Diana Belemu - Cựu sinh viên Quản lý Kinh doanh Quốc tế chia sẻ gì về cuộc sống học tập tại Stamford
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Diana Belemu - Cựu sinh viên Quản lý Kinh doanh Quốc tế chia sẻ gì về cuộc sống học tập tại Stamford

 12/03/2019 - 08:44 
Diana Belemu - Cựu sinh viên Quản lý Kinh doanh Quốc tế chia sẻ gì về cuộc sống học tập tại Stamford

Cô Diana Belemu từng là sinh viên ngành Quản lý Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Quốc tế Stamford. Hiện nay cô giữ vị trí Giám đốc Tiếp thị & Bán hàng tại hãng hàng không Mahogany Air, chia sẻ về cuộc sống học tập của cô tại Stamford và Thái Lan.

Diana Belemu - Cựu sinh viên Quản lý Kinh doanh Quốc tế tại Stamford

 

Khi tôi học xong cấp hai, tôi cảm thấy khó khăn để tìm ra những gì tôi đam mê và con đường sự nghiệp nào sẽ phát huy tốt nhất khả năng và thế mạnh của tôi. Do đó, tôi tiếp tục học các cấp độ A (GCE) trong 6 tháng tiếp theo trong khi cố gắng khám phá các lựa chọn của mình. Vì bố mẹ tôi đã nghỉ việc để tập trung làm doanh nhân, tôi quyết định học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế với hy vọng tham gia công việc kinh doanh của gia đình sau khi tôi hoàn thành bằng cấp. Làm thế nào tôi kết thúc tại Stamford là một bất ngờ hoàn toàn; Chú tôi đã tìm thấy trường đại học thông qua sự giới thiệu và thông báo cho bố mẹ tôi, họ thích trường đại học và trong vòng một tháng tôi đã ở Bangkok, Thái Lan cùng với anh họ và người bạn thân nhất của tôi.

Học tập cùng giảng viên quốc tế

Nhìn lại trải nghiệm Stamford của tôi, tôi không có bất kỳ ký ức hay sự hối tiếc tồi tệ nào. Lúc đầu, tôi đã hoài nghi vì tôi không biết ai đã từng học ở Thái Lan. Sau khi xem cùng một chương trình được cung cấp tại các trường đại học khác, nó trông rất giống với các khóa học được cung cấp trong chương trình của tôi, vì vậy tôi tự tin rằng mình sẽ nhận được chất lượng giáo dục. Trong thời gian tôi ở Stamford, các thành viên của đội ngũ nhân viên rất hữu ích bắt đầu từ văn phòng chính cho đến các giảng viên và giám sát viên học tập của chúng tôi. Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của họ và giúp tôi đạt được mục tiêu và hoàn thành bằng cấp của mình.

Khuôn viên Đại học Quốc tế Stamford cơ sở Hua Hin

Học tập tại Bangkok, Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi hoàn toàn thích nó. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Thái Lan là một trong những điểm du lịch hàng đầu trên thế giới và đã sống ở đó trong ba năm, tôi có thể hiểu tại sao. Tôi thích học ở Thái Lan vì vào cuối tuần và ngày lễ, tôi có lựa chọn đi tiệc tùng ở thành phố không bao giờ ngủ hoặc ghé thăm một trong nhiều bãi biển kỳ lạ. Thành phố Bangkok luôn nhộn nhịp và luôn có những điều mới mẻ để làm, điều đó đòi hỏi tôi phải có nhiều kỷ luật và không mất tập trung vào lý do chính khiến tôi có mặt, đó là để lấy bằng. Tuy nhiên, đây là một thành phố và đất nước tuyệt vời để sinh sống.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh

Hotline: 0918.924.388

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, Tòa nhà N06B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 4, phòng 306, Tòa nhà 109, đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 36 lượt/ Số lượt xem: 1397

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Diana Belemu - Cựu sinh viên Quản lý Kinh doanh Quốc tế chia sẻ gì về cuộc sống học tập tại Stamford Ðánh giá bởi: WZSRQUT vào 27:04:2024. Stamford Diana Belemu - Cựu sinh viên Quản lý Kinh doanh Quốc tế chia sẻ gì về cuộc sống học tập tại Stamford,Cô Diana... Vote: 9.8 rate 10 1000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính