Viện Quản trị Tài chính AFC, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CFO chuyên nghiệp
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Viện Quản trị Tài chính AFC, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CFO chuyên nghiệp

 12/05/2017 - 08:09 
Viện Quản trị Tài chính AFC, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CFO chuyên nghiệp

Viện Quản trị Tài chính AFC, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO) chuyên nghiệp.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các chương trình ngắn hạn cho các cá nhân cũng như các tổ chức, đơn vị Doanh nghiệp trong nước, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Viện Quản trị Tài chính đã triển khai thành công 23 khóa học Giám đốc Tài chính (CFO). Đó có thể được coi là một trong những thành công bước đầu. Sắp tới, AFC Việt Nam đã, đang và có những định hướng chiến lược cũng như một số bước chuyển mình cả về chất và lượng. 

Thủ đô Hà Nội và Việt Nam đang đồng hành từng bước chân của Diễn đàn hợp tác Kinh tế Châu Á,Thái Bình Dương. Điều đó cho thấy nền kinh tế trong nước ngày càng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế quốc tế cũng như trở thành một bộ phận khăng khít với nền kinh tế thế giới, chính vì vậy, nền kinh tế thị trường cũng có những yêu cầu, đòi hỏi khắt khe đối với chất lượng nguồn nhân lực, trong đó có nghề Giám đốc Tài chính (CFO).

Với xu thế toàn cầu hóa và thế giới phẳng, vai trò của Giám đốc Tài chính (CFO) không chỉ dừng lại ở vị trí quản lý và kiểm soát rủi ro, bảo toàn tài sản và điều hành, liên tục cân bằng chi phí một cách hiệu quả. Bên cạnh đó còn có vai trò như nhà hoạch định chiến lược, cung cấp góc nhìn Tài chính, góp phần gia tăng lợi nhuận cổ đông, hòa hợp các chiến lược kinh doanh. 

Thực hiện 23 khóa học và giúp cộng đồng hơn 2.000 Học viên là những Kế toán, Kế toán trường của các đơn vị Doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước, chủ yếu ở 2 thành phố chính: Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, Viện Quản trị Tài chính AFC ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với sứ mệnh đào tạo " Trở thành Giám đốc Tài chính (CFO), thay đổi vận mệnh người làm Kế toán". 

Tham khảo chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO) 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.

Phòng đào tạo. Mss.Ha. 0918 924 388

Gmail: Info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

 

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 66 lượt/ Số lượt xem: 961

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Viện Quản trị Tài chính AFC, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CFO chuyên nghiệp Ðánh giá bởi: RYBKQSG vào 29:03:2024. viện quản trị tài chính, afc, afc việt nam, đơn vị... Viện Quản trị Tài chính AFC, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CFO chuyên nghiệp,Viện Quản trị Tài... Vote: 9.8 rate 10 2700 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính