Steven Huy Trương (Cựu sinh viên Quản lý khách sạn quốc tế) - Đó không chỉ là lý thuyết mà còn rất thực tế
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Steven Huy Trương (Cựu sinh viên Quản lý khách sạn quốc tế) - Đó không chỉ là lý thuyết mà còn rất thực tế

 12/03/2019 - 08:34 
Steven Huy Trương (Cựu sinh viên Quản lý khách sạn quốc tế) - Đó không chỉ là lý thuyết mà còn rất thực tế

Steven Huy Trương – Cựu sinh viên Quản lý khách sạn quốc tế trường Đại học Stamford, hiện là Giám đốc điều hành tại Miss Saigon & Siam tại Singapore, chia sẻ về cảm nhận “Đó không chỉ là lý thuyết mà còn rất thực tế”.

Steven Huy Trương ngày còn học tại Stamford

Tôi thực sự rất thích chuyên ngành của mình. Nó thực sự đáng tin cậy và tập trung, hoàn toàn đáp ứng mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi đã nghiên cứu các khóa học có giá trị liên quan đến hoạt động của khách sạn và nhà hàng, như Front Office, Housekeep, Kitchen Cost Control, Bar Management, v.v. Nó không chỉ là lý thuyết mà còn rất thực tế.

Steven Huy Trương cử nhân Quản trị khách sạn Quốc tế (Huy trương đứng ngoài cùng bên trái)

Khi đang học Cử nhân tại Stamford, tôi đã có cơ hội tuyệt vời để được thực tập tại Le Meridien Phuket Beach Resort (được quản lý bởi Marriott) trong bộ phận Phòng trong ba tháng và tại Khách sạn Sofitel Sukhumvit Bangkok (do Accor quản lý) trong Food & Bộ phận đồ uống, cũng được ba tháng.

Trước khi tốt nghiệp, tôi có một công việc tốt là Quản lý nhiệm vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sau đó, tôi nhận được một lời đề nghị tuyệt vời để thành lập một khách sạn cổ điển bao gồm 20 phòng và một nhà hàng ở trung tâm thành phố. Tôi đã vượt qua bốn vòng phỏng vấn để đạt được vị trí Tổng Giám đốc. Nó thực sự thách thức tôi vì tôi cần thiết lập một khách sạn hoàn toàn mới. Tôi thực sự được giúp đỡ bởi tất cả các khoản tín dụng tôi đã học tại Đại học Quốc tế Stamford, các môn như hoạt động khách sạn, bán hàng & tiếp thị, kiểm soát tài chính và kế toán.

Lớp học cử nhân Quản trị khách sạn Quốc tế cùng giảng viên quốc tế

Sau đó, tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thực hiện một số công việc trên doanh nghiệp của riêng tôi với đối tác kinh doanh của tôi. Chúng tôi đã ra mắt Miss Saigon & Siam (Tập đoàn F & B) có trụ sở tại Singapore. Tôi đảm nhận trách nhiệm của vị trí Giám đốc điều hành để quản lý hoạt động, lập kế hoạch và phát triển. Cho đến nay, chúng tôi đã khai trương thành công một gian hàng thực phẩm bán đồ ăn Thái và Việt Nam tại trung tâm mua sắm Novena Square. Chúng tôi dự định mở rộng thêm hai quầy hàng mới, với các món ăn khác nhau, trong 6 tháng tới.

Khi sinh viên nghĩ về việc học tập tại Bangkok, họ nghĩ về một môi trường quốc tế với nhiều sự đa dạng về quốc tịch. Với học phí thấp hơn so với Malaysia và Singapore, Bangkok thực sự thu hút sinh viên quốc tế muốn trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh

Hotline: 0918.924.388

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, Tòa nhà N06B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 4, phòng 306, Tòa nhà 109, đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 63 lượt/ Số lượt xem: 912

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Steven Huy Trương (Cựu sinh viên Quản lý khách sạn quốc tế) - Đó không chỉ là lý thuyết mà còn rất thực tế Ðánh giá bởi: HA9Z173 vào 01:05:2024. Steven Huy Trương Steven Huy Trương (Cựu sinh viên Quản lý khách sạn quốc tế) - Đó không chỉ là lý thuyết mà còn rất thực... Vote: 9.8 rate 10 8100 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính