Sẵn sàng với bước tiến mới của người làm Kế toán
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Sẵn sàng với bước tiến mới của người làm Kế toán

 16/03/2017 - 08:54 
Sẵn sàng với bước tiến mới của người làm Kế toán

Sẵn sàng với bước tiến mới của người làm Kế toán?

Nếu nói công việc kế toán là những nghiệp vụ cứ lặp đi lặp lại một cách giống nhau thì điều đó chưa chính xác vì những thông tin, luật thuế cũng như nghiệp vụ, thông tư sẽ luôn có sự đổi mới vì thế việc tự tìm tòi và cập nhật thông tin thường xuyên cũng làm công việc đổi mới hơn.

Khi nhắc đến ngành kế toán đa số mọi người đều liên tưởng đến những con số, chứng từ và các nghiệp vụ, những điều này được lặp đi lặp lại vì vậy dễ dàng dẫn đến sự nhàm chán. Chính vì vậy sau đây là những điều thú vị trong ngành kế toán mà mọi người có thể chưa nhận ra.

Theo thống kê mỗi doanh nghiệp ít nhất cần 4 nhân viên kế toán làm việc, ngoài ra còn có các công ty chuyên về dịch vụ kế toán,...Bất cứ cơ quan, doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng đều cần có ít nhất một nhân viên kế toán trở lên, tùy thuộc vào quy mô cũng như lĩnh vực hoạt động sẽ quyết định số nhân viên kế toán. Điều này cho thấy cơ hội việc làm ngành kế toán khá cao và phong phú.

Ngành Kế toán còn là một trong những số ngành có tính ổn định cao, ít thay đổi tính chất công việc. Nhân viên kế toán có thể tự thuần thục các kỹ năng và kinh nghiệp cho mình nếu làm thời gian lâu dài.

Nếu nói công việc kế toán là những nghiệp vụ cứ lặp đi lặp lại một cách giống nhau thì điều đó chưa chính xác vì những thông tin, luật thuế cũng như nghiệp vụ, thông tư sẽ luôn có sự đổi mới vì thế việc tự tìm tòi và cập nhật thông tin thường xuyên cũng làm công việc đổi mới hơn

Đi trên con đường đầy thử thách, đòi hỏi sự nâng cấp cả kiến thức lẫn kỹ năng sẽ làm bạn cảm thấy thích thú hơn khi làm trong ngành kế toán. Bởi vị trí của kế toán rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, công ty hay bất kỳ tổ chức nào.

Người làm kế toán - Công việc vất vả với mức lương khiêm tốn?

Sống trong môi trường luôn gắn bó với những con số đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, các bảng thống kê và các khoản thu chi rất phức tạp? Công việc vất vả trong khi mức lương khiêm tốn?

Đã bao giờ bạn tự hỏi đã đến lúc mình cần có những bước tiến trong nghề nghiệp để gia tăng gấp đôi, gấp ba mức thu nhập hiện tại? Trở thành Giám đốc Tài chính (CFO) chuyên nghiệp.Tạm biệt vấn đề ghi chép sổ sách, xử lý hóa đơn, chứng từ, chuyển từ người "đo đếm tài sản", chủ động "tạo ra tài sản"? 

Cùng Viện quản trị Tài chính AFC sẵn sàng với bước tiến mới của người làm Kế toán

Tìm hiểu chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp 

Liên hệ cùng AFC Việt Nam

Hotline: 0918.924.388

Email: info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 66 lượt/ Số lượt xem: 4830

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Sẵn sàng với bước tiến mới của người làm Kế toán Ðánh giá bởi: 4SEUFP2 vào 30:04:2024. cộng đồng người làm kế toán, kế toán việt, nâng... Sẵn sàng với bước tiến mới của người làm Kế toán,Sẵn sàng với bước tiến mới của người làm Kế toán... Vote: 9.8 rate 10 5600 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính