22/01/2013 - 04:16
Mục tiêu của khoá đào tạo
- Nắm vững các kỹ năng điều hành hoạt động của doanh nghiệp nhà nước kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ nhằm đạt được hiệu quả sản xuất kinh doanh và hiệu quả kinh tế.
- Phát triển các kỹ năng cốt yếu của lãnh đạo doanh nghiệp Nhà nước: hình thành và truyền đạt tầm nhìn, tạo các khả năng, các kỹ năng được quan tâm phát triển trong quá trình giải quyết xung đột, phát triển đội, tương tác qua lại giữa các cá nhân trong môi trường doanh nghiệp Nhà nước.
- Nắm được phương pháp thu thập, xử lý thông tin để ra quyết định của mỗi cá nhân khi tham gia hệ thống quản lý; phương pháp dự báo tương lai và xu hướng phát triển kinh tế của doanh nghiệp trong điều kiện thay đổi
- Nắm được các kỹ năng tài chính dùng cho hoạt động quản lý: phân tích được các báo cáo quản trị, báo cáo chi phí, lập kế hoạch ngân sách, đọc và phân tích những thông tin quan trọng trên báo cáo tài chính.
Click đây để Đăng ký khóa học này >>
Chuyên đề 1: Quản lý doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trong thời kỳ toàn cầu hóa
- Trao đổi với chuyên gia về cạnh tranh toàn cầu và sự thay đổi của doanh nghiệp Nhà nước
- Phát triển khả năng quản lý và vai trò lãnh đạo doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
- Đánh giá thực trạng nguồn lực doanh nghiệp qua việc sử dụng Balance Score Cards
- Balance Score Cards ứng dụng cho ngành sản xuất và dịch vụ - Tham khảo 01 mẫu tiêu biểu
- Balance Score Cards ứng dụng cho các ngành dịch vụ - Bài toán nào cho đánh giá tại Trung tâm khai thác Ga Hàng Không Nội Bài.
- Nghệ thuật lãnh đạo, các kỹ năng hiện đại và thiết thực để thích ứng với sự thay đổi
Chuyên đề 2: Xây dựng Hệ thống Quản trị trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
- Quản trị thông qua cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban, bộ phận
- Quản lý, giám sát hệ thống dịch vụ thông qua Trưởng các bộ phận
- Quản lý thông qua nghệ thuật “Giao tiếp” với nhân viên
- Quản lý thông qua cơ chế phối hợp giữa các phòng ban, bộ phận
- Quản lý thông qua cơ chế giám sát quá trình thực thi công việc giữa các bộ phận với nhau
Chuyên đề 3: Kỹ năng đặc trưng 1 - Đàm phán trong Kinh doanh dịch vụ
- Các nguyên tắc đàm phán trong cung cấp dịch vụ.
- Các kiểu đàm phán – thương lượng tiêu biểu.
- “Chi phí cơ hội” và “vùng giá trị” trong đàm phán.
- Tạo lập giá trị trong đàm phán
- 9 bước chuẩn bị trong đàm phán.
- Các chiến thuật đàm phán.
Casestudy - tiến trình đàm phán tiêu biểu: Đánh giá đối phương, Nêu đề xuất, Trả lời đề xuất, Phòng tránh “thủ đoạn ngoại giao”, Hình thành quan điểm – chủ ý Củng cố quan điểm – làm suy yếu chủ ý của đối phương, Kết thúc đàm phán.
Chuyên đề 4: Kỹ năng đặc trưng 2 - Quản lý Tài chính doanh nghiệp và các Bộ phận trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
- Kỹ năng Tài chính nào dành cho quản lý bộ phận và quản lý doanh nghiệp
- Vận hành ngân sách bộ phận & Ngân sách công ty
- Doanh nghiệp và quan hệ giao dịch với ngân hàng
- Thẩm định dự án đầu tư và Định giá doanh nghiệp
Chuyên đề 5: Kỹ năng đặc trưng 3 - Kỹ năng Lãnh đạo và Phát triển doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
- Phong cách và nghệ thuật lãnh đạo.
- Kỹ năng lãnh đạo và vai trò nhà quản lý
- Sự khác nhau giữa quản lý và lãnh đạo.
- Hành vi và thái độ cần phải có để có thể làm tốt công việc quản lý.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
|
Giảng viên giàu kinh nghiệm của các tập toàn lớn trong và ngoài nước và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính
|
|
Chương trình được thiết kế mang tính logic cao giúp học viên hiểu rõ kiến thức về phân tích tài chính dùng trong quản trị kinh doanh
|
|
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiễn ngành cao
|
|
Cơ sở vật chất hạng A, địa điểm học thuận tiện tại mặt phố - Nơi tập trung các Trung tâm tài chính và tập đoàn kinh tế lớn. |
|
Nội dung chương trình giảng dạy có nghiên cứu tham khảo theo chuẩn Quốc tế của chuyên gia phân tích tài chính CFA (Chartered Financial Analysts)
|
Khóa học
|
Quản trị doanh nghiệp Nhà nước kinh doanh dịch vụ
|
Địa điểm
|
Trung Tâm Phụ Nữ và Phát Triển, Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
|
Thời lượng
|
6 Buổi
|
Thời gian học
|
Xin vui lòng xem chi tiết tại đây và liên hệ:
Phòng Đào Tạo - Viện Quản Trị Tài Chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà NO6 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 4 6282 7682 Email: info@afc.edu.vn
|