03/03/2012 - 08:49
Mục tiêu khóa học
- Giúp các nhân viên dịch vụ khách hàng thống nhất được quan điểm “khách hàng làm trung tâm” trong quan hệ với khách hàng.
- Phẩm chất cơ bản mà nhân viên dịch vụ khách hàng cần có.
- Các kỹ năng giao tiếp cần thiết để thực thi nhiệm vụ bán hàng – cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho các loại đối tượng đặc thù khác nhau.
- Thống nhất về chu trình dịch vụ khách hàng.
- Xử lý từ chối sử dụng dịch vụ, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính.
- Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp
Click đây để Đăng ký khóa học này >>
Phần 1: Nghiên cứu khách hàng của doanh nghiệp
|
|
Khách hàng hiện tại là ai?
|
|
Lợi ích của khách hàng?
|
|
Họ muốn gì khi đến với chúng ta? |
|
Khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức và khách hàng nội bộ? |
|
Doanh nghiệp – khách hàng: Biến khách hàng thành đối tác |
|
Thảo luận: Thói quen sở thích của khách hàng khi dùng sản phẩm - dịch vụ? |
|
Trò chơi:
- Khách hàng muốn gì?
- Tại sao khách hàng lại sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp mình mà không phải của một doanh nghiệp khác?
|
Phần 2: Phẩm chất của người nhân viên bán hàng & những thách thức của nghề nghiệp
|
|
Dịch vụ khách hàng- nghề hay là công việc?
|
|
Định kiến và lợi thế đối với nghề bán hàng? |
|
Marketing 4Ps, 7Ps & 4s, Marketing bản thân |
|
Bài tập:
- Thư khen ngợi.
- Trắc nghiệm: Thái độ đối của nhân viên bán hàng
|
Phần 3: Công cụ & Quy trình bán hàng
|
|
Kế hoạch hàng ngày của nhân viên quan hệ khách hàng? |
|
8 công cụ bán hàng, 8 bước trong quy trình bán hàng?
|
|
Chiến lược tiếp xúc khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp
|
|
Các phản ứng thường có của khách hàng
|
|
Thảo luận:
- Tình huống điển hình trong bán hàng
- Câu nói lợi ích thuyết phục khách hàng
|
Phần 4: Các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong bán hàng
|
|
Mô hình giao tiếp trong bán hàng
|
|
Kỹ năng nói, hỏi trong giao tiếp chuyên nghiệp.
|
|
Kỹ năng nghe: Nghe bị động và nghe chủ động.
|
|
Kỹ năng phản hồi & kỹ năng truyền đạt trong bán hàng chuyên nghiệp. |
|
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
|
|
Trò chơi: + Hỏi hiệu quả.
+ Thực hiện mệnh lệnh của sếp.
|
|
Trắc nghiệm:
- Kỹ năng tiếp nhận và kỹ năng phản hồi khách hàng.
- Ấn tượng ban đầu và ngôn ngữ cơ thể. Làm gì để có ấn tượng tốt với khách hàng.
|
Phần 5: Xử lý lời phàn nàn của khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng |
|
Quyền bực tức của khách hàng.
|
|
Xử lý lời từ chối sử dụng dịch vụ.
|
|
Khách hàng phàn nàn và khách hàng khó tính.
|
|
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp |
|
Thảo luận:
- Nguyên tắc Pareto trong kinh doanh.
- Bài tập đóng vai: Xử lý khách hàng khó tính phải đợi lâu tại quầy giao dịch
|
Phần 6: Kết thúc lớp học |
|
Thực hành nghiệp vụ: Các học viên tham gia thực hành giới thiệu và bán các sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
|
|
Test kỹ năng chăm sóc khách hàng của học viên.
|
|
Kiểm tra nhận thức của học viên cuối khóa học.
|
|
Tổng kết lớp học |
|
Giảng viên giàu kinh nghiệm của các tập toàn lớn trong và ngoài nước và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính
|
|
Chương trình được thiết kế mang tính logic cao giúp học viên hiểu rõ kiến thức về phân tích tài chính dùng trong quản trị kinh doanh
|
|
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiễn ngành cao
|
|
Cơ sở vật chất hạng A, địa điểm học thuận tiện tại mặt phố Láng Hạ - Nơi tập trung các Trung tâm tài chính và tập đoàn kinh tế lớn. |
|
Nội dung chương trình giảng dạy có nghiên cứu tham khảo theo chuẩn Quốc tế của chuyên gia phân tích tài chính CFA (Chartered Financial Analysts)
|
Khóa học
|
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
|
Địa điểm
|
Phòng học VIP,Tầng 3 tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ
|
Thời lượng
|
|
Thời gian học
|
|