Câu chuyện kỳ 10 về học viên tham gia khóa học Giám đốc tài chính CFO
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Câu chuyện kỳ 10 về học viên tham gia khóa học Giám đốc tài chính CFO

 08/05/2016 - 04:24 
 
Viện Quản trị Tài chính AFC (AFC Vietnam) – một cái tên không còn xa lạ khi muốn tìm đến một trung tâm đào tạo tài chính – kế toán  - kiểm toán chuyên nghiệp và mang tính thực tiễn. Đồng hành cùng các học viên và doanh nghiệp đã hơn 5 năm, chúng tôi nhận thấy cần phải nỗ lực hơn nữa để mỗi buổi học là những trải nghiệm và chia sẻ thực tế của chuyên gia và học viên đồng thời tạo sự gắn kết networking giữa những người làm về kế toán – tài chính.
 
Mỗi khóa học, hội thảo hay các diễn đàn AFC tổ chức đều mang lại những giá trị thực tiễn nhất mà các doanh nghiệp đang băn khoăn và cần được tư vấn. Chính vì thế, với mỗi học viên đã và đang tham gia tại AFC đều mang những cảm nhận và ấn tượng khác nhau về từng chương trình.
 
Giám đốc tài chính CFO là một trong những chương trình tài chính dài hạn diễn ra trong vòng 20 buổi. Tham dự chương trình là các anh/ chị đang tham gia công tác tại bộ phận kế toán – tài chính, phòng kế hoạch…
 
Chương trình này không cung cấp các kiến thức cơ sở về quản trị tài chính mà được thiết kế nhằm cải thiện các kỹ năng & kiến thức nghề nghiệp cao cấp của những người làm trong lĩnh vực tài chính – kế toán, tập trung vào 04 điểm yếu phổ biến của những người làm về tài chính: Kỹ năng phân tích – Quản trị dòng tiền – Quản trị tài chính dự án – Lập kế hoạch tài chính. 
 
Chúng tôi cũng đã có dịp được gặp gỡ môt gương mặt khá tiêu biểu của khóa học Giám đốc Tài chính CFOK13, anh Nguyễn Thành Huy – lớp trưởng lớp CFO K13 và hiện đang công tác tại Ban tài chính của công ty CITICOM. Anh chia sẻ “Nghề kế toán là một nghề đầy ma thuật, đặc biệt là các con số tưởng như vô tri, vô giác vậy mà biết cách sử dụng các con số là cả một nghệ thuật giúp ích cho doanh nghiệp”.
 
 Anh Nguyễn Thành Huy - Đứng thứ 4 từ trái qua
 
Anh Nguyễn Thành Huy (Thứ 4 từ trái qua)
 
Trải qua nhiều vị trí từ phòng kế toán, kế toán trưởng, phòng kế hoạch, giám đốc tài chính tại các công ty và tập đoàn lớn, anh chia sẻ thêm “bộ phận kế toán hiện nay vẫn còn bị phụ thuộc vào việc thống kê và ghi chép sổ sách, điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc nhận biết và dự báo tình hình tài chính của doanh nghiệp thông qua các báo cáo”. Chính từ chia sẻ của anh, các khóa học tại AFC ngày càng tập trung vào vấn đề thực hành từ tình huống thực tiễn để doanh nghiệp biết cách quản trị và điều hành dòng tiền hiệu quả.
 
Ngoài ra, anh Huy cũng rất vui vẻ khi trao đổi với chúng tôi rằng khóa học Giám đốc tài chính với thời lượng 20 buổi tưởng là thời gian dài nhưng lại hơi ít so với kiến thức và kinh nghiệm của chuyên gia muốn chia sẻ cùng học viên, đặc biệt là các anh chị trong lớp networking với nhau khá thường xuyên để hỗ trợ nhau về công việc.
 
Những chia sẻ chân thành của anh sẽ là động lực để chúng tôi – bộ phận quản lý đào tạo và chăm sóc khách hàng cố gắng hơn nữa để học viên tham gia khóa học tại Viện nhận được nhiều kinh nghiệm  và bài học bổ ích cho công việc và cuộc sống.
 
 

Nguồn: Phòng Quản lý đào tạo

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 174 lượt/ Số lượt xem: 12507

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Câu chuyện kỳ 10 về học viên tham gia khóa học Giám đốc tài chính CFO Ðánh giá bởi: HM359JU vào 16:04:2024. afc, tài chính, kế toán, giám đốc tài chính Câu chuyện kỳ 10 về học viên tham gia khóa học Giám đốc tài chính CFO,Viện Quản trị Tài chính AFC (AFC Vietnam)... Vote: 9.8 rate 10 8900 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X