Viện Quản trị Tài chính AFC - Đơn vị đồng hành cùng cộng đồng người làm Kế toán Việt
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Viện Quản trị Tài chính AFC - Đơn vị đồng hành cùng cộng đồng người làm Kế toán Việt

 03/05/2017 - 03:07 
Viện Quản trị Tài chính AFC - Đơn vị đồng hành cùng cộng đồng người làm Kế toán Việt

Bạn có thực sự thích và theo đuổi đam mê đối với nghề Kế toán đến cùng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách nghề nghiệp và tìm hiểu cũng như phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn để có những bước thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp và thành công hơn trong cuộc sống? Viện Quản trị Tài chính AFC như những nấc thang luôn đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường.

Chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO) khóa 23

Kế toán là một trong những công việc liên quan đến sổ sách, chứng từ, phản ánh tình hình Tài chính của một Doanh nghiệp. Toàn bộ đều là những "con số" mang tính chất pháp lý, liên quan đến pháp luật. Vì vậy, kế toán viên phải là những người cẩn thận trong việc giữ gìn sổ sách, chứng từ cũng như tỉ mỉ trong từng phép tính với những con số của Doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn cần không ngừng học hỏi từ những người đi trước để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Thêm vào đó, bạn cần chủ động, sáng tạo, có kiến thức tổng hợp để có thể tham mưu cho ban lãnh đạo cũng như đưa ra những quyết định đúng đắn.

Có lẽ nghề Kế toán được biết đến là một trong những nghề khô khan, cứng nhắc và có phần nhàm chán. Công việc liên quan đến những con số, giấy tờ, máy tính, bút viết,...Tuy nhiên, công việc Kế toán không quá khô cứng như mọi người vẫn nghĩ nếu như bạn biết cách yêu công việc hàng ngày của mình với những con số để trở nên thú vị hơn. Điều kiện và yếu tố đầu tiên giúp bạn cảm thấy công việc kế toán của mình năng động hơn đó chính là sự nhiệt huyết và yêu nghề. Hãy làm công việc của một Kế toán bằng tất cả trái tim và tâm huyết của mình. Bạn có thể nghĩ mình đang là một nhà thơ, viết ra những bài thơ độc đáo từ những con số ấy.

Là một trong những đơn vị đồng hành cùng cộng đồng người làm Kế toán, là nơi kết nối, sẻ chia, giao lưu của những người làm Kế toán Việt, thực hiện chiến lược "Thay đổi vận mệnh người làm Kế toán Việt" , Viện Quản trị Tài chính AFC có thực hiện chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO) giúp "Nâng tầm cộng đồng người làm Kế toán". 

Tổ chức thành công 23 chương trình đào tạo chuyên nghiệp, giúp hơn 2000 cựu học viên trưởng thành và phát triển, Viện Quản trị Tài chính AFC xứng đáng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp, là nền tảng giúp cộng đồng người làm Kế toán thay đổi và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Tham khảo chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO)

Liên hệ ngay để nhận thêm thông tin hữu ích 

Viện Quản trị Tài chính AFC. 0918. 924.388

Gmail: Info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 79 lượt/ Số lượt xem: 2224

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Viện Quản trị Tài chính AFC - Đơn vị đồng hành cùng cộng đồng người làm Kế toán Việt Ðánh giá bởi: 4EA3ZWH vào 28:04:2024. viện quản trị tài chính, afc, đơn vị đồng hành,... Viện Quản trị Tài chính AFC - Đơn vị đồng hành cùng cộng đồng người làm Kế toán Việt,Bạn có thực sự... Vote: 9.8 rate 10 5180 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính