Những điều cần chuẩn bị khi tiếp xúc với khách hàng
05/03/2012 - 09:38
Ý nghĩa Việc tiếp xúc với khách hàng để nhằm mục đích bán hàng trong tương lai là rất quan trọng, vì đó là bước khởi đầu của một thương vụ. Hành vi là cách cư xử mà nhân viên bán hàng thể hiện trước khách hàng. Nguồn: camnangdoanhnghiep Comment bài viết:Ý kiến bạn đọc Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi ! Các tin liên quan Cách gọi điện chào hàng ngẫu nhiên 05/03/2012 - 09:36 Nghệ thuật chào giá trong bán hàng 05/03/2012 - 09:35 Chiến lược bán hàng: Đánh vào lòng người 05/03/2012 - 09:33 12 kỹ thuật kết thúc bán hàng thành công 05/03/2012 - 09:31 Để bán được hàng trong 1 phút 05/03/2012 - 09:30 Tư Vấn Trực Tuyến
Video clipsVIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
Trụ sở Hà Nội
7th floor, Charmvit Tower, 117 Tran Duy Hung, Trung Hoa, Cau Giay, Hanoi Tel: +84 24 6282 7682 Máy lẻ 106
Chi nhánh TP HCM
Tầng 2, Tòa B, Botanic Towers, số 312 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM Tel:+84 28 3948 3862 Máy lẻ 106 Fax: +84 24 62827683 Email: info@afc.edu.vn
Định hướng Nghề nghiệp
AFC Head Office
Hệ thống Phòng học
Hotline: 0918 924 388 - Dịch vụ 24/7 của Viện Quản Trị Tài Chính AFC
|