Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng Qua Điện Thoại
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng Qua Điện Thoại

 19/01/2015 - 09:20 
Mỗi một công ty tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất định. Sứ mệnh đó trả lời cho câu hỏi: Công ty phục vụ ai? Và Công ty phục vụ cái gì? Những nhân viên bán hàng có vai trò gì trong quá trình thực thi sứ mệnh đó? Mỗi người ở mỗi vị trí khác nhau đểu đảm nhiệm một công việc nhất định mà thiếu họ thì cả cỗ máy không thể hoạt động. Nếu ví mỗi công ty như một cơ thể, ban lãnh đạo như thể bộ não điều hành cả doanh nghiệp, mỗi một bộ phận sẽ đảm trách các nhiệm vụ khác nhau. Nếu thiếu đi một trong các bộ phận thì ta không thể có một cơ thể hoàn hảo. Giao dịch viên giống như những giác quan. Những giác quan này hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. 
Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng hiệu quả.

 Đối tượng tham gia

  • Nhân viên kinh doanh. 
  • Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. 
  • Nhân viên bán hàng qua điện thoại. 
  • Các đối tượng khác quan tâm đến "Kỹ năng giao tiếp và bán hàng qua điện thoại".

 Phương pháp đào tạo:

  • Khóa học được triển khai trên việc thảo luận nhóm, đóng vai, bài tập cá nhân trong suốt quá trình học. 
  • Thực hành 70% và 30% theo thuyết giảng những lý thuyết căn bản 
  • Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm với giảng viên và thảo luận với các học viên trong nhóm. 
  • Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, các học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp thực tế trong công việc

Click đây để Đăng ký khóa học này >>


 
Chuyên đề 1: Khái quát về kỹ năng bán hàng qua điện thoại
 
  • Tầm quan trọng của việc kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
  • Nhiệm vụ và vai trò của người bán hàng qua điện thoại.
  • Sự khác nhau giữa giao tiếp trực tiếp và giao tiếp qua điện thoại
  • Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc thuyết phục khách hàng qua điện thoại.
  • Các nguyên tắc cơ bản của kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
  • Một số điểm lưu ý khi giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.
  • Thảo luận nhóm : Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến công việc thuyết phục khách hàng qua điện thoại.
  • Bài Tập giọng.
  • Bài Tập: sử dụng ngôn từ

Chuyên đề 2 : Các kỹ năng thiết yếu khi bán hàng qua điện thoại

  • Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
  • Kỹ năng đặt câu hỏi.
  • Kỹ năng giới thiệu và tư vấn sản phẩm / dịch vụ
Giới thiệu quy trình :
 
   + Nhận cuộc gọi (Inbound)
   + Thực hiện cuộc gọi đi (Outbound)  
 
Thực hành các kỹ năng: Lắng nghe , đặt câu hỏi, tư vấn sản phẩm.

Chuyên đề 3: Quy trình nhận cuộc gọi (Inbound) & Gọi điện cho khách hàng (Outbound)

- Quy trình nhận cuộc gọi:
 
    + Chào, xưng danh
    + Lắng nghe & thấu hiểu KH
    + Tra cứu thông tin
    + Giải đáp & tư vấn
    + Cảm ơn & chào tạm biệt
 
- Quy trình gọi điện thoại cho khách hàng:

    + Chuẩn bị trước khi gọi điện cho KH.
    + Chào hỏi
    + Giới thiệu: Tên, công ty, mục đích cuộc gọi
    + Trình bày & tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
 
- Đóng vai, xử lý tình huống nhận cuộc gọi và thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng
 
Chuyên đề 4: Gọi điện cho khách hàng (Outbound): Xúc tiến và kết thúc việc bán hàng qua điện thoại

  • Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
  • Vượt qua sự từ chối của khách hàng
  • Kết thúc bán hàng qua điện thoại
  • Cảm ơn, chào khách hàng
  • Đóng vai, xử lý tình huống
  • Kiểm tra,đánh giá cuối khóa
Giảng viên giàu kinh nghiệm là CFO của các tập toàn lớn và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - Kế toán
Phương pháp đào tạo của chúng tôi chủ yếu tập trung vào các bài tập tình huống nhằm khơi dậy sự say mê học tập của học viên
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiền ngành cao
Cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm học thuận tiện giữa trung tâm thành phố Hà Nội
 
 
Classroom Học trên lớp - Các lớp học được tổ chức thường xuyên tại trung tâm Hà Nội giúp bạn có được dịch vụ đào tạo tốt nhất, bao gồm các giờ học buổi sáng, buổi chiều, buổi tối và cuối tuần.
Live Online Hội thảo Online - Chúng tôi cung cấp các buổi hội thảo online nhằm giúp bạn định hướng tốt hơn trong học tập.
Online Học qua Internet - Chúng tôi cung cấp các kênh học tập qua Internet để bạn có thể học tập tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Chỉ nhấp chuột là bạn đã có thể sẵn sàng cho việc học tập của mình.
Học từ xa - Các bạn có thể tham dự các khoá học ngay tại nhà với chi phí thấp. Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi thảo luận và cung cấp tài liệu gôc tới tận nhà. Ngoài ra các giảng viên và đội ngũ Customer Care sẽ luôn sẵng sàng để giải đáp các vấn đề học tập của bạn.
Khóa học
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng Qua Điện Thoại
Địa điểm
  Tầng 1, Tòa nhà N06 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời lượng
 4 buổi (12 giờ) 
Thời gian học
Liên hệ Phòng Đào tạo, Viện Quản trị Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 4 6282 7682                    Email: info@afc.edu.vn
 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 202 lượt/ Số lượt xem: 39670

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng Qua Điện Thoại Ðánh giá bởi: 6JN3LGS vào 08:12:2024. ky nang giao tiep, ky nang ban hang, hoc giao tiep Kỹ Năng Giao Tiếp Và Bán Hàng Qua Điện Thoại,Mỗi một công ty tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất... Vote: 9.8 rate 10 9700 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X