AFC Việt Nam vừa khai giảng thành công khoá học ″ Phân tích tài chính trong doanh nghiệp″ vào ngày 25/10/2014.
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

AFC Việt Nam vừa khai giảng thành công khoá học ″ Phân tích tài chính trong doanh nghiệp″ vào ngày 25/10/2014.

 27/10/2014 - 07:00 
  
VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
 
 Một số hình ảnh Hội thảo
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đại diên AFC bắt đầu thuyết trình trong buổi khai giảng khoá học
  
 
 
Giảng viên chia sẻ và giao lưu với học viên trước buổi học
 
 
 
   
 
 
 
 
 
 
Học viên chăm chú lắng nghe giảng 
 
AFC News: AFC Việt Nam vừa khai giảng thành công khoá học " Phân tích tài chính trong doanh nghiệp" vào ngày 25/10/2014.
 
Khoá học phân tích tài chính do Viện Quản Trị Tài Chính AFC tổ chức diễn ra tại Tầng 1, toà nhà N06B1, phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội. Khoá học diễn ra nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, hiểu biết và đọc hiểu được các báo cáo tài chính trong doanh nghiệp.
 
Trong mỗi doanh nghiệp ngày nay thì tài chính luôn là vấn đề trọng yếu trong doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang bị thiếu kiến thức về tài chính. Vì vậy, các học viên sau khi học xong khoá phân tích tài chính sẽ nẵm vững được tình hình tài chính và hiệu quả của hoạt động doanh nghiệp, phân tích dòng tiền của doanh nghiệp. Tư vấn cho lãnh đạo các cấp những thông tin quan trọng để đưa ra quyết định có lợi nhất cho doanh nghiệp.
 
Khoá học phân tích tài chính tại AFC diễn ra rất thành công, các học viên hăng hái tham gia đến lớp đúng giờ. Buổi học diễn ra rất sôi nổi, học viên và
giảng viên có sự tương tác, trao đổi với nhau rất nhiệt tình. Qua buổi học đầu tiên, học viên cảm thấy rất hài lòng về kiến thức mà giảng viên truyền đạt, họ hăng say đặt câu hỏi và cùng giảng viên giải đáp mọi khúc mắc trong doanh nghiệp.
 
Viện Quản Trị Tài Chính AFC luôn tự hào là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo tài chính, với những cải tiến trong nội dung chương trình từng khoá học sẽ giúp học viên nắm bắt nhanh lượng kiến thức không chỉ trên lý thuyết mà còn mang tính thực tiễn rất cao để học viên áp dụng vào trong chính doanh nghiệp mà họ đang công tác.
 
Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệp thực tiễn và chuyên môn cao sẽ giúp học viên hiểu rõ hơn về các báo cáo phân tích tài chính, phân tích dòng tiền trong doanh nghiệp. Học viên luôn hài lòng về kết quả đạt được khi tham gia khoá học tại AFC Việt Nam.
 
 Mọi thông tin về quá trình khóa học triển khai, vui lòng xem trên www.afc.edu.vn
 
Viện Quản trị và Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 6282 7682         Fax: 04 6282 7683
 Email: info@afc.edu.vn         Hotline: 0942 974 500
Các Tin tức liên quan khác xem tại TIN TỨC - SỰ KIỆN 
 
 
 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 173 lượt/ Số lượt xem: 2321

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: AFC Việt Nam vừa khai giảng thành công khoá học ″ Phân tích tài chính trong doanh nghiệp″ vào ngày 25/10/2014. Ðánh giá bởi: 45GHNA1 vào 29:04:2024. phan tich tai chinh, afc AFC Việt Nam vừa khai giảng thành công khoá học ″ Phân tích tài chính trong doanh nghiệp″ vào ngày 25/10/2014.,AFC... Vote: 9.8 rate 10 7810 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính