Ngày 23/11/2014 sắp tới Viện Quản Trị Tài Chính AFC sẽ tổ chức khai giảng khoá học Phân tích tài chính dành cho kế toán tổng hợp
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Ngày 23/11/2014 sắp tới AFC Việt Nam sẽ tổ chức khai giảng khoá học Phân tích tài chính dành cho kế toán tổng hợp

 14/11/2014 - 03:15 
Ngày 23/11/2014 sắp tới Viện Quản Trị Tài Chính AFC sẽ tổ chức khai giảng khoá học " Phân tích tài chính dành cho kế toán tổng hợp".

Khoá học sẽ chính thức diễn ra vào hồi 8h00 ngày 23/11/2014 tại Tầng 1, toà nhà N06B2, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội. Trong môi trường kinh tế ngày càng cạnh tranh gay gắt và khốc liệt thì môi trường tìm kiếm việc làm liên quan đến lĩnh vực kế toán, tài chính ngày càng khó nếu như chính bạn không nắm vững kiến thức chuyên môn cũng như kiến thức thực tế chuyên sâu. Và để nắm vững kiến thức chuyên môn về kế toán tổng hợp, thì Viện Quản Trị Tài Chính AFC sẽ bổ sung cho các học viên những kiến thức đó một cách bài bản và chuyên sâu nhất.

Tham gia khoá học này, học viên sẽ nắm vững và nâng cao kiến thức đối với các nhân viên đang làm tại nhiều vị trí khác nhau về nghiệp vụ tài chính kế toán tổng hợp là một yêu cầu cấp thiết tại các doanh nghiệp hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu này, Viện AFC chính thức giới thiệu đến các anh, chị khoá học " phân tích tài chính dành cho kế toán tổng hợp".

Với mục tiêu giúp các học viên trau dồi thêm kỹ năng lập báo cáo tài chính, đặc biệt là báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Phân tích các báo cáo tài chính bộ phận và tổng hợp báo cáo tài chính doanh nghiệp và đưa ra các đề xuất và đánh giá theo chuẩn Quốc tế. Đồng thời, trau dồi thêm kỹ năng kiểm tra & thuyết minh báo cáo tài chính trước cổ đông và các bên liên quan.

Nội dung xoay quanh 5 chuyên đề chính:

  • Lập & đọc báo cáo tài chính
  • Tiếp cận báo cáo tài chính từ góc độ chuyên môn
  • Phân tích báo cáo tài chính 1: Phân tích khả năng sinh lời
  • Phân tích báo cáo tài chính 2: Dòng tiền & khả năng thanh toán.
  • Phân tích tài chính 3: Phân tích hiệu quả sử dụng tài sản và các nguồn lực.
  • Phân tích dòng tiền của doanh nghiệp.

Với hệ thống giảng viên chuyên sâu làm việc lâu năm trong lĩnh vực tài chính, kế toán tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý anh, chị tham gia khoá học một cách hiệu quả và chuyên sâu nhất.

Khoá học còn giúp các anh, chị có cơ hội giao lưu với các chuyên gia và các anh, chị đồng nghiệp khác tại các doanh nghiệp khác nhau. Đây là cơ hội tốt để giao lưu và trao đổi mọi kiến thức cũng như kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả hơn trong quá trình tham gia khoá học.
 
Để đăng ký và biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học sắp triển khai, vui lòng liên hệ: 
Add: Tầng 1,Tòa nhà N06 B2, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: : 04 6282 7682     Fax: 04 6282 7683
Email: info@afc.edu.vn

Tag: ke toan ,  afc

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 171 lượt/ Số lượt xem: 1355

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Ngày 23/11/2014 sắp tới Viện Quản Trị Tài Chính AFC sẽ tổ chức khai giảng khoá học Phân tích tài chính dành cho kế toán tổng hợp Ðánh giá bởi: AB49GU3 vào 18:04:2024. ke toan tong hop, afc Ngày 23/11/2014 sắp tới Viện Quản Trị Tài Chính AFC sẽ tổ chức khai giảng khoá học Phân tích tài chính dành... Vote: 9.8 rate 10 1270 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X