Giải đáp bài toán Quản trị Tài chính dự án cùng lớp CFO
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Giải đáp bài toán Quản trị Tài chính dự án cùng lớp CFO

 12/07/2018 - 03:55 
Giải đáp bài toán Quản trị Tài chính dự án cùng lớp CFO

 

Ngày 08/07/2018 vừa qua, buổi học về nội dung Thẩm định dự án đầu tư thuộc Module Quản trị Tài chính dự án đã diễn ra trong chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính CFO chuyên nghiệp của Viện Quản trị Tài chính AFC.

 

 

 Buổi học thẩm định dự án đầu tư của lớp CFO

Buổi học thẩm định dự án đầu tư của lớp CFO

Tại sao phải thẩm định khi muốn quản trị Tài chính dự án hiệu quả?

Bỏ qua những khái niệm hàn lâm và những định nghĩa chứa đựng biết bao ngôn từ hoa mỹ, muốn quản trị tài chính dự án tốt thì không thể thiếu bước thẩm định. Bản chất đích thực của dự án đầu tư suy cho cùng chỉ đơn giản là việc bỏ ra những đồng tiền ngày hôm nay để kỳ vọng sẽ thu được chúng về trong tương lai và sinh sôi nảy nở.

Để trở thành một nhà Quản trị Tài chính thành công, các Giám đốc Tài chính CFO không thể bỏ qua kỹ năng Quản trị Tài chính dự án. Nhưng tiền tệ có tính thời gian, làm sao để biết được đồng tiền ngày hôm nay (đồng tiền an toàn) có chắc chắn mang lại đồng tiền tương lai (đồng tiền không chắc chắn) vào năm sau hay không?

Không những thế, nguồn nhân lực là có hạn, việc lựa chọn và quyết định đầu tư vào một dự án này cũng có nghĩa là đã có chi phí cơ hội khi bạn bỏ qua một dự án khác. Nếu không thẩm định dự án đầu tư kỹ càng có thể dẫn đến những rủi ro trọng yếu khiến dự án thất bại, gây tổn thất lớn cho doanh nghiệp.

Đó chính là lý do mà nội dung Quản trị Tài chính dự án được đưa vào chương trình Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp nhằm trang bị cho CFO những kỹ năng chuyên sâu về vấn đề này.

Sự tham gia của đông đảo học viên khóa học CFO tại Viện Quản trị Tài chính AFC

Sự tham gia của đông đảo học viên khóa học CFO tại Viện Quản trị Tài chính AFC

Nội dung của học phần Thẩm định Tài chính dự án

Quản trị Tài chính dự án là một trong 4 module thuộc chương trình Giám đốc Tài chính CFO gồm: Phân tích tài chính, Quản trị dòng tiền, Quản trị Tài chính dự án và Lập kế hoạch Tài chính. Trong đó Thẩm định Tài chính dự án là Casestudy 1 của Module này.

Nội dung cụ thể bao gồm:

  • Các vấn đề chung về dự án đầu tư và quản lý dự án đầu tư
  • Khái niệm thẩm định dự án đầu tư
  • Các nội dung thẩm định dự án đầu tư
  • Thẩm định tài chính dự án đầu tư
  • Các ví dụ, bài tập tình huống.

Khóa học đã mang đến những nội dung cốt lõi về thẩm định dự án đầu tư với các casestudy thực tế một số dự án điển hình để học viên phân tích. Đồng hành cùng nội dung này là PGS.TS Nguyễn Văn Định với trên 20 năm kinh nghiệm đào tạo và tư vấn Tài chính doanh nghiệp. Bằng kinh nghiệm và sự tâm huyết, chuyên gia đã dấn dắt nội dung chương trình từ lý thuyết đến các dự án thực tiến bằng một phương pháp khoa học, chuyên sâu và thực tế. Các học viên chương trình đều có đánh giá và phản hồi tích cực sau khi kết thúc buổi học.

Học viên CFO trong buổi học đều có sự tập trung cao độ

Học viên CFO trong buổi học đều có sự tập trung cao độ

Xem thêm: Nội dung khóa Quản trị Tài chính dự án

Ở nội dung tiếp theo, học viên sẽ tiếp tục trải nghiệm và nghiên cứu về các kỹ thuật thẩm định và quyết toán dự án. Viện Quản trị Tài chính AFC cảm ơn sự tin tưởng của các học viên cũng như sự hỗ trợ của các chuyên gia giảng viên để mang lại những khóa học thành công và chất lượng nhất.

Xem thêm: Nội dung khóa Giám đốc Tài chính CFO

Chương trình Giám đốc Tài chính CFO vẫn liên tục tổ chức và tiếp tục nhận đơn đăng ký tham gia chương trình. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ:

Phòng Đào tạo - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 51 lượt/ Số lượt xem: 1593

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Giải đáp bài toán Quản trị Tài chính dự án cùng lớp CFO Ðánh giá bởi: MBUL2H7 vào 19:04:2024. Quản trị Tài chính dự án, CFO, thẩm định dự án... Giải đáp bài toán Quản trị Tài chính dự án cùng lớp CFO,Ngày 08/07/2018 vừa qua, buổi học về nội dung Thẩm... Vote: 9.8 rate 10 2800 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính