Giám đốc quản lý dự án
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Giám đốc quản lý dự án

 09/01/2015 - 04:33 
Quản lý dự án là ngành khoa học nghiên cứu về việc lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, giám sát quá trình phát triển của dự án nhằm đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng thời gian, trong phạm vi ngân sách đã được duyệt, đảm bảo chất lượng, đạt được mục tiêu cụ thể của dự án và các mục đích đề ra.
 
Nhằm giúp các Giám đốc dự án và các cá nhân làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến dự án đầu tư xây dựng công trình nắm được các quy định hiện hành, những công cụ và kỹ thuật quản lý dự án tiên tiến đang được áp dụng ở các nước có nền kinh tế phát triển, cũng như các kỹ năng cần thiết. Viện Quản Trị Tài Chính AFC đã phối hợp với các giảng viên,chuyên gia quản lý dự án nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng như Pháp, Úc, Mỹ, Anh...để tổ chức khoá học " Giám đốc quản lý dự án" với những nội dung sau:
 
 Mục tiêu khóa học
 
Khoá học giám đốc quản lý dự án được tổ chức nhằm bồi dướng nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác QLDA, làm việc cho chủ đầu tư, làm việc trong các ban QLDA và các cán bộ kỹ thuật làm việc trong các nhà thầu, đội thi công để có kiến thức bao quát về công việc của mình.
 
 Đối tượng tham gia khoá học
 
  • Lãnh đạo doanh nghiệp, giám đốc dự án
  • Quản lý, chuyên viên dự án.

Click đây để Đăng ký khóa học này >>



 
Thời lượng
 
Nội dung
Buổi 1-2
 
Chuyên đề 1: Phân loại Dự án đầu tư, các giai đoạn trong Quản Lý Dự án đầu tư xây dựng, yêu cầu của công tác quản lý dự án đầu tư xây dưng.
 
 
  • Nội dung trình tự và trách nhiệm các bên liên quan trong việc lập, thẩm định dự án đầu tư XD theo các quy định hiện hành của Nhà nước (Luật Xây dựng, Nghị định 16/2005/NĐ-CP, Nghị định 209/2005/NĐ-CP và các thông tư hướng dẫn của các Bộ ngành liên quan, Nghị định 112/2006/NĐ-CP và Nghị định 131/2006/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý Dự án sử dụng vốn ODA)
  • Lập và quản lý hợp đồng theo quy định hiện hành của Nhà nuowcs và theo thông lệ quốc tế.
  • Đấu thầu-xét thầu trong xây dựng theo theo quy định hiện hành (Luật đấu thầu, Nghị định 111/2006/NĐ-CP)
Buổi 3-4
 
Chuyên đề 2:
 
 
  • Văn bản mới: Nghị định 99/2007/NĐ-CP ngày 13/6/2007 về Quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình, Thông tư 05/2007 hướng dẫn lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình. Thông tư 06/2007 hướng dẫn HĐ trong hoạt động XD. Thông tư 07/2007 hướng dẫn phương pháp xác định giá ca máy và TB thi công XD công trình.
  • Các yêu cầu bắt buộc trong công tác quy hoạch, khảo sát, thiết kế, thi công xây lắp, nghiệm thu, bàn giao công trình xây dựng theo quy định của quy chuẩn xây dựng Việt Nam. Các tiêu chuẩn bắt buộc phải áp dụng khi thực hiện dự án xây dựng. 
Buổi 5-6
 
Chuyên đề 3: Quản lý chất lượng công trình xây dựng
 
 
  • Mô hình quản lý chất lượng, trách nhiệm của Chủ đầu tư, các nhà thầu xây lắp, các tổ chức tư vấn khảo sát, thiết kế, giám sát, quản lý Nhà nước trong thực hiện Dự án đầu tư xây dựng.
  • Hệ thống quản lý chất llượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9000:2000 trong xây dựng.
Buổi 7 - 8
 
Chuyên đề 4: Quản lý thời gian thực hiện Dự án đầu tư xây dựng :
 
 
  • Xác định các quá trình chi tiết khi thựchiện Dự án đầu tư XD công trình: Biện pháp thi công, tiến độ tác nghiệp, tổng tiến độ xây lắp.
  • Xác định các công tác, cơ cấu công việc. Trình tự thựchiện các công việc. Khối lượng của công tác xây lắp. Thời gian thực hiện các công tác tương ứng. Lập kế hoạch tác nghiệp, tiến độ xây dựng công trình. Kiểm soát và quản lý tiến độ xây lắp.         
 
 
Ứng dụng Microsoft proJect trong QLDA XD.
 
*Kỹ năng quản lý rủi ro trong các doanh nghiệp xây dựng.
Buổi 9 - 10
 
Chuyên đề 5: Thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng theo các quy định hiện hành của Nhà nước: Vốn Nhà nước, các nguồn vốn khác… (theo NĐ 112/2006/NĐ-CP sửa đổi, Thông tư số 27/2007/TT-BTC ngày 3/4/2007 hướng dẫn về quản lý, thanh toán vốn đầu tư và vốn sự nghiệp và tính chất đầu tư thuộc nguồn vốn Ngân sách Nhà nước; Thông tư số 33/2007/TT-BTC ngày 9/4/2007 hướng dẫn quyết stoán dự án hoàn thành thuộc vốn Nhà nước.
 
 
*Quyết toán vốn đầu tư: Tổ chức công tác quyết toán-Các loại quyết toán vốn ĐT-Nội dung BC quyết toán, thẩm tra vốn ĐT hoàn thành.
Giảng viên giàu kinh nghiệm là CFO của các tập toàn lớn và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - Kế toán
Phương pháp đào tạo của chúng tôi chủ yếu tập trung vào các bài tập tình huống nhằm khơi dậy sự say mê học tập của học viên
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiền ngành cao
Cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm học thuận tiện giữa trung tâm thành phố Hà Nội
 
 
Classroom Học trên lớp - Các lớp học được tổ chức thường xuyên tại trung tâm Hà Nội giúp bạn có được dịch vụ đào tạo tốt nhất, bao gồm các giờ học buổi sáng, buổi chiều, buổi tối và cuối tuần.
Live Online Hội thảo Online - Chúng tôi cung cấp các buổi hội thảo online nhằm giúp bạn định hướng tốt hơn trong học tập.
Online Học qua Internet - Chúng tôi cung cấp các kênh học tập qua Internet để bạn có thể học tập tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Chỉ nhấp chuột là bạn đã có thể sẵn sàng cho việc học tập của mình.
Học từ xa - Các bạn có thể tham dự các khoá học ngay tại nhà với chi phí thấp. Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi thảo luận và cung cấp tài liệu gôc tới tận nhà. Ngoài ra các giảng viên và đội ngũ Customer Care sẽ luôn sẵng sàng để giải đáp các vấn đề học tập của bạn.
       Khóa học
Giám đốc Quản lý dự án
Địa điểm
  Tầng 1, Tòa nhà N06 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời lượng
  10 buổi (30 giờ) 
Thời gian học
Liên hệ Phòng Đào tạo, Viện Quản trị Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 4 6282 7682                    Email: info@afc.edu.vn
 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 186 lượt/ Số lượt xem: 32552

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Giám đốc quản lý dự án Ðánh giá bởi: HRE1WKV vào 24:04:2024. giam doc quan ly, quan ly du an, khoa hoc du an Giám đốc quản lý dự án,Quản lý dự án là ngành khoa học nghiên cứu về việc lập kế hoạch, tổ chức và... Vote: 9.8 rate 10 8500 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X