Ngày 24/01/2015 AFC Vietnam đã tổ chức khai giảng thành công khoá học Phân tích tài chính dành cho kế toán tổng hợp.
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Ngày 24/01/2015 AFC Vietnam đã tổ chức khai giảng thành công khoá học Phân tích tài chính dành cho kế toán tổng hợp.

 28/01/2015 - 01:53 
  
VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
 
 Một số hình ảnh khóa học
 
 
 Giảng viên giới thiệu về nội dung bài giảng
 
 
 
 Học viên tập trung nghe giảng
 
 
 
 Học viên chăm chú vào nghe bài giảng về Case Study
 
 
AFC News: Ngày 24/01/2015 AFC Việt Nam đã tổ chức khai giảng thành công khoá học "Phân tích tài chính dành cho kế toán tổng hợp".

Khoá học được diễn ra tại Tầng 1, Toà nhà N06B2, phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội. Với sự tham gia đầy đủ của anh, chị học viên đã đăng ký tham gia khoá học.

Buổi khai giảng được giới thiệu qua MC chương trình của Viện Quản Trị Tài Chính AFC về tổng quan, thành phần tham gia giảng dạy của toàn bộ khoá học sẽ diễn ra trong 3 ngày.

Buổi khai giảng đầu tiền cũng chính là ngày học đầu tiên của chương trình có sự tham gia của chuyên gia Đặng Đức Sơn - Viện trưởng Viện Quản Trị Tài chính AFC. Trước khi bắt đầu buổi học sẽ là màn giới thiệu của chuyên gia và màn khởi động của của các anh,chị học viên tạo nên không khí sôi nổi, vui vẻ và một tinh thần thật sự thoải mái, cởi mở với nhau để bắt đầu buổi học một cách hiệu quả nhât.

AFC Việt Nam ngày càng chứng tỏ được vị thế quan trọng và chuyên nghiệp trong việc đào tạo về lĩnh vực tài chính, kế toán trong doanh nghiệp. Điều này đã được chứng tỏ qua việc AFC tổ chức thành công nhiều khoá học từ trước đến nay.

Với mục tiêu trở thành Viện đào tạo tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Viện Quản Trị Tài Chính AFC đang ngày càng nỗ lực và phấn đấu để ngày càng hoàn thiện hơn, vươn xa hơn không chỉ ở trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.
Viện Quản Trị Tài Chính AFC luôn lấy chất lượng giảng dạy là mục tiêu chính để tạo cho cho học viên nắm vững kiến thức không chỉ lý thuyết mà còn thực hành. Bên cạnh đó, dù kết thúc khoá học chúng tôi vẫn có kênh Fanpage của Viện để làm cầu nối giao lưu, hỏi đáp giữa học viên và các chuyên gia của Viện AFC.

Mọi thông tin chi tiết về khoá học, đề nghị quý anh,chị học viên liên hệ với phòng phụ trách đào tại tại Viện Quản Trị Tài Chính AFC để biết thông tin chi tiết.
 
Ghi nhận
Phòng Quản lý Đào tạo
 
Viện Quản trị và Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 6282 7682         Fax: 04 6282 7683
 Email: info@afc.edu.vn         Hotline: 0942 974 500
Các Tin tức liên quan khác xem tại TIN TỨC - SỰ KIỆN 
 
 
  
 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 166 lượt/ Số lượt xem: 1229

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Ngày 24/01/2015 AFC Vietnam đã tổ chức khai giảng thành công khoá học Phân tích tài chính dành cho kế toán tổng hợp. Ðánh giá bởi: Q6RHU3T vào 25:04:2024. phan tich tai chinh Ngày 24/01/2015 AFC Vietnam đã tổ chức khai giảng thành công khoá học Phân tích tài chính dành cho kế toán tổng... Vote: 9.8 rate 10 8000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính