Hoàn thành khóa học nghiệp vụ Kế toán Kiểm toán trong doanh nghiệp cổ phần xi măng vicem Hải Vân
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Hoàn thành khóa học nghiệp vụ Kế toán Kiểm toán trong doanh nghiệp cổ phần xi măng vicem Hải Vân

 06/11/2017 - 07:03 
Hoàn thành khóa học nghiệp vụ Kế toán Kiểm toán trong doanh nghiệp cổ phần xi măng vicem Hải Vân

Vào 3 ngày từ ngày 30/10/2017 – 01/11/2017 vừa qua, Viện Quản trị Tài chính AFC đã phối hợp tổ chức chương trình đào tạo nghiệp vụ Kế toán Kiểm toán trong doanh nghiệp dành cho cán bộ, chuyên viên khối Tài chính Kế toán và cán bộ làm công tác nghiệp vụ trực tiếp tại công ty cổ phần xi măng vicem Hải Vân.

Với bề dày nhiều năm tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu cho doanh nghiệp, Viện Quản trị Tài chính AFC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngắn hạn về tài chính - kế toán - kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp, kỹ năng mềm… với các sản phẩm  - dịch vụ hướng theo chuẩn Quốc tế.

Viện Quản trị Tài chính AFC được những đơn vị doanh nghiệp lớn như VICEM tin tưởng và đã đào tạo nhiều khóa học lớn nhỏ cho các đơn vị và công ty thành viên.

Mục tiêu chính của khóa học là học viên sẽ hiểu về những nội dung chính của Kiểm toán nội bộ, các chuẩn mực nghề nghiệp, mối quan hệ giữa Kiểm toán nội bộ và các chức năng khác, vai trò của Kiểm toán nội bộ đối với quản trị doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro – những vấn đề thực tế gặp phải của doanh nghiệp.
Ngay sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có cái nhìn tổng thể về quá trình kiểm toán nội bộ cũng như những nhiệm vụ trọng tâm của kiểm toán viên nội bộ.

Phương pháp đào tạo đầy tính thực tiễn của giảng viên là các chuyên gia đầu ngành thông qua thuyết trình ngắn về khái niệm, quy tắc; thảo luận xử lý tình huống, vận dụng thực hành và đúc kết bài học kinh nghiệm. Các cán bộ, chuyên viên khối Tài chính Kế toán và cán bộ làm công tác nghiệp vụ trực tiếp tại công ty cổ phần xi măng vicem Hải Vân đã có mặt đông đủ và tích cực trao đổi thảo luận, thắc mắc và xử lý triệt để các tình huống phát sinh cụ thể đối với ngành xi măng và doanh nghiệp mình.

Một số hình ảnh khóa học:

PGS. TS Đặng Đức Sơn thuyết trình ngắn về khái niệm, quy tắc Kế toán Kiểm toán

PGS. TS Đặng Đức Sơn hướng dẫn học viên thảo luận

Các nhóm tổ chức thảo luận xử lý tình huống

Bế giảng khóa học và chụp ảnh lưu niệm

Viện Quản trị Tài chính AFC chân thành cảm ơn sự hợp tác, nhận được sự đánh giá cao từ VICEM và kỳ vọng vào nhiều dự án đào tạo chất lượng chuyên nghiệp về sau.

Liên hệ:

Phòng Đào tạo - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 4 6282 7682 

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà N06B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Nguồn: afc.edu.vn

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 72 lượt/ Số lượt xem: 5129

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Hoàn thành khóa học nghiệp vụ Kế toán Kiểm toán trong doanh nghiệp cổ phần xi măng vicem Hải Vân Ðánh giá bởi: JKA6SHT vào 20:04:2024. kế toán kiểm toán, tài chính, AFC, Viện Quản trị Tài... Hoàn thành khóa học nghiệp vụ Kế toán Kiểm toán trong doanh nghiệp cổ phần xi măng vicem Hải Vân,Vào 3 ngày từ... Vote: 9.8 rate 10 9180 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính