lithium, chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói hà nội, chuyển nhà trọn gói hcm , game nau an, game dua xe, game ban sung, game danh bai, game vui, game bong da, game audition, tai game dien thoai, game kim cương, tai game android, tai game nau an, tai game bong da, tai game audition, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc, nâng mũi, sửa mũi, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi đẹp, nâng mũi an toàn, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, nâng mũi s line là gì, nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi giá bao nhiêu, nâng mũi ở đâu đẹp, phẫu thuật nâng ngực, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ, thẩm mỹ nâng ngực, nâng ngực an toàn, nâng ngực đẹp, nâng ngực không phẫu thuật, bấm mí mắt, bấm mí, bấm mí hàn quốc, bấm mí mắt hàn quốc, cắt mí, cắt mí hàn quốc, cắt mí mắt, cắt mí mắt giá bao nhiêu, cắt mí mắt dưới, cắt mí mắt trên, thông tắc vệ sinh, thông tắc vệ sinh tại hà nội, Thông tắc bồn cầu, thông tắc bồn cầu tại hà nội, Thong tac bon cau, Thong tac bon cau tai ha noi, Hút bể phốt, Hut be phot, Thông tắc cống tại Hà Nội, Thong tac cong tai Ha Noi, Thông tắc cống tại Hoàng Mai, Thong tac cong tai Hoang Mai, Thông tắc cống tại Đống Đa, Thong tac cong tai Dong Da, Thông tắc cống tại Hà Đông, Thong tac cong tai Ha Dong, Thông tắc cống tại Hai Bà Trưng, Thong tac cong tại Hai Ba Trung, Hút bể phốt tại Hà Nội, Hut be phot tai Ha Noi, Hút bể phốt tại Hoàng Mai, Hut be phot tai Hoang Mai, Hút bể phốt tại Đống Đa, Hut be phot tai Dong Da, Hút bể phốt tại Hà Đông, Hut be phot tai Ha Dong, Hút bể phốt tại Hai Bà Trưng, Hut be phot tai Hai Ba Trung,

Kỹ năng bán hàng & Chăm sóc khách hàng - Khóa học kỹ năng bán hàng

ghế văn phòng , ghế lưới văn phòng , ghế xoay văn phòng , ghế băng chờ , rèm cửa , rèm cửa sổ , màn cửa ,

  • chuong trinh Mini MBA 12 buổi
  • Chương trình 10.000 chuyên gia tài chính cao cấp
  • Chuong trình Hội Thảo

Kỹ năng bán hàng & Chăm sóc khách hàng

 13/02/2012 - 02:39 
 
“Bán hàng luôn là một nghệ thuật và cần rút kinh nghiệm từng ngày”
 
Thư viện AFC
 
Câu nói “khách hàng làm trung tâm” thường được những người làm công tác marketing & bán hàng coi như một kim chỉ nam cho các hoạt động marketing/sales của một doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải nhân viên bán hàng nào cũng thực hiện tốt vấn đề này.
 
Đôi khi thái độ mềm yếu, thiếu tự tin và thiếu kỹ năng bán hàng làm cho người bán hàng phụ thuộc khá lớn vào khách hàng và dẫn đến mất lòng tin của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ.
 
Viện Quản trị Tài chính AFC trân trọng mang đến khóa học “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP’ nhằm giúp các học viên củng cố và nâng cao các kỹ năng bán hàng – chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất, từ đó nâng cao tự tin khi tiếp xúc với các khách hàng, góp phần mang lại doanh số ngày càng tăng cho doanh nghiệp.

 Mục tiêu khóa học
Khóa học sẽ trang bị cho học viên:    
  • Xây dựng bản năng “khách hàng làm trung tâm” trong quan hệ với khách hàng.
  • Nhận dạng những phẩm chất cơ bản mà nhân viên bán hàng cần có.
  • Các kỹ năng giao tiếp cần thiết để thực thi nhiệm vụ bán hàng – cung cấp dịch cho hai loại đối tượng đặc thù: khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
  • Thống nhất về chu trình dịch vụ khách hàng. 
  • Xử lý từ chối sử dụng dịch vụ, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính.
  • Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo
  • Bài thuyết trình ngắn của giảng viên.
  • Bài tập cá nhân.
  • Đóng vai
  • Thảo luận nhóm. 
  • Nghiên cứu tình huống.

Click đây để Đăng ký khóa học này >>


Nghiên cứu khách hàng của doanh nghiệp
Khách hàng hiện tại là ai?
Lợi ích của khách hàng?
Họ muốn gì khi đến với chúng ta?
Khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức và khách hàng nội bộ?
Doanh nghiệp – khách hàng: Biến khách hàng thành đối tác
Thảo luận: Thói quen sở thích của khách hàng khi dùng sản phẩm - dịch vụ?
Trò chơi:
  • Khách hàng muốn gì?
  • Tại sao khách hàng lại sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp mình mà không phải của một doanh nghiệp khác?
Phẩm chất của người nhân viên bán hàng & những thách thức của nghề nghiệp
Dịch vụ khách hàng- nghề hay là công việc?
Định kiến và lợi thế đối với nghề bán hàng và dịch vụ khách hàng ?
Marketing 4Ps, 7Ps & 4s, Marketing bản thân
Bài tập:
  • Thư khen ngợi.
  • Trắc nghiệm: Thái độ đối của nhân viên bán hàng & dịch vụ khách hàng
Công cụ & Quy trình dịch vụ khách hàng
Kế hoạch hàng ngày của nhân viên quan hệ khách hàng?
8 công cụ bán hàng, 8 bước trong quy trình dịch vụ khách hàng?
Các phản ứng thường có của khách hàng
Thảo luận:
  • Tình huống điển hình trong bán lẻ hàng hóa tại showroom  
  • Câu nói lợi ích thuyết phục khách hàng
Các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong dịch vụ khách hàng
Mô hình giao tiếp trong dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng nói, hỏi trong giao tiếp chuyên nghiệp
Kỹ năng nghe: Nghe bị động và nghe chủ động.
Kỹ năng phản hồi & kỹ năng truyền đạt trong bán hàng chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Trò chơi: + Hỏi hiệu quả.
                  + Thực hiện mệnh lệnh của sếp.
Trắc nghiệm:
  • Kỹ năng tiếp nhận và kỹ năng phản hồi khách hàng.
  • Ấn tượng ban đầu và ngôn ngữ cơ thể. Làm gì để có ấn tượng tốt với khách hàng.
Xử lý lời phàn nàn của khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Quyền bực tức của khách hàng.
Xử lý lời từ chối sử dụng dịch vụ
Khách hàng phàn nàn và khách hàng khó tính
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp
Thảo luận:
  • Nguyên tắc Pareto trong kinh doanh.
  • Bài tập đóng vai: Xử lý khách hàng khó tính phải đợi lâu tại quầy giao dịch
Thực hành cuối khóa
Thực hành bán hàng và chăm sóc khách hàng: Các học viên tham gia thực hành bán hàng và giới thiệu và bán các sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
Test khả năng dịch vụ khách hàng của học viên.
Kiểm tra nhận thức của học viên cuối khóa học
Tổng kết lớp học

 

Giảng viên giàu kinh nghiệm là CFO của các tập toàn lớn và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - Kế toán
Phương pháp đào tạo của chúng tôi chủ yếu tập trung vào các bài tập tình huống nhằm khơi dậy sự say mê học tập của học viên
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiền ngành cao
Cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm học thuận tiện giữa trung tâm thành phố Hà Nội
Khóa học giúp học viên chuẩn bị cho mình vốn tiếng Anh tốt để tham gia chương trình ACCA, CFA, CIMA
Classroom Học trên lớp - Các lớp học được tổ chức thường xuyên tại trung tâm Hà Nội giúp bạn có được dịch vụ đào tạo tốt nhất, bao gồm các giờ học buổi sáng, buổi chiều, buổi tối và cuối tuần.
Live Online Hội thảo Online - Chúng tôi cung cấp các buổi hội thảo online nhằm giúp bạn định hướng tốt hơn trong học tập.
Online
Học qua Internet - Chúng tôi cung cấp các kênh học tập qua Internet để bạn có thể học tập tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Chỉ nhấp chuột là bạn đã có thể sẵn sàng cho việc học tập của mình.
Học từ xa - Các bạn có thể tham dự các khoá học ngay tại nhà với chi phí thấp. Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi thảo luận và cung cấp tài liệu gôc tới tận nhà. Ngoài ra các giảng viên và đội ngũ Customer Care sẽ luôn sẵng sàng để giải đáp các vấn đề học tập của bạn.
Khóa học
Kỹ năng bán hàng & Chăm sóc khách hàng
Địa điểm

 Trung Tâm Phụ Nữ và Phát Triển, Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Thời lượng
 6 buổi (18h)
Thời gian học

Xin vui lòng xem chi tiết tại đây và liên hệ:

Phòng Đào Tạo - Viện Quản Trị Tài Chính AFC

Tầng 1, Tòa nhà NO6 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84 4 6282 7682                    Email: info@afc.edu.vn

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 119 lượt/ Số lượt xem: 12535

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan

Kỹ năng tài chính cho nhà quản lýKỹ năng tài chính cho nhà quản lý  13/02/2012 - 01:43 

Kỹ năng quản lý thời gianKỹ năng quản lý thời gian  13/02/2012 - 01:12 

Kiểm soát nội bộKiểm soát nội bộ  13/02/2012 - 12:01 

Địa điểm đào tạo của AFCĐịa điểm đào tạo của AFC  10/02/2012 - 09:07 

Chương trình đào tạo AFC SMARTRAININGChương trình đào tạo AFC SMARTRAINING  10/02/2012 - 08:50 

 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
Doi tac AFC
 
Tiếng Anh chuyên ngành tài chính - kế toán
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nhac San, Phim Sex Online, Nap Zing Xu
B� i vi?t: Kỹ năng bán hàng & Chăm sóc khách hàng - Khóa học kỹ năng bán hàng Ðánh giá b?i: 8NA6G2C v� o 31:07:2014. Kỹ năng bán hàng , Chăm sóc khách hàng Kỹ năng bán hàng & Chăm sóc khách hàng - Khóa học kỹ năng bán hàng,Nhằm giúp các học viên củng cố và nâng cao... Vote: 9.8 rate 10 1730 lu?t dánh giá