Giám đốc Tài chính khóa 23 - Nơi sẻ chia của những người làm Kế toán - Tài chính
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Giám đốc Tài chính khóa 23 - Nơi sẻ chia của những người làm Kế toán - Tài chính

 24/04/2017 - 04:45 
Giám đốc Tài chính khóa 23 - Nơi sẻ chia của những người làm Kế toán - Tài chính

Sáng ngày 22.4.2017, khai giảng lớp Giám đốc Tài chính (CFO) khóa 23.

Chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO) được tổ chức bởi Viện Quản trị Tài chính AFC đã trải qua 23 khóa học. Không chỉ mang lại giá trị về kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp của một người làm về Tài chính, mà đây còn là một trong những môi trường có nhiều cơ hội tốt giúp cộng đồng Học viên AFC có thể giao lưu, kết nối, chia sẻ cùng phát triển.

Giám đốc Tài chính Công ty CP sản xuất và xuất nhập khẩu Việt Nam xanh chia sẻ :"Mặc dù tham gia buổi học đầu tiên, nhưng mình rất ấn tượng với chương trình đào tạo cũng như phong cách giảng dạy của Viện Quản trị Tài chính AFC".

Chị Ngọc Trinh hiện đang đảm nhiệm vị trí Kế toán công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã khắc phục mọi hạn chế về khoảng cách địa lý và giành khoảng thời gian cuối tuần cùng đến để tìm hiểu chương trình Giám đốc Tài chính AFC cho biết chị khá hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Viện Quản trị Tài chính AFC, một trong những địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực đào tạo Kế toán - Tài chính chuyên nghiệp, thu hút được khá nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân cũng như Doanh nghiệp đến và cùng chia sẻ, trao đổi và học hỏi nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng về Phân tích Tài chính, Lập kế hoạch Tài chính, Quản trị dòng tiền, Quản trị Tài chính dự án đầu tư.

Tìm hiểu chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO) - tại Viện Quản trị Tài chính AFC

Giám đốc Tài chính (CFO) Thay đổi vận mệnh người làm Kế toán 

Liên hệ ngay để nhận thêm thông tin hữu ích

Phòng Quản lý đào tạo. Ms Tâm. 0918 924 388

Gmail: Info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 88 lượt/ Số lượt xem: 8963

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Giám đốc Tài chính khóa 23 - Nơi sẻ chia của những người làm Kế toán - Tài chính Ðánh giá bởi: W45EKR1 vào 12:05:2024. giám đốc tài chính, khóa 23, cfo k23, nơi sẻ chia, cộng... Giám đốc Tài chính khóa 23 - Nơi sẻ chia của những người làm Kế toán - Tài chính,Không chỉ mang lại giá trị... Vote: 9.8 rate 10 5000 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X