13/02/2012 - 03:12
“Giao tiếp là biểu hiện sinh động nhất của văn hóa con người”
AFC Vietnam
Nghi thức giao tiếp và ứng xử nơi công sở đã đã trở thành việc nên làm và đôi khi là bắt buộc phải làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp hành và thực hiện một cách nghiêm túc với nhiều lý do khác nhau.
Khóa học thiết kế nhằm giới thiệu các kiến thức về giao tiếp trong công tác tại môi trường cơ quan/doanh nghiệp, trang bị một số kỹ năng và phương pháp cần thiết về giao tiếp và thuyết trình trong công tác, qua đó nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của các kỹ năng giúp học viên làm việc hiệu quả.
Đối tượng: Cán bộ quản lý cấp phòng và chuyên viên cơ quan/doanh nghiệp
Mục tiêu khóa học
Khóa học sẽ trang bị cho học viên:
- Nắm được các nguyên tắc và yêu cầu trong giao tiếp tại cơ quan/doanh nghiệp.
- Vận dụng được kỹ năng nghe, nói hiệu quả tại cơ quan/doanh nghiệp
- Trình bày một cách tự tin, rõ ràng và rành mạch trước đám đông
- Nâng cao ý thức của học viên về các kỹ năng giao tiếp cần thiết để tăng cường hiệu quả công tác trong cơ quan/doanh nghiệp.
Phương pháp đào tạo
- Thuyết trình (20% thời lượng khóa học).
- Bài tập cá nhân và bài tập nhóm
- Thảo luận và thuyết trình nhóm
- Chia sẻ kinh nghiệm thực tế .
- Thực hành trên lớp.
- Trò chơi quản lý
Click đây để Đăng ký khóa học này >>
Ngày |
Thời lượng |
Nội dung |
Ngày 1 |
8:30 – 9:00
9:00 – 9:15
9:15 – 9:45
9:45 – 10:00
10:00 –10:15
10:15 –10:30
10:30 –11:15
11:15 – 11:30
11:30 –13:30
13:30 –13:40
13:40 –14:00
14:00 –15:00
15:00 –15:15
15:15 –16:10
16:10 –16:30
16:30
|
Khai mạc và làm quen
Giới thiệu chương trình chung
Giao tiếp là gì? Quy trình và các hình thức giao tiếp
- Các trở ngại trong quá trình giao tiếp
- Cử chi phi ngôn từ
Các yếu tố để giao tiếp thành công
Nghỉ giải lao
Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
Bài tập xây dựng kỹ năng 1: Thực trạng giao tiếp tại cơ quan/doanh nghiệp
Học viên trình bày kết quả bài tập và góp ý chung
Nghỉ trưa
Khởi động
Kỹ năng nói hiệu quả: yêu cầu, cách thức biểu đạt
Kỹ năng thuyết phục
Nghỉ giải lao
Bài tập xây dựng kỹ năng 2: Rèn luyện kỹ năng nói hiệu quả
Trình bày kết quả và góp ý
Nghỉ
|
Ngày 2 |
8:30 – 8:40
8:40 – 9:00
9:00 – 9:30
9:30 – 10:00
10:00 – 10:15
10:15 – 11:05
11:05 – 11:30
11:30 – 13:30
13:30 – 13:40
13:40 – 14:10
14:10 – 15:00
15:00 – 15:15
15:15 – 15:45
15:45 - 16:30
16:30
|
Khởi động
Ôn tập bài cũ
Khởi động
Động não
Nghi thức giao tiếp trong cơ quan/doanh nghiệp
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Nguyên tắc xoay vòng
- Chăm sóc mối quan hệ
- Khai thác mối quan hệ hiệu quả
Các yếu tố một mối quan hệ thành công
Nghỉ trưa
Bài tập xây dựng kỹ năng 3: chuẩn bị và trình bày một nội dung công tác liên quan ở cơ quan/doanh nghiệp
Học viên trình bày kết quả bài tập và góp ý chung
Nghỉ giải lao
Bài tập xây dựng kỹ năng 4 : Giải quyết tình huống giao tiếp & xây dựng mối quan hệ
Học viên trình bày kết quả bài tập và góp ý chung
Kết thúc
|
|
Giảng viên giàu kinh nghiệm là CFO của các tập toàn lớn và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - Kế toán
|
|
Phương pháp đào tạo của chúng tôi chủ yếu tập trung vào các bài tập tình huống nhằm khơi dậy sự say mê học tập của học viên
|
|
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiền ngành cao
|
|
Cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm học thuận tiện giữa trung tâm thành phố Hà Nội |
|
Khóa học giúp học viên chuẩn bị cho mình vốn tiếng Anh tốt để tham gia chương trình ACCA, CFA, CIMA
|
Khóa học
|
Kỹ năng giao tiếp & Xây dựng quan hệ
|
Địa điểm
|
Phòng học VIP,Tầng 3 tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ
|
Thời lượng
|
4 buổi ( Mỗi buổi 3 tiếng)
|
Thời gian học
|
Vui lòng liên hệ:
Phòng Quản lý Đào Tạo - AFC Vietnam
Tầng 1, Tòa nhà NO6 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
|