Thực hành phân tích tài chính chuyên sâu mở đầu CFO K28
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Thực hành phân tích tài chính chuyên sâu mở đầu CFO K28

 12/06/2018 - 02:17 
Thực hành phân tích tài chính chuyên sâu mở đầu CFO K28

 

Ngày 9/6/2018 vừa qua khai giảng thành công lớp Giám đốc Tài chính CFO K28 tại Viện Quản trị Tài chính AFC với mục tiêu “Làm chủ hệ thống Tài chính doanh nghiệp”.

Trong thời đại nền kinh tế có nhiều biến động, vai trò của Giám đốc Tài chính - CFO hay Fintech – công nghệ trong ngành Tài chính nắm giữ vai trò quan trọng để điều khiển hệ thống Tài chính doanh nghiệp đi đúng hướng. Trước tình hình đó, Viện Quản trị Tài chính AFC tự hào là đơn vị đào tạo tài chính hàng đầu mang tới chương trình Giám đốc Tài chính CFO chuyên nghiệp. Chương trình là tổng hòa kiến thức chuyên sâu và thực hành casestudy thực tế, giúp học viên tạo đà chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp Tài chính.

Học viên lớp CFO có mặt đông đủ trong buổi học

Học viên lớp CFO có mặt đông đủ trong buổi học

Khóa CFO K28 khai giảng ngày 9/6/2018 vừa qua tiếp nối thành công của chương trình Giám đốc Tài chính. Với sự góp mặt đông đủ của gần 20 anh chị đang là Giám đốc doanh nghiệp, chuyên viên Tài chính, Kế toán trưởng,… tại các doanh nghiệp, chắc chắn những sự giao lưu chia sẻ sẽ mang đến hệ sinh thái đầy thực tế cho các học viên.

Mở đầu khóa học, PSG.TS Nguyễn Văn Định – chuyên gia Tài chính trên 20 năm kinh nghiệm đã đồng hành cùng CFO K28 với nội dung “Phân tích báo cáo Tài chính”.

PGS.TS Nguyễn Văn Định đồng hành cùng lớp CFO tại buổi học

PGS.TS Nguyễn Văn Định đồng hành cùng lớp CFO tại buổi học

Nội dung chính của buổi học:

Các báo cáo tài chính:

– Bảng cân đối kế toán

– Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

– Báo cáo lưu chuyển tiền tệ

Phân tích báo cáo tài chính:

– Thanh khoản

– Mức độ hoạt động

– Hiệu qủa kinh doanh

– Cơ cấu vốn, đòn bẩy tài chính

– Các chỉ tiêu thị trường

Giá trị buổi học mang lại là gì?

Ngoài việc nhận biết và đọc báo cáo tài chính của doanh nghiệp, học viên sẽ nhìn nhận đánh giá các chỉ số dưới góc độ người phân tích Tài chính. Một số lưu ý khi sử dụng báo cáo tài chính như: Bản báo cáo tài chính chỉ phản ánh những dữ kiện tài chính, chưa phản ánh đầy đủ các nguồn lực mà doanh nghiệp sử dụng; Phản ánh theo giá gốc, không phản ánh theo giá thị trường; Các nhà quản lý có thể tác động vào những con số trên bản báo cáo tài chính; Lạm phát có thể ảnh hưởng đến giá trị thực của tài sản và hiệu quả công ty… đã được phân tích cụ thể. Mục tiêu phân tích báo cáo tài chính là: Tính toán các chỉ tiêu; Đánh giá các khía cạnh quan tâm; Cơ sở để ra các quyết định quản lý hoặc quyết định liên quan khác. Với các casesudy thực tế dựa trên số liệu cụ thể, PGS.TS Nguyễn Văn Định đã cùng học viên giải quyết tận gốc các vấn đề trong phân tích báo cáo tài chính.

Học viên lớp CFO tham gia buổi học vơi tinh thần tích cực, sôi nổi

Học viên lớp CFO tham gia buổi học vơi tinh thần tích cực, sôi nổi

Tuy mới chỉ là buổi mở đầu nhưng các học viên CFO đã tham gia rất đầy đủ và tích cực. Viện Quản trị Tài chính AFC cảm ơn sự đồng hành của học viên và giảng viên chuyên gia đã góp sức tạo nên chương trình Giám đốc Tài chính CFO chuyên nghiệp thành công trong suốt nhiều năm qua.

Xem thêm: Khóa Giám đốc Tài chính CFO

Khóa Giám đốc Tài chính CFO vẫn liên tục tổ chức và tiếp tục nhận đơn đăng ký tham gia chương trình. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ:

Phòng Đào tạo - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 72 lượt/ Số lượt xem: 1601

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Thực hành phân tích tài chính chuyên sâu mở đầu CFO K28 Ðánh giá bởi: EAZQ7PU vào 01:05:2024. CFO Thực hành phân tích tài chính chuyên sâu mở đầu CFO K28,Ngày 9/6/2018 vừa qua khai giảng thành công lớp Giám đốc... Vote: 9.8 rate 10 5100 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính