Viện trưởng Đặng Đức Sơn - Người giải mã bài toán thực hành trong đào tạo chuyên gia Tài chính cao cấp
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Viện trưởng Đặng Đức Sơn - Người giải mã bài toán thực hành trong đào tạo chuyên gia Tài chính cao cấp

 07/04/2017 - 04:56 
Viện trưởng Đặng Đức Sơn - Người giải mã bài toán thực hành trong đào tạo chuyên gia Tài chính cao cấp

Trên thế giới, việc đào tạo chuyên gia Tài chính được quan tâm một cách đặc biệt. Các chương trình đào tạo đều mang tính cập nhật và đa dạng. Vì vậy, không chỉ đào tạo chuyên gia tài chính mà còn là đào tạo nhà phân tích tài chính, các giám đốc tài chính có khả năng giải quyết các vấn đề đầu tư.

Với quan điểm các Giám đốc Tài chính (CFO) không chỉ là một chức mà còn là một nghề, sản phẩm được đào tạo bài bản, có hệ thống cũng như một quá trình trải nghiệm nghề nghiệp. Tuy nhiên, một trong những điểm hạn chế của các chương trình đào tạo trong nước còn mang tính hàn lâm, lý thuyết và kém tính ứng dụng vào thực tế. Đồng thời nắm rõ được điều quan trọng nhất trong giáo dục và đào tạo chính là giúp người học phát triển tư duy, nâng cao khả năng nhận thức và áp dụng ngay được những kiến thức đã học vào trong công việc thực tế và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn về Phân tích Tài chính, Lập kế hoạch Tài chính, Quản trị dòng tiền, Quản trị Tài chính dự án đầu tư.

PGS.TS. Viện trưởng Đặng Đức Sơn tâm huyết đưa ra chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO) cao cấp. Là một trong những chuyên gia Tài chính cao cấp, có thời gian học tập, làm việc và công tác tại Vương quốc Anh, trở thành Tiến sĩ Kinh tế trẻ tuổi nhất năm 2011, cũng như nắm cương vị là một Giám đốc Tài chính cho các đơn vị, Tập đoàn lớn đang kinh doanh tại Việt Nam. 

Viện trưởng Đặng Đức Sơn - vị trí thứ 2 từ trái sang

Theo Viện trưởng Đặng Đức Sơn "Nhu cầu về chuyên gia Tài chính chất lượng cao tại các Doanh nghiệp của Việt Nam đang gia tăng. Số lượng chuyên gia Tài chính chất lượng cao rất ít, thậm chí khan hiếm. Khả năng nhận diện cảnh báo nguy hiểm về Tài chính của các chuyên gia Tài chính ở nước ta còn rất yếu, kể cả trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng. Các chuyên gia Tài chính hiện đại phần đa chưa được đào tạo bài bản, phù hợp với các yêu cầu của Doanh nghiệp, vì hiện nay công việc Kế toán - Tài chính không đơn thuần chỉ là giải quyết các con số, mà họ trực tiếp tham mưu giải quyết các vấn đề Tài chính, đó chính là công việc của các Giám đốc Tài chính CFO ".

Là một người thuyền trưởng cũng như tâm huyết đối với lĩnh vực Kế toán - Tài chính, Viện trưởng Đặng Đức Sơn luôn dành thời gian nghiên cứu và tìm mọi cách, đưa ra các phương pháp, chương trình đào tạo phù hợp nhất đối với thế hệ Giám đốc Tài chính (CFO) Việt Nam.

Tham khảo chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO)

Liên hệ Viện Quản trị Tài chính AFC để nhận thêm thông tin hữu ích

Hotline: 0918 924 388

Gmail: Info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q. Cầu Giấy, TP.Hà Nội

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 72 lượt/ Số lượt xem: 3304

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Viện trưởng Đặng Đức Sơn - Người giải mã bài toán thực hành trong đào tạo chuyên gia Tài chính cao cấp Ðánh giá bởi: 8V31EFL vào 19:05:2024. viện trưởng, đặng đức sơn, giải mã bài toán, thực... Viện trưởng Đặng Đức Sơn - Người giải mã bài toán thực hành trong đào tạo chuyên gia Tài chính cao... Vote: 9.8 rate 10 5600 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính