Ngày 19/12/2014 AFC Vietnam chính thức tổ chức thành công chương trình hội thảo ″ Xây dựng khung năng lực & đào tạo theo vị trí công việc″
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Ngày 19/12/2014 AFC Vietnam chính thức tổ chức thành công chương trình hội thảo ″ Xây dựng khung năng lực & đào tạo theo vị trí công việc″

 22/12/2014 - 04:15 
  
VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
 
 Một số hình ảnh khóa học
 
 
 
 
Chuyên gia Phan Anh Lưu bắt đầu chia sẻ về chuyên đề
 
 
 
 

 
 
 
 
Khách mời chăm chú lắng nghe
 
 
 
 
 Khách mời đặt câu hỏi với chuyên gia
 
 
AFC News: Ngày 19/12/2014 AFC Vietnam chính thức tổ chức thành công chương trình hội thảo "Xây dựng khung năng lực & đào tạo theo vị trí công việc" 

Chương trình hội thảo diễn ra trong không khí tưng bừng và nhộn nhịp với sự tham gia của đông đảo khách mời, đó là một niềm vinh hạnh rất lớn mà quý vị đã dành cho Viện Quản Trị Tài Chính AFC.

Hội thảo " Xây dựng khung năng lực & đào tạo theo vị trí công việc" đã thu hút đông đảo các anh, chị trong ban lãnh đạo, trưởng phòng và toàn thể các anh, chị làm trong phòng ban nhân sự. Buổi hội thảo diễn ra thành công so với mong đợi của Viện AFC bởi số lượng khách mời đã lên tới 100 khách mời vượt sự mong đợi của AFC. Từ những tình cảm, sự quan tâm của tất cả anh, chị khách mời dành cho AFC sẽ là động lực lớn để Viện Quản Trị và Tài chính AFC ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Chương trình diễn ra một cách sôi nổi với sự chia sẻ và trao đổi trực tiếp từ chuyên gia Phan Anh Lưu - Giám đốc đào tạo về tư vấn của các công ty Thức Nhận Mới, Công ty BHNT Korealife, công ty BHNT Dai-ichi Vietnam...Ông đã tham gia tư vấn xây dựng chương trình và thực hiện đào tạo cho các tổ chức Business Edge, MPDF, dự án GTZ của Đức... về đề tài của buổi hội thảo.

Trong quá trình diễn ra hội thảo, các anh, chị khách mời đã đặt ra nhiều câu hỏi đang vướng mắc tại chính doanh nghiệp của họ. Và chuyên gia của chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để giải đáp mọi thắc mắc và giao lưu trực tiếp cùng các khách mời trong chương trình. Viện Quản Trị Tài Chính AFC đã làm một vài cuộc phỏng vấn nhỏ dành cho quý vị khách mời và nhận được sự chia sẻ rất chân thực từ quý anh, chị. Quý anh, chị đều có chung một nhận định rằng " Buổi hội thảo đã mang lại nhiều giá trị bổ ích trong nghề nghiệp mà họ đã lựa chọn và gắn bó đến thời điểm hiện tại".

AFC Vietnam rất tự hào vì đã tạo được một cơ hội bổ ích để giao lưu và chia sẻ với quý anh, chị khách mời. Và mong rằng đơn vị của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý anh, chị tại nhiều khoá học trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về khoá học, đề nghị quý anh,chị học viên liên hệ với phòng phụ trách đào tại tại Viện Quản Trị Tài Chính AFC để biết thông tin chi tiết.
 
Ghi nhận
Phòng Quản lý Đào tạo
 
Viện Quản trị và Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 6282 7682         Fax: 04 6282 7683
 Email: info@afc.edu.vn         Hotline: 0942 974 500
Các Tin tức liên quan khác xem tại TIN TỨC - SỰ KIỆN 
 
 
  

Tag: hoi thao ,  nhan su ,  afc , 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 182 lượt/ Số lượt xem: 2620

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Ngày 19/12/2014 AFC Vietnam chính thức tổ chức thành công chương trình hội thảo ″ Xây dựng khung năng lực & đào tạo theo vị trí công việc″ Ðánh giá bởi: VC9KQ2M vào 19:04:2024. hoi thao, nhan su, afc, Ngày 19/12/2014 AFC Vietnam chính thức tổ chức thành công chương trình hội thảo ″ Xây dựng khung năng lực & đào... Vote: 9.8 rate 10 3000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính