Hội Nghị Giám đốc Tài chính (CFO) thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Hội Nghị Giám đốc Tài chính (CFO) thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

 16/11/2018 - 01:34 
Hội Nghị Giám đốc Tài chính (CFO) thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Sự kiện diễn ra trong ngày 15 và 16/11, tại TP. Hồ Chí Minh, đây là hội nghị quan trọng nhất của tổ chức IAFEI (Hiệp hội Quốc tế các nhà quản trị tài chính cấp cao thế giới), được tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Giám đốc tài chính Việt Nam (VCFO) và Hiệp hội Giám đốc tài chính Nhật Bản (JACFO). Sự kiện thu hút gần 500 lãnh đạo doanh nghiệp (DN), nhà quản trị tài chính cấp cao, giám đốc, các chuyên gia tài chính… từ khắp các châu lục tham dự.

Với chủ đề chính là “Chuyển đổi tài chính trong kỷ nguyên số”, hội nghị sẽ tập trung bàn luận về các nội dung như: sự cân bằng giữa việc nghiên cứu chính sách và các nhân tố gây trở ngại đến sự phát triển kinh tế châu Á cũng như toàn cầu; tiềm năng và triển vọng thay đổi của công nghệ kỹ thuật số trong việc đáp ứng các cơ hội và thách thức.

(Ảnh minh họa: nguồn Internet)

Chương trình hội nghị gồm 5 phiên thảo luận chính, sẽ tập trung bàn luận các nội dung về sự cân bằng việc nghiên cứu chính sách thúc đẩy và nhân tố gây trở ngại đến sự phát triển kinh tế châu Á cũng như toàn cầu. Bên cạnh đó, tiềm năng biến đổi của công nghệ kỹ thuật số trong việc đáp ứng các cơ hội và thách thức, từ an ninh mạng (cybersecurity), ứng dụng công nghệ blockchain và phân tích dữ liệu đến trí tuệ nhân tạo (AI) cũng là những nội dung then chốt để các chuyên gia và nhà quản trị doanh nghiệp bàn luận tại hội nghị.

Phiên hội nghị ngày thứ 2 (16/11) sẽ đi sâu vào thảo luận và phân tích chi tiết về công nghệ về ảnh hưởng của FinTech (công nghệ dịch vụ tài chính) đối với thuế và quản trị rủi ro trong ngành tài chính tương lai, các giải pháp an ninh mạng đang hỗ trợ các CFO toàn cầu, công nghệ Blockchain trong việc kiểm soát chi phí và nâng cao hiệu quả DN.

(Ảnh minh họa: nguồn Internet)

Đồng thời, các diễn giả có nhiều kinh nghiệm về nghiên cứu và vận hành kỹ thuật số trong quản trị tài chính sẽ chia sẻ các kinh nghiệm có giá trị về kết nối và ra quyết định chiến lược kinh doanh, quản trị vận hành; giúp giải đáp được các câu hỏi làm thế nào phát triển DN khi bị giới hạn bởi nguồn vốn và làm thế nào xây dựng ban chiến lược kỹ thuật số vững mạnh trong DN.

(Ảnh minh họa: nguồn Internet)

Đây là cơ hội lớn để đại diện các DN gặp gỡ, giao lưu và trực tiếp đón nhận sự chia sẻ kiến thức, đúc kết thực tiễn, kỹ năng chuyên sâu về quản trị tài chính với các nhà quản lý tài chính DN cấp cao đến từ khắp các châu lục; đồng thời cập nhật những nghiên cứu phát triển mới về tương lai của ngành tài chính, cũng như những khó khăn mà các lãnh đạo DN và chuyên gia tài chính sẽ phải đối mặt trong kỷ nguyên số.

 

Theo thoibaotaichinhvietnam

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 65 lượt/ Số lượt xem: 5458

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Hội Nghị Giám đốc Tài chính (CFO) thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam Ðánh giá bởi: M9T5DF2 vào 30:04:2024. Giám đốc Tài chính,CFO Hội Nghị Giám đốc Tài chính (CFO) thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam,Sự kiện diễn ra trong ngày... Vote: 9.8 rate 10 4600 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính