AFC Vietnam tổ chức thành công Hội thảo Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp ngày 16/05/2015 công Hội thảo “Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp” ngày 16/05/2015
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

AFC Vietnam tổ chức thành công Hội thảo Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp ngày 16/05/2015

 19/05/2015 - 03:02 
  
VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
 
 Một số hình ảnh khóa học
 
 
 
 Chuyên gia Đặng Đức Sơn chia sẻ
Tối ưu hóa chi phí trong DN
 
 
 
 Khách mời chia sẻ khó khăn 
trong DN
 
 
 
 Toàn cảnh Hội thảo trong ống kính phóng viên
 
 

AFC Vietnam tổ chức thành công Hội thảo “Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp” ngày 16/05/2015

Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề cải tổ hệ thống quản lý tài chính trong sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp trước bối cảnh sức tiêu thụ của thị trường vẫn không có nhiều chuyển biến đáng kể trong những năm gần đây. Ngày 16/05/2015 vừa qua, Viện Quản trị tài chính AFC đã tổ chức thành công chương trình hội thảo “Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp” tại Trung tâm Đào tạo của Viện Quản trị và Tài chính AFC – Tòa nhà N06B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Với sự tham gia của Chuyên gia Đặng Đức Sơn – Giám đốc Viện Quản trị Tài chính AFC cùng những kiến thức và kinh nghiệm quý báu của mình, chương trình đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ các Giám đốc và bộ phận phòng ban kế toán tại nhiều Doanh nghiệp.
 
Tham gia hội thảo, các khách mời có dịp được chia sẻ về nguyên nhân; sai lầm thường gặp, các đặc điểm của một hệ thống quản trị chi phí thành công, qua đó, giúp Doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn về những lợi ích mà Tối ưu hóa cấu trúc chi phí đem lại.
 
Đồng thời, cũng trong buổi hội thảo, Chuyên gia Đăng Đức Sơn đã chia sẻ về phương pháp xác định cấu trúc chi phí; cách xây dựng hệ thống chi phí khi Doanh nghiệp quyết định tái cấu trúc chi phí của Doanh nghiệp, cũng như một số bài học tiêu biểu được rút ra tại các Doanh nghiệp đã và đang tiến hành trong quá trình Tối ưu hóa cấu trúc chi phí.
 
Xuyên suốt thời gian tọa đàm của hội thảo, Chuyên gia đã lắng nghe và tư vấn sát thực, cụ thể cho những vướng mắc mà các chủ doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình xây dựng – quản trị và điều hành chi phí hiện nay.
 
Tuy nhiên, do thời lượng chương trình hạn chế nên mặc dù đã bao quát được các vấn đề trong Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp, nhưng chưa thể giải đáp được hết những thắc mắc của các doanh nghiệp ngay tại buổi hội thảo. Vì vậy, những doanh nghiệp nào cần tư vấn hoặc nghiên cứu sâu hơn về hoạt động này, có thể đăng ký tham dự khóa đào tạo “Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp” tại Viện Quản trị Tài chính AFC trong thời gian tới.

 
Mọi thông tin chi tiết về khoá học, đề nghị quý anh,chị học viên liên hệ với phòng phụ trách đào tại tại Viện Quản Trị Tài Chính AFC để biết thông tin chi tiết.
 
Ghi nhận
Phòng Quản lý Đào tạo
 
Viện Quản trị và Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06B2, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 6282 7682                 Fax: 04 6282 7683
 Email: info@afc.edu.vn         Hotline: 0942 974 500
Các Tin tức liên quan khác xem tại TIN TỨC - SỰ KIỆN 
 
 
  
 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 163 lượt/ Số lượt xem: 2347

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: AFC Vietnam tổ chức thành công Hội thảo Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp ngày 16/05/2015 công Hội thảo “Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp” ngày 16/05/2015 Ðánh giá bởi: 65BAWR2 vào 19:04:2024. afc, tài chính, kế toán AFC Vietnam tổ chức thành công Hội thảo Tối ưu hóa cấu trúc chi phí Doanh nghiệp ngày 16/05/2015 công Hội thảo... Vote: 9.8 rate 10 2100 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X