Nghiên cứu Phân tích và kiểm soát nội bộ tài chính cùng chuyên gia của ACCA
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Nghiên cứu Phân tích và kiểm soát nội bộ tài chính cùng chuyên gia của ACCA

 10/10/2019 - 09:40 
Nghiên cứu Phân tích và kiểm soát nội bộ tài chính cùng chuyên gia của ACCA

 

 

 

 

Chương trình " Giám đốc Tài chính cao cấp CFO" được Viện Quản trị Tài chính AFC thiết kế đặc biệt với mong muốn cùng các giảng viên và học viên tạo lập một nền tảng kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp cho một Giám đốc Tài chính. Và theo kế hoạch triển khai ngày 05/10/2019 lớp CFO tại TP. Hồ Chí Minh đã có buổi  tìm hiểu về module Phân tích và kiểm soát nội bộ doanh nghiệp.

Giờ thực hành Phân tích kiểm soát nội bộ tài chính doanh nghiệp

Chuyên gia Tô Thanh Phong là Thành viên của ACCA - Hiệp hội Kế toán Công chứng Vương Quốc Anh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, kiểm toán, kiểm soát nội bộ, kiểm soát tài chính và tư vấn chuyên nghiệp.Sở hữu chứng chỉ Kiểm toán viên do Bộ Tài chính cấp.

Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm của Trung tâm đào tạo Vietsourcing, giảng dạy các môn học thuộc chương trình đào tạo quốc tế về tài chính, kế toán, kiểm toán như ACCA, ICAEW và các khóa học ngắn hạn chuyên sâu dành cho cấp quản lý, trưởng phòng, trưởng bộ phận, kế toán trưởng, quản đốc và kiểm soát viên của các doanh nghiệp. Ông là diễn giả chính cho các buổi hội thảo nghề nghiệp được tổ chức bởi các Trung tâm đào tạo chuyên nghiệp cũng như Hiệp hội nghề nghiệp danh tiếng của thế giới (ACCA, ICAEW).

Chuyên gia Tô Thanh Phong 

Và cũng là một trong số các đại diện của Việt Nam tham gia Chương trình Đào tạo dành cho giảng viên và các đối tác đào tạo được tổ chức bởi ICAEW tại Malaysia và từng tham gia các Chương trình Đào tạo nghiệp vụ sư phạm được tổ chức bởi ACCA.

Mục tiêu của Module Phân tích và kiểm soát nội bộ doanh nghiệp:

Nắm được phương pháp phân tích kinh doanh & tài chính theo chuẩn mực quốc tế.

Thực hành được 04 kỹ năng phân tích tài chính: phân tích khả năng sinh lời, phân tích khả năng thanh toán, phân tích dòng tiền, phân tích hiệu quả và hiệu suất tài sản.

Hiểu rõ cách kiểm tra báo cáo tài chính của doanh nghiệp, Tổng quan tình hình tài chính, Cách phân tích khả năng sinh lời và khả năng thanh toán của doanh nghiệp – Ứng dụng với 1 số công ty trong lĩnh vực sản xuất ống nhựa công nghiệp.

Nội dung chính của giờ học gồm:

  • Giới thiệu hệ thống báo cáo tài chính doanh nghiệp.
  • Kỹ năng kiểm tra báo cáo tài chính (Case study: Thực hành kiểm tra cơ bản đối với báo cáo của Saigon tel.
  • Kỹ năng phân tích tài chính.
  • Quy trình phân tích tài chính.
  • Phân tích khả năng thanh toán.
  • Phân tích hiệu quả sử dụng tài sản.
  • Phân tích khả năng sinh lời của doanh nghiệp.
  • Phân tích dòng tiền của doanh nghiệp.

Lớp CFO K41 tại TP. HCM

Hi vọng rằng, sau những giờ học bổ ích, những phương pháp học đầy tính thực tế của giảng viên đặc biệt là sự ủng hộ của các khóa học viên trong suốt thời gian qua sẽ là câu trả lời đúng nhất về chất lượng đào tạo tại Viện Quản trị Tài chính AFC đánh giá hiệu quả nhất giúp những ai đang và sẽ làm việc liên quan đến lĩnh vực tài chính – kế toán tìm được con đường đi đến thành công.

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 65 lượt/ Số lượt xem: 13010

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Nghiên cứu Phân tích và kiểm soát nội bộ tài chính cùng chuyên gia của ACCA Ðánh giá bởi: CLWR9J2 vào 18:04:2024. Phân tích và kiểm soát nội bộ Nghiên cứu Phân tích và kiểm soát nội bộ tài chính cùng chuyên gia của ACCA,Chương trình " Giám đốc Tài chính... Vote: 9.8 rate 10 3900 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X