19/01/2015 - 10:46
Làm sao bán được sản phẩm hoặc dịch vụ, càng nhiều càng tốt?
Yêu cầu dành cho một nhân viên bán hàng giỏi là gì?
Làm sao xây dựng được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giỏi nghề?
Chương trình đào tạo của chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao các kỹ năng chuyên môn của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Giúp lãnh đạo các đơn vị có phương pháp quản lý, phương pháp kinh doanh bán hàng mới. Bên cạnh đó là giúp các nhân viên, chuyên viên kinh doanh có thể tự tin quản lý danh sách khách hàng chuyên nghiệp, từ đó đem về những thương vụ thành công trong nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.
Đối tượng tham dự
- Tất cả các cá nhân đam mê, yêu thích ngành kinh doanh, bán hàng.
- Nhân viên hoặc chuyên viên bán hàng, nhân viên kinh doanh.
- Quản lý bán hàng.
- Giám đốc kinh doanh.
Mục tiêu đào tạo
- Hiểu được tầm quan trọng của bán hàng và nhân viên bán hàng trong nền kinh tế thị trường;
- Hiểu được các nhóm khách hàng, đặc điểm của từng nhóm khách hàng, tâm lý và hành vi của khách hàng khi mua hàng;
- Nắm được quy trình ra quyết định mua hàng của khách hàng;
- Nắm được các bước phải thực hiện trong quy trình bán hàng;
- Thành thạo các kỹ năng thuyết trình, giới thiệu sản phẩm để thuyết phục khách hàng;
- Chủ động giải quyết và xử lý được các vướng mắc trong quá trình bán hàng
- Hiểu được thế nào là dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, tầm quan trọng của việc tạo được sự hài lòng của khách hàng và xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiết, trung thành qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Phương pháp đào tạo
- Dẫn chứng, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh thực tế của những giám đốc bán hàng thành đạt.
- Tọa đàm trực tiếp ngay trong từng buổi học. Với tiêu chí đào tạo: "Học viên đến không chỉ để lắng nghe", các anh/chị sẽ được khuyến khích cùng tư duy, chia sẻ và thảo luận thực tế đang diễn ra theo nội dung chuyên đề..
- Dẫn dắt học viên nắm vững các quy trình mua hàng của khách hàng, chu trình bán hàng chuyên nghiệp, chủ động xử lý tình huống, tăng thành công của các thương vụ bán hàng, kinh doanh tại mọi thời điểm.
Click đây để Đăng ký khóa học này >>
I. Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng
- Gây ấn tượng, gây thiện cảm ban đầu
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đặt câu hỏi
- Kỹ năng phản hồi & kỹ năng truyền đạt
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Chuẩn bị gặp mặt, thông tin cần chuẩn bị
- Kỹ năng sử dụng thư điện tử; giao tiếp bằng thư điện tử, giao tiếp trực tuyến.
- Ngôn ngữ không lời trong giao tiếp
II. Phong thủy trong kinh doanh
- Đoản khúc tâm tư
- Tình cờ hay định mệnh
- Chữ An trong cuộc sống
- Mô hình phong thủy lý tưởng
- Đấu sách cho vấn đề
- Lộ trình giải mã và qui luật vạn hằng của vũ trụ
- Góp nhặt cát đá
- Tổng luận
- Qui luật âm dương
- Qui luật ngũ hành
- Giới thiệu phần mềm bát trạch minh cảnh
- Hướng nhà tu tạo
- Bố trí phong thủy văn phòng
- Thảo luận và từ tạ
III. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- Phân tích về thị trường, sản phẩm ở Việt nam, đối thủ cạnh tranh, hành vi sử dụng…
- Nghề bán hàng và vai trò của nhân viên bán hàng, các khái niệm: Marketing 4Ps, 7Ps & 4s, Những phẩm chất cần có của người nhân viên bán hàng. Kỹ năng, kỹ thuật bán hàng chuyên nghiệp
- Khách hàng, phân loại khách hàng. Lợi ích của khách hàng. Dịch vụ khách hàng truyền thống và dịch vụ khách hàng hiện đại.
- Quyết định mua hàng theo mục đích, theo tâm lý ra quyết định mua hàng. Đặc điểm của khách hàng của loại mặt hàng cụ thể
- Các động cơ mua hàng, 7 loại thái độ, phản ứng thường có của khách hàng.
- Kỹ năng khám phá nhu cầu & thoả mãn nhu cầu khách hàng.Tiêu chuẩn, tìm kiếm, phát hiện, lựa chọn khách hàng tiềm năng
Xây dựng chu trình bán hàng chuyên nghiệp:
Bước 1: Khám phá nhu cầu.
Bước 2: Đánh giá, xác định tiềm năng.
Bước 3: Công tác chuẩn bị trước khi tiếp xúc khách hàng.
Bước 4: Tiếp xúc và chào sản phẩm.
Bước 5: Kết thúc bán hàng.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng, quản lý và duy trì chế độ hậu mãi.
Kiểm tra cuối khóa.
|
Giảng viên giàu kinh nghiệm là CFO của các tập toàn lớn và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - Kế toán |
|
Phương pháp đào tạo của chúng tôi chủ yếu tập trung vào các bài tập tình huống nhằm khơi dậy sự say mê học tập của học viên |
|
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiền ngành cao |
|
Cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm học thuận tiện giữa trung tâm thành phố Hà Nội |
|
|
 |
Học trên lớp - Các lớp học được tổ chức thường xuyên tại trung tâm Hà Nội giúp bạn có được dịch vụ đào tạo tốt nhất, bao gồm các giờ học buổi sáng, buổi chiều, buổi tối và cuối tuần. |
 |
Hội thảo Online - Chúng tôi cung cấp các buổi hội thảo online nhằm giúp bạn định hướng tốt hơn trong học tập. |
 |
Học qua Internet - Chúng tôi cung cấp các kênh học tập qua Internet để bạn có thể học tập tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Chỉ nhấp chuột là bạn đã có thể sẵn sàng cho việc học tập của mình. |
 |
Học từ xa - Các bạn có thể tham dự các khoá học ngay tại nhà với chi phí thấp. Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi thảo luận và cung cấp tài liệu gôc tới tận nhà. Ngoài ra các giảng viên và đội ngũ Customer Care sẽ luôn sẵng sàng để giải đáp các vấn đề học tập của bạn. |
Khóa học
|
Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp |
Địa điểm
|
Tầng 1, Tòa nhà N06 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
|
Thời lượng
|
10 buổi (30 giờ)
|
Thời gian học
|
Liên hệ Phòng Đào tạo, Viện Quản trị Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
|