Cạnh tranh bằng sự thân thiết với khách hàng
27/02/2012 - 03:43
Ngày nay, khi các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng đã trở nên một điều hiển nhiên thì các công ty đã hướng tới một hình thức cạnh tranh khác không kém phần khốc liệt và hiệu quả: Cạnh tranh bằng cách tạo sự thân thiết với khách hàng. Hãy đến với ví dụ của Bill Taylor về vấn đề này. Quả thực, đối với các uỷ viên ban chấp hành, việc cắt giảm các khoản chi phí và hạ thấp chất lượng dễ hơn nhiều so với việc nghĩ ra phương pháp mới phù hợp với tâm lý khách hàng. Nhưng các nhà lãnh đạo đang nhận ra một số dấu hiệu cho thấy khách hàng không chỉ muốn một thoả thuận tốt trong kinh doanh. Những gì mà khách hàng mong muốn còn là cảm giác thực sự về mối liên hệ với các công ty. Nguồn: Sưu tầm Comment bài viết:Ý kiến bạn đọc Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi ! Các tin liên quan Tâm lý bán hàng: Mười đặc điểm của con người 27/02/2012 - 03:41 Làm gì khi khách hàng từ chối? 27/02/2012 - 03:40 6 kỹ năng giới thiệu để biến người nghe thành khách hàng 27/02/2012 - 01:20 Làm thế nào để phục vụ tốt các khách hàng khó tính? 27/02/2012 - 01:19 Hiểu khách hàng theo mục tiêu 27/02/2012 - 11:41 Tư Vấn Trực Tuyến
Video clipsVIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
Trụ sở Hà Nội
7th floor, Charmvit Tower, 117 Tran Duy Hung, Trung Hoa, Cau Giay, Hanoi Tel: +84 24 6282 7682 Máy lẻ 106
Chi nhánh TP HCM
Tầng 2, Tòa B, Botanic Towers, số 312 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM Tel:+84 28 3948 3862 Máy lẻ 106 Fax: +84 24 62827683 Email: info@afc.edu.vn
Định hướng Nghề nghiệp
AFC Head Office
Hệ thống Phòng học
Hotline: 0918 924 388 - Dịch vụ 24/7 của Viện Quản Trị Tài Chính AFC
|