Tổ chức thành công khóa Inhouse “Kỹ năng giao tiếp khách hàng” tại Vietcombank Hà Nam
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Tổ chức thành công khóa Inhouse “Kỹ năng giao tiếp khách hàng” tại Vietcombank Hà Nam

 14/11/2018 - 08:55 
Tổ chức thành công khóa Inhouse “Kỹ năng giao tiếp khách hàng” tại Vietcombank Hà Nam

Ngày 10/11/2018, Viện Quản trị Tài chính AFC tổ chức đào tạo thành công khóa học "Kỹ năng giao tiếp khách hàng" được thiết kế riêng cho cán bộ, nhân viên Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Nam.

Khóa học diễn ra trong 02 ngày (04 buổi), chuyên gia Nguyễn Quang Tú của AFC đã cung cấp những kiến thức và phương pháp hoàn thiện kỹ năng giao tiếp một cách hiệu quả nhất. 

(Giảng viên Nguyễn Quang Tú hướng dẫn học viên)

Mục tiêu trọng tâm của khóa học hướng tới:

  • Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả trong môi trường làm việc và kinh doanh
  • Nắm vững những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng giao tiếp
  • Nắm vững các phong cách giao tiếp phổ biến và cách thức giao tiếp hiệu quả với từng phong cách
  • Vận dụng thuần thục các kỹ năng hỗ trợ trong giao tiếp
  • Nắm vững nghi thức xã giao, các nguyên tắc đắc nhân tâm trong giao tiếp

Với phương pháp đào tạo mang tính chia sẻ áp dụng phương pháp đào tạo tăng sự tương tác và tính thực hành thích hợp với nhiều đối tượng nghiên cứu như:

Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp, đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng, phó phòng ban, bộ phận quản lý trong doanh nghiệp), giao dịch viên, cán bộ nhân viên các phòng ban.

Nội dung chính của chương trình diễn ra trong 4 buổi:

  • Buổi 1: Tổng quát về giao tiếp, các kênh giao tiếp trực tiếp và gián tiếp, các yếu tố kỹ thuật cơ bản trong giao tiếp, cách sử dụng ngôn từ và giọng nói trong giao tiếp.
  • Buổi 2: Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp, kỹ năng hỗ trợ trong giao tiếp.
  • Buổi 3: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc giao tiếp và phong cách xã hội trong giao tiếp.
  • Buổi 4: Một số nghi thức xã giao phổ biến trong giao tiếp.

Cảm nhận chung của anh chị học viên khi tham gia khóa học được miêu tả qua hai từ "Tuyệt vời". Bởi kỹ năng giao tiếp khách hàng với những kiến thức và công cụ được giảng viên cung cấp rất phù hợp với thực tế doanh nghiệp.Thêm cách truyền đạt của giảng viên nhiệt tình và tương tác với học viên cũng rất gần gũi.

Một số hình ảnh tại khóa học:

 

(Hình ảnh các học viên tham gia thực hành sôi nổi)

(Các học viên tìm hiểu về các nội dung khóa học)

((Chụp ảnh lưu niệm cuối khóa cùng giảng viên)

Viện Quản trị Tài chính AFC trân trọng cảm ơn những tình cảm của anh chị học viên và chúc anh chị luôn thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Để hợp tác đào tạo các chương trình Inhouse Training – Đào tạo nội bộ theo nhu cầu doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng tuyển sinh và đào tạo doanh nghiệp - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Email: info@afc.edu.vn

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 54 lượt/ Số lượt xem: 19189

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Tổ chức thành công khóa Inhouse “Kỹ năng giao tiếp khách hàng” tại Vietcombank Hà Nam Ðánh giá bởi: U2DTB91 vào 25:04:2024. Inhouse, Kỹ năng, giao tiếp Tổ chức thành công khóa Inhouse “Kỹ năng giao tiếp khách hàng” tại Vietcombank Hà Nam,Ngày 10/11/2018, Viện Quản... Vote: 9.8 rate 10 4200 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X