Quảng cáo tại rạp chiếu phim
0918.924.388
  • Khóa học CFO
  • CFO
  • CFO
  • tập trung thực hành

Quảng cáo tại rạp chiếu phim

 01/03/2012 - 01:49 
Quảng cáo tại rạp chiếu phim

Quảng cáo tại rạp chiếu phim làm tăng mức độ nhận biết thương hiệu đến người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng trẻ. Mặt khác, với tỷ lệ người sẵn sàng dùng thử sản phẩm cao (47%) thì các kế hoạch kích hoạt thương hiệu tại rạp chiếu phim khá quan trọng với các nhãn hiệu.

Nước uống là số một

Khi đề cập đến quảng cáo tại rạp chiếu phim, các nhãn hiệu thuộc ngành hàng thức uống được người tiêu dùng ấn tượng và nhớ đến nhiều nhất.

Trong đó, có thể kể đến là quảng cáo của Pepsi với 36% người nhận biết không gợi ý, Coca-Cola 31%, Heineken 17%, Trà xanh Không độ 17%. Hầu hết những nhãn hiệu này đều đạt quảng cáo đồng loạt trên các cụm rạp chiếu, vị trí quảng cáo nổi bật tại khu vực dịch vụ và quầy tính tiền.

Đặc biệt phải kể đến Heineken khi đầu tư xây dựng tại sảnh chờ các quầy dịch vụ giải khát bia Heineken trong phòng máy lạnh (rạp Galaxy, MegaStar) để người xem thưởng thức những ly bia mát lạnh trong lúc xem đoạn giới thiệu các phim mới trên các màn hình TV lớn.

Với hệ thống rạp phong phú cùng với việc đầu tư quảng cáo nhiều và mạnh của các nhãn hàng, người tiêu dùng TP.HCM nhận biết các nhãn hiệu có quảng cáo tại rạp chiếu phim cao hơn so với 2 khu vực còn lại.

Tăng độ hấp dẫn

58% người tiêu dùng cho rằng, quảng cáo tại rạp phim mang lại lợi ích cho họ trong việc cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ mới. Đặc biệt với màn hình và công nghệ âm thanh sống động, 53% nói rằng những quảng cáo trong phòng chiếu giúp sản phẩm/dịch vụ có sức hấp dẫn hơn.

47% nói rằng quảng cáo tại rạp chiếu kích thích họ dùng thử các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu mới (tại rạp). Đây một phần cũng do tâm lý vui và thoải mái khi đi xem phim nên người tiêu dùng sẽ dễ tính hơn và dễ thuyết phục hơn.

Việc quảng cáo tại rạp góp phần làm tăng mức độ nhận biết thương hiệu. Tuy nhiên, đó chỉ là một vài xúc tác tại rạp: không khí, âm nhạc, tâm trạng vui vẻ, thoải mái...

Xúc tác này không tạo cảm giác kéo dài, nên quảng cáo tại rạp chiếu phim chưa đủ sức để kích thích/thuyết phục người tiêu dùng chuyển sang mua dùng thử sản phẩm. Thậm chí, 48% nói xem quảng cáo như một hình thức bắt buộc trong khi chờ đợi đến giờ chiếu.
 

Nguồn: Công ty FTA

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 140 lượt/ Số lượt xem: 1609

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
Code Flash Quảng Cáo
 

Đăng ký học

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Quảng cáo tại rạp chiếu phim Ðánh giá bởi: WSBPE6H vào 06:12:2019. Quảng cáo tại rạp Quảng cáo tại rạp chiếu phim,Quảng cáo tại rạp chiếu phim làm tăng mức độ nhận biết thương hiệu đến... Vote: 9.8 rate 10 2580 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính