Phân công phân nhiệm và Uỷ thác công việc
06/02/2015 - 08:48
Theo các chuyên gia quản trị, việc “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” là yếu tố cực kỳ quan trọng, nó quyết định 50% thành công trong công việc, 50% thành công còn lại sẽ phụ thuộc vào “cách đặt” và sự nỗ lực của “người được đặt”; Ngược lại, nếu ta “không đặt đúng người” hoặc “không giao đúng việc” thì 99% là công việc đó sẽ thất bại, tiềm năng nhân sự đó sẽ hao tổn, ý chí & niềm tin sẽ bị sụt giảm!
Vậy, làm thế nào để có thể “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” và “đúng cách”? Làm thế nào để “người được đặt” luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình cho mục tiêu công việc được giao?...
Câu trả lời nằm ở kỹ năng “phân công phân nhiệm” và “ủy thác công việc” cho nhân viên. “Phân công phân nhiệm” và “ủy thác công việc” phù hợp thì sẽ tạo được hiệu quả công việc rất cao. Vì thế, kỹ năng phân công phân nhiệm và ủy thác công việc luôn được xem là kỹ năng quan trọng của bất cứ một nhà quản lý nào, cho dù chỉ “nắm” trong tay một vài nhân viên hay điều hành “thiên binh vạn tướng”.
Nhằm góp phần đồng hành cùng với cộng đồng doanh nghiệp trong việc nâng cao kỹ năng phân công phân nhiệm và ủy thác công việc dành cho đội ngũ quản lý, Viện Quản Trị tài Chính AFC xin hân hạnh giới thiệu đến quý vị chương trình đào tạo: “Phân công phân nhiệm & Ủy thác công việc”.
Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:
Click đây để Đăng ký khóa học này >> Chuyên đề 01: Những nhận thức nền tảng quan trọng
Chuyên đề 02: Phân công phân nhiệm hiệu quả
Chuyên đề 03: Ủy thác công việc thành công
Chuyên đề 04: Gắn kết và ứng dụng một cách hiệu quả phương pháp phân công phân nhiệm và ủy thác công việc trong môi trường doanh nghiệp
Comment bài viết:Ý kiến bạn đọc Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi ! Các tin liên quan
![]() VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC Trụ sở Hà Nội Chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Chương trình Đào tạo
Chứng chỉ chuyên nghiệp
Liên kết nhanh
Sự nghiệp tại AFC
Hotline: 0918 924 388 - Dịch vụ 24/7 của Viện Quản Trị Tài Chính AFC
|