Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại
0918.924.388
  • CFO
  • Khóa học Giám đốc Tài chính
  • Khóa học CFO

Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại

 19/01/2015 - 08:49 
Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Cách chúng ta giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường canh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.
 
Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu, trả lời điện thoại chuyên nghiệp.

  Mục tiêu khoá học
 
  • Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ có thể:
  • Giao tiếp tự tin với đồng nghiệp 
  • Lắng nghe và hồi đáp giúp tăng hiệu quả công việc 
  • Vận dụng các quy luật tâm lý để giải quyết xung đột trong giao tiếp ứng xử
  • Vận dụng các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Đặt câu hỏi dẫn dắt vấn đề một cách hiệu quả
  • Giải thích đặc điểm của giao tiếp qua điện thoại
  Đối tượng tham gia:
 
  • Nhân viên kinh doanh. 
  • Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. 
  • Nhân viên bán hàng qua điện thoại. 

Click đây để Đăng ký khóa học này >>


 
I. Kỹ năng học qua trải nghiệm
 
a. Nguyên tắc hành động
b. Quá trình tiếp nhận thông tin (cơ chế hoạt động của não)
c. Học qua trải nghiệm
d. Quy trình học kỹ năng

II. Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe điện thoại 
 
a. Khái niệm và tầm quan trọng của giao tiếp
b. Nguyên nhân giao tiếp, lắng nghe không hiệu quả 
c. Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe hiệu quả
d. Chu trình lắng nghe và hồi đáp thông tin

III. Kỹ năng điện thoại
 
a. Đặc tính của giao tiếp qua điện thoại
b. Các kỹ năng giao dịch qua điện thoại
c. Xử lý các tình huống với khách hàng khó tính
d. Thực hành tình huống qua điện thoại

IV. Kỹ năng dịch vụ khách hàng
 
a. Thấu hiểu khách hàng
b. Xử lý phản ứng khách hàng
c. Chăm sóc khách hàng
Giảng viên giàu kinh nghiệm là CFO của các tập toàn lớn và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - Kế toán
Phương pháp đào tạo của chúng tôi chủ yếu tập trung vào các bài tập tình huống nhằm khơi dậy sự say mê học tập của học viên
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiền ngành cao
Cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm học thuận tiện giữa trung tâm thành phố Hà Nội
 
 
Classroom Học trên lớp - Các lớp học được tổ chức thường xuyên tại trung tâm Hà Nội giúp bạn có được dịch vụ đào tạo tốt nhất, bao gồm các giờ học buổi sáng, buổi chiều, buổi tối và cuối tuần.
Live Online Hội thảo Online - Chúng tôi cung cấp các buổi hội thảo online nhằm giúp bạn định hướng tốt hơn trong học tập.
Online Học qua Internet - Chúng tôi cung cấp các kênh học tập qua Internet để bạn có thể học tập tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Chỉ nhấp chuột là bạn đã có thể sẵn sàng cho việc học tập của mình.
Học từ xa - Các bạn có thể tham dự các khoá học ngay tại nhà với chi phí thấp. Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi thảo luận và cung cấp tài liệu gôc tới tận nhà. Ngoài ra các giảng viên và đội ngũ Customer Care sẽ luôn sẵng sàng để giải đáp các vấn đề học tập của bạn.
Khóa học
Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại
Địa điểm
  Tầng 1, Tòa nhà N06 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời lượng
 2 buổi (6 giờ) 
Thời gian học
Liên hệ Phòng Đào tạo, Viện Quản trị Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 4 6282 7682                    Email: info@afc.edu.vn
 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 148 lượt/ Số lượt xem: 18188

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại Ðánh giá bởi: 9DAXVRU vào 28:10:2020. ky nang giao tiep, hoc giao tiep, khoa hoc ky nang giao tiep Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại,Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ... Vote: 9.8 rate 10 4100 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X