Phân tích tài chính doanh nghiệp: Yếu tố cần và đủ để thành CFO thành công
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Phân tích tài chính doanh nghiệp: Yếu tố cần và đủ để thành CFO thành công

 27/08/2018 - 06:20 
Phân tích tài chính doanh nghiệp: Yếu tố cần và đủ để thành CFO thành công

Ngày 25/08/2018 vừa qua, nằm trong chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính CFO chuyên nghiệp của Viện quản trị tài chính AFC đã diễn ra buổi học Phân tích kinh doanh và tài chính dưới sự hướng dẫn của Chuyên giá PGS.TS Đặng Đức Sơn.

(Chuyên gia Đặng Đức Sơn tham gia giảng dạy tại buổi học)

Phân tích tài chính đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong công tác quản lý của nhà quản lý. Và, đòi hỏi người thực hiện phải có những kỹ năng chuyên sâu mang tính hệ thống và logic hết sức đặc thù, những kỹ năng này phải được cập nhật và không ngừng rèn luyện.  

(Các học viên lớp CFO khóa 29 trong giờ học)

Nội dung chính của buổi học: “Phân tích kinh doanh và tài chính doanh nghiệp”

- Hiểu được các yêu cầu chuyên môn đối với một  Giám đốc tài chính

- Nắm được phương pháp phân tích kinh doanh và tài chính theo chuẩn mực Quốc tế

- Thực hành phát triển các kỹ năng phân tích tài chính

Phân tích tài chính cần nắm vững 4 kỹ năng phân tích chuyên sâu: Kỹ năng phân tích khả năng sinh lời, kỹ năng phân tích khả năng thanh toán, kỹ năng phân tích dòng tiền, kỹ năng phân tích hiệu quả tài sản.

Ngoài những nội dung lý thuyết quan trọng, các tình huống dựa trên các Case Study thực tế mà PGS.TS Đặng Đức Sơn đưa ra đã giúp học viên CFO thực hành hiệu quả dễ dàng nắm bắt các kiến thức trọng tâm.

Các học viên đã cùng phân tích, đánh giá các nội dung một cách tập trung sôi nổi trong buổi học, việc này sẽ hữu ích để các Giám đốc CFO tương lai vận dụng vào thực tế công việc sau này.

(Các học viên đều tập trung cao độ, nghiêm túc nghiên cứu)

Các chương trình đào tạo thực tiễn của Viện Quản trị Tài chính AFC đã và đang nhận được sự ủng hộ lớn từ các học viên. Với kinh nghiệm đào tạo lâu năm về lĩnh vực tài chính , AFC Việt Nam tự hào mang đến chương trình thực tiễn chuyên sâu, chú trọng vào chất lượng thực tế và ứng dụng thực hành.

Viện Quản trị Tài chính AFC cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của học viên vào chất lượng đào tạo qua nhiều năm triển khai chương trình. Chúng to hi vọng tạo lập một nền tảng kiến thức và kỹ năng vững vàng cho các chuyên gia Tài chính tương lai, trở thành Giám đốc Tài chính xuất sắc

Đăng ký tham dự chương trình:

Phòng Đào tạo - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 71 lượt/ Số lượt xem: 1310

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Phân tích tài chính doanh nghiệp: Yếu tố cần và đủ để thành CFO thành công Ðánh giá bởi: 3HG7K1C vào 24:04:2024. Phân tích, tài chính, doanh nghiệp, quản trị, kinh doanh Phân tích tài chính doanh nghiệp: Yếu tố cần và đủ để thành CFO thành công,Ngày 25/08/2018 vừa qua, nằm trong... Vote: 9.8 rate 10 8730 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X