Viện Quản trị Tài chính AFC – Địa chỉ hàng đầu đào tạo tài chính chuyên nghiệp
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Viện Quản trị Tài chính AFC – Địa chỉ hàng đầu đào tạo tài chính chuyên nghiệp

 09/06/2018 - 03:44 
Viện Quản trị Tài chính AFC – Địa chỉ hàng đầu đào tạo tài chính chuyên nghiệp

 

Viện Quản trị Tài chính AFC đơn vị hàng đầu với sứ mệnh cung cấp các chương trình đào tạo tài chính chất lượng cao theo chuẩn quốc tế.

 

Viện Quản trị Tài chính AFC ra đời với sứ mệnh và mục tiêu gì?

Viện Quản trị Tài chính AFC là đơn vị hàng đầu với sứ mệnh cung cấp dịch vụ đào tạo tài chính chất lượng cao trong môi trường cạnh tranh hướng tới chuyên nghiệp hóa trong lĩnh vực tài chính.
 
Mục tiêu của AFC Việt Nam là cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao với các sản phẩm – dịch vụ hướng theo chuẩn Quốc tế.

 

Video giới thiệu Viện Quản trị Tài chính AFC

Giá trị cốt lõi mà Viện Quản trị Tài chính AFC hướng tới là gì?

Xây dựng mối quan hệ đối tác tin cậy

Mối quan hệ đối tác tin cậy là cơ sở cho mọi hoạt động hợp tác và phát triển của AFC Vietnam. Các đối tác của AFC Vietnam luôn đồng hành với mục tiêu phát triển lâu dài và hài hòa lợi ích.

Đào tạo - Tư vấn chuyên nghiệp

Kết hợp các phương thức đào tạo trực tuyến (Online) - hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh Smartrain.vn, trực tiếp (Offline) và đào tạo theo yêu cầu mỗi doanh nghiệp (In-house). Hệ thống quản trị nội bộ vững mạnh là cơ sở cho các hoạt động tư vấn mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

 

Video giới thiệu Hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh Smartrain.vn 

Giáo dục gắn liền với công nghệ

Công nghệ hiện đại và hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả là những vấn đề cốt lõi của các giá trị mà AFC Vietnam mang đến cho khách hàng.

Chuyên gia hàng đầu

 

Video giới thiệu Giảng viên Hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh Smartrain.vn 

Trên 100 Giảng viên - Chuyên gia trên 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và thực tiễn đang hoạt động trong các dự án của AFC Vietnam.

Xem thêm: Giảng viên tại Viện Quản trị Tài chính AFC

Các giảng viên tham gia giảng các khóa học là những chuyên gia tài chính hàng đầu từ các công ty kiểm toán, công ty tài chính, ngân hàng...

Các khóa học tài chính nổi bật tại Viện Quản trị Tài chính AFC

Các khóa học được tổ chức tại AFC Vietnam là sự cân nhắc kỹ lưỡng yêu cầu thực tế tại các doanh nghiệp và cộng đồng những người làm về kế toán – tài chính của Việt nam.

Khóa học Giám đốc Tài chính CFO là một trong những khóa học nhận được sự ủng hộ lớn và đánh giá cao từ học viên, đã có hàng nghìn học viên theo học chương trình này. Chương trình là tổng hợp 4 khóa học độc đắc về quản trị tài chính: Phân tích Tài chính, Quản trị dòng tiền, Quản trị tài chính dự án, Lập kế hoạch Tài chính

Các khóa học khác như Kiểm soát nội bộ, Kiểm soát hàng tồn kho và quản trị kho hàng, ...là những sản phẩm do các chuyên gia của AFC Vietnam khởi xướng dựa trên nhu cầu thực tế tại các doanh nghiệp.

Đặc trưng của các khóa học của AFC Vietnam tập trung ở 3 yếu tố: (1) giải quyết một vấn đề thực tiễn nhất định, (2) xử lý một khoảng thời gian ngắn và (3) có hiệu quả đo đếm được.

Tất cả các chương trình đào tạo Tài chính chuyên nghiệp tại Viện Quản trị Tài chính AFC đều mang đậm tính thực hành dựa trên cơ sở thực tiễn. Thông thường các buổi học được tiến hành là sự kết hợp giữa thảo luận nhóm, bài tập tình huống, phát triển vấn đề và truyền đạt kinh nghiệm. Để trả lời cho câu hỏi “học tài chính ngắn hạn ở đâu tốt nhất?” thì Viện Quản trị Tài chính AFC cam kết sẽ giúp bạn giải đáp toàn diện với giá trị đào tạo thực tế cao nhất.

Để giải đáp mọi thắc mắc về các chương trình đào tạo tài chính, vui lòng liên hệ:

Phòng Đào tạo - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 79 lượt/ Số lượt xem: 12545

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Viện Quản trị Tài chính AFC – Địa chỉ hàng đầu đào tạo tài chính chuyên nghiệp Ðánh giá bởi: VGN4FH2 vào 18:04:2024. Viện Quản trị Tài chính AFC, tài chính Viện Quản trị Tài chính AFC – Địa chỉ hàng đầu đào tạo tài chính chuyên nghiệp,Viện Quản trị Tài chính... Vote: 9.8 rate 10 7680 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X