Khóa học Giám đốc Tài chính bế giảng thành công tại AFC ngày 12/9/2015
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Khóa học Giám đốc Tài chính bế giảng thành công tại AFC ngày 12/9/2015

 16/09/2015 - 02:49 
  
VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
 
 Một số hình ảnh khóa học
 
 
  
 Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm
về Báo cáo Quản trị
 
 
 
 

 
 Học viên chăm chú bài giảng
 
 
 
 
 
Đại diện Một số học viên
nhận chứng chỉ khóa học
Khóa học Giám đốc Tài chính bế giảng thành công tại AFC ngày 12/9/2015
 
Trong môi trường kinh doanh hiện đại hiện nay trên thế giới, CFO không chỉ đóng vai trò khoanh gọn trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính. Khái niệm Tài chính doanh nghiệp giờ chuyển thể thành Quản trị tài chính và đặc biệt hướng tới thực thi chiến lược của doanh nghiệp, Quản trị tài chính chiến lược.CFO, mặc dù phải đạt mục tiêu tối thượng của quản trị tài chính là tối đa hoá lợi ích của cổ đông, nhưng thực hiện điều đó gắn với tầm nhìn và chiến lược dài hạn của công ty.
 
Chính vì thế vai trò của CFO được phủ rộng trong các lĩnh vực từ thiết lập và thực thi chiến lược, xây dựng cấu trúc quản trị tối ưu, lập ngân sách và đánh giá dự án đầu tư, tìm nguồn tài trợ, tối ưu hoá cấu trúc vốn, quản trị rủi ro, cho đến những vấn đề về công nghệ thông tin, hay công bố thông tin và đánh giá và kiểm soát phản ứng của thị trường và các bên hữu quan trước những thông tin công bố.
 
Có thể nói, trong môi trường kinh doanh biến động không ngừng, vai trò của CFO rộng hơn bao giờ hết. Và như thế đòi hỏi CFO phải trang bị cho mình một nền tảng kiến thức toàn diện và kinh nghiệm thực tiễn để thực thi vai trò hỗ trợ đắc lực nhất cho CEO và thực tế CFO ngày nay thường được coi là vị trí sẽ kế vị CEO trong tương lai.
Hiểu rõ tầm quan trọng của vị thế CFO trong Doanh nghiệp, AFC Vietnam không ngừng tổ chức các khóa học Giám đốc Tài chính – CFO với đông đảo học viên từ kế toán trưởng đến các bộ phận tài chính liên quan tham gia học và chia sẻ kinh nghiệm.
 
Khóa học gần đây nhất đã bế giảng thành công vào ngày 12/9/2015 với những chia sẻ chân thành đến từ các học viên đã gắn bó với nhau trong khoảng thời gian gần 2 tháng. Các anh/ chị đều cảm thấy thời gian học dù là không kéo dài nhưng trong khoảng 8 tuần trôi qua thì phần nào anh/ chị cũng cải thiện cho công việc của bản thân những kiến thức tổng quan nhất về một CFO đồng thời có nhiều cơ hội học hỏi kinh nghiệm quản lý, thực tiễn từ chính chuyên gia và thành viên khác trong lớp.
 
Khóa học thực sự có nhiều ý nghĩa khi mang lại cộng đồng networking cho các thành viên trong lớp, sự trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp, cơ hội việc làm và những chia sẻ ý nghĩa trong cuộc sống.
 
Ghi nhận
Phòng Quản lý Đào tạo
 
Viện Quản trị và Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06B2, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 6282 7682                  Fax: 04 6282 7683
 Email: info@afc.edu.vn         Hotline: 0942 974 500
Các Tin tức liên quan khác xem tại TIN TỨC - SỰ KIỆN 
 
 
  

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 178 lượt/ Số lượt xem: 1115

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Khóa học Giám đốc Tài chính bế giảng thành công tại AFC ngày 12/9/2015 Ðánh giá bởi: TQ59JAW vào 30:04:2024. afc, tài chính, kế toán Khóa học Giám đốc Tài chính bế giảng thành công tại AFC ngày 12/9/2015,Có thể nói, trong môi trường kinh doanh... Vote: 9.8 rate 10 9100 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính