PGS.TS Nguyễn Văn Định song hành cùng CFO K26 thẩm định dự án đầu tư
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

PGS.TS Nguyễn Văn Định song hành cùng CFO K26 thẩm định dự án đầu tư

 16/04/2018 - 10:07 
PGS.TS Nguyễn Văn Định song hành cùng CFO K26 thẩm định dự án đầu tư

 

Thuộc chương trình Giám đốc Tài chính CFO của Viện Quản trị Tài chính AFC, học viên CFO K26 đã có những giờ học chuyên sâu và thực tiễn về Quản trị tài chính dự án ngày 14/4/2018 vừa qua. Nội dung cốt lõi của học phần này là thẩm định dự án đầu tư, một trong những tiền đề để đánh giá hiệu quả của một dự án.

 

 PGS.TS Nguyễn Văn Định giảng dạy nội dung Thẩm định dự án đầu tư

PGS.TS Nguyễn Văn Định giảng dạy nội dung Thẩm định dự án đầu tư

Tầm quan trọng của Quản trị Tài chính dự án

Quản trị Tài chính dự án là vấn đề mà mỗi nhà quản trị tài chính nào cũng cần để tâm. Bởi trong bất kỳ một dự án đầu tư nào, nếu không thực hành tốt trong quản trị sẽ có thể mang lại rủi ro rất lớn.

Đặc trưng của hoạt động đầu tư dài hạn là đòi hỏi những nguồn lực tài chính to lớn, thời gian thi công và vận hành dự án kéo dài và gắn liền với nhiều rủi ro, bao gồm cả rủi ro vĩ mô và rủi ro nội tại của doanh nghiệp. Chính vì tầm quan trọng của hoạt động đầu tư dài hạn (sử dụng nguồn lực tài chính lớn và có tính rủi ro cao) nên trước khi thực hiện đầu tư, doanh nghiệp cần thực hiện tốt hoạt động thẩm định nhất là công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư nhằm thực sự lựa chọn được những dự án đầu tư hiệu quả, góp phần gia tăng giá trị doanh nghiệp.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp hiện nay đa số chưa có bộ quy trình chuẩn cùng những công cụ để thực hành thẩm định tài chính dự án, dẫn đến sự lúng túng trong quản lý và vận hành dự án. Thấu hiểu những khó khăn đó, Chương trình Giám đốc Tài chính CFO của Viện Quản trị Tài chính AFC cung cấp cho người học kiến thức chuyên sâu và thực tiễn nhất về Quản trị Tài chính dự án.

Nội dung của học phần Thẩm định Tài chính dự án

Quản trị Tài chính dự án là một trong 4 module thuộc chương trình Giám đốc Tài chính CFO gồm: Phân tích tài chính, Quản trị dòng tiền, Quản trị Tài chính dự án và Lập kế hoạch Tài chính. Trong đó Thẩm định Tài chính dự án là Casestudy 1 của Module này.

Nội dung cụ thể bao gồm:

  • Các vấn đề chung về dự án đầu tư và quản lý dự án đầu tư
  • Khái niệm thẩm định dự án đầu tư
  • Các nội dung thẩm định dự án đầu tư
  • Thẩm định tài chính dự án đầu tư
  • Các ví dụ, bài tập tình huống.

Đông đảo học viên CFO K26 tham gia buổi học

Đông đảo học viên CFO K26 tham gia buổi học

Khóa học đã mang đến những nội dung cốt lõi về thẩm định dự án đầu tư với các casestudy thực tế một số dự án điển hình để học viên phân tích. Bằng kinh nghiệm và sự tâm huyết, PGS.TS Nguyễn Văn Định đã có những chia sẻ chuyên sâu nhất về các kiến thức cơ bản về dự án đầu tư, quy trình thẩm định dự án đầu tư thông qua các dự án thực tiễn.

Xem thêm: Nội dung khóa Quản trị Tài chính dự án

Học viên CFO K26 chăm chú vào bài giảng

Học viên CFO K26 chăm chú vào bài giảng

Thẩm định dự án đầu tư thuộc Casestudy 1 của Module 3: Quản trị Tài chính dự án – Chương trình Giám đốc Tài chính CFO của Viện Quản trị Tài chính AFC. Ở Casestudy 2, học viên sẽ tiếp tục trải nghiệm các nội dung về kỹ thuật thẩm định và quyết toán dự án. Viện Quản trị Tài chính AFC cảm ơn sự tin tưởng của các học viên cũng như sự hỗ trợ của các chuyên gia giảng viên để mang lại những khóa học thành công và chất lượng nhất.

Xem thêm: Nội dung khóa Giám đốc Tài chính CFO

Liên hệ:

Phòng Đào tạo - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 76 lượt/ Số lượt xem: 2152

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: PGS.TS Nguyễn Văn Định song hành cùng CFO K26 thẩm định dự án đầu tư Ðánh giá bởi: YT9PSX4 vào 19:05:2024. thẩm định tài chính dự án đầu tư, quản trị tài... PGS.TS Nguyễn Văn Định song hành cùng CFO K26 thẩm định dự án đầu tư,Thuộc chương trình Giám đốc Tài chính... Vote: 9.8 rate 10 1000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính