sóc khách hàng
Comment bài viết:Ý kiến bạn đọc Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi ! Các tin liên quan
![]() Tư Vấn Trực Tuyến
Tin Tức Nổi Bật![]() ![]() ![]() ![]() ![]() VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
Trụ sở Hà Nội
7th floor, Charmvit Tower, 117 Tran Duy Hung, Trung Hoa, Cau Giay, Hanoi Tel: +84 24 6282 7682 Máy lẻ 106
Chi nhánh TP HCM
Tầng 2, Tòa B, Botanic Towers, số 312 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM Tel:+84 28 3948 3862 Máy lẻ 106 Fax: +84 24 62827683 Email: info@afc.edu.vn
Định hướng Nghề nghiệp
AFC Head Office
Hệ thống Phòng học
Hotline: 0918 924 388 - Dịch vụ 24/7 của Viện Quản Trị Tài Chính AFC
|