Viện Quản trị Tài chính AFC gặp gỡ Trường Nhật ngữ Unitas Tokyo
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Viện Quản trị Tài chính AFC gặp gỡ Trường Nhật ngữ Unitas Tokyo

 24/04/2019 - 07:03 
Viện Quản trị Tài chính AFC gặp gỡ Trường Nhật ngữ Unitas Tokyo

 

 

 

 

Chiều ngày 23/04/2019, Viện Quản trị Tài chính AFC rất vui mừng khi được đón tiếp đại diện trường Nhật ngữ Unitas Tokyo tới thăm và làm việc tại trụ sở chính Hà Nội.

(Ảnh lưu niệm giữa Unitas và AFC)

Trường Nhật ngữ Unitas Tokyo được thành lập năm 1970 tại Học viện Ngôn ngữ Unitas và Trường tiếng Nhật Unitas. Từ khi thành lập, trường đã đào tạo hơn 10.000 sinh viên từ các quốc gia khác nhau.

Unitas là một trong những trường học ở shinjuku-ku của Tokyo, có học phí thấp và chi phí sinh hoạt thấp, thu hút nhiều sinh viên quốc tế.

(Lễ tốt nghiệp của trường Nhật ngữ Unitas 2017)

Trường học Nhật ngữ Unitas Tokyo là một trường học đa văn hóa với sự tham gia của sinh viên đến từ 15 quốc gia khác nhau bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Philippines, Indonesia, Việt Nam, Ấn Độ, Mông Cổ, Sri Lanka ...

Đến đây, không chỉ có thể trao đổi văn hoá Nhật Bản mà còn có thể gặp gỡ giao lưu với nhiều nền văn hoá trên thế giới mà không có sự phân biệt quốc tịch.

Sau khi hoàn thành chương trình học tại Unitas, sinh viên có kỳ vọng tiếp tục học tại các trường đại học ở các trường đại học Yamanashi và Teikyo mà không cần phải nhập học. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, bạn có thể học 3 năm về địa lý ở Nhật Bản.

Trường học Nhật Bản Unitas có hai khu đào tạo, khuôn viên chính nằm ở thành phố xinh đẹp của Kofu, thành phố có núi Núi Phú Sĩ nổi tiếng của Nhật Bản, di sản văn hoá thế giới, thành phố nổi tiếng với Hoa anh đào và sản xuất rượu vang ở Nhật Bản.

Cơ sở 2 tại Shinjuku, Tokyo, là trung tâm kinh tế, giải trí và mua sắm lớn nhất ở Tokyo.

Với hai cơ sở của trường, học sinh có thể chọn môi trường học tập phù hợp với mình nhất. Trường Nhật ngữ Unitas Tokyo được Bộ Tư pháp và Hiệp hội Phát triển Nhật Bản công nhận, vì vậy cam kết đảm bảo chất lượng và uy tín cho du học sinh khi đi du học Nhật Bản.

Sau khi học tiếng Nhật tại Unitas, sinh viên khao khát có thể được tiến cử lên các trường đại học ở các quận Yamanashi và Teikyo mà không phải thi đầu vào.

Buổi gặp mặt giữa AFC và Trường UNITAS về phía nhà trường có ông Mitsuhiko Shindo và chị Chu Minh Thy.  Qua buổi họp, hai bên có những thảo luận về chính sách học bổng dành cho sinh viên Việt Nam. Viện Quản trị Tài chính AFC hi vọng sau cuộc gặp gỡ lần này cả hai bên sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Liên hệ:

Phòng Tuyển sinh & Đào tạo doanh nghiệp - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388
️+84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Trụ sở chính: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:  Tầng 4, Tòa nhà 109, đường Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Email: info@afc.edu.vn           

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 49 lượt/ Số lượt xem: 1919

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Viện Quản trị Tài chính AFC gặp gỡ Trường Nhật ngữ Unitas Tokyo Ðánh giá bởi: 8AU3271 vào 25:04:2024. Hợp tác Viện Quản trị Tài chính AFC gặp gỡ Trường Nhật ngữ Unitas Tokyo,Chiều ngày 23/04/2019, Viện Quản trị Tài... Vote: 9.8 rate 10 1000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính