Ngày 28/12/2014 AFC Vietnam đã khai giảng thành công khoá học ″ Giám đốc tài chính CFO″
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Ngày 28/12/2014 AFC Vietnam đã khai giảng thành công khoá học ″ Giám đốc tài chính CFO″

 29/12/2014 - 02:55 
  
VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
 
 Một số hình ảnh khóa học
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mở đầu buổi khai giảng
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
Học viên lên giới thiệu về bản thân
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Màn chia sẻ của chuyên gia tại AFC
 
AFC News: Ngày 28/12/2014 AFC Vietnam đã khai giảng thành công khoá học " Giám đốc tài chính CFO K10"

Hiện nay, giám đốc tài chính luôn là một vị trí quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Vai trò của CFO rất quan trọng và có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến toàn công ty, bởi họ là những người nằm giữ các vị trí chủ chốt: quản lý rủi ro tài chính, thiết kế thương vụ và người truyền thông tài chính của doanh nghiệp.

Như “Jim Parker” – người đã biến lợi nhuận ròng của GE Capital từ 950 triệu USD lên 9 tỉ USD; Tom Schoewe – với chiến lược tài chính khôn ngoan đã biến Wal-Mart trở thành tập đoàn bán lẻ có doanh số lớn nhất thế giới; Gary Crittenden – người đã đưa chỉ số P/E của American Express lên cao nhất trong ngành, Gunnar Haglund – CFO của AHLSELL…

Chính vì tầm quan trọng như vậy, mà khoá học CFO ngày càng thu hút đông đảo số lượng học viên đăng ký tham gia khoá học. Điển hình từ những khoá học CFO đã khai giảng tại Viện Quản Trị và Tài Chính AFC luôn có số lượng học viên đăng ký tham gia đông đảo.

Buổi khai giảng khoá học "Giám đốc tài chính" ngày 28/12/2014 tại Tầng 1, toà nhà N06B1, phố Thành Thái, Cấu Giấy, Hà Nội đã diễn ra thành công. Mở đầu buổi khai giảng là lời giới thiệu và chào mừng các học viên mới đã đăng ký tham gia khoá học.

Với sự tham gia của chuyên gia Đặng Đức Sơn đồng thời là Viện trưởng Viện Quản Trị và Tài Chính AFC đã có đôi lời phát biểu và giao lưu trực tiếp với các học viên trước khi bắt đầu buổi học.

Học viên tham gia khoá học đảm nhận ở nhiều vị trí, bộ phận khác nhau trong doanh ngiệp như quản lý, giám đốc doanh nghiệp hay đến từ các bộ phận tài chính, kế toán, phòng đầu tư, kinh doanh...Điều này chứng tỏ, việc nâng cao và tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực Tài chính không chỉ xuất phát từ những người làm việc liên quan đến lĩnh vực tài chính - kế toán mà nhu cầu càng ngày càng đa dạng hơn từ những vị trí khác nhau. CFO đang dần khẳng định vị thế quan trọng và cấp thiết trong xu hướng thời đại kinh tế toán cầu.

Hiểu được sứ mệnh đó, Viện Quản Trị và Tài chính AFC đã thiết kế bài giảng cho toàn khoá học mang tính thực tiễn và áp dụng cao. Với hệ thống giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Viện AFC sẽ cung cấp kiến thức cơ bản của từng Module, sau đó tập trung đi vào việc thảo luận, làm bài tập nhóm, làm bài tập thực hành, các Case - study. Từ đó, nếu học viên vướng mắc trong quá trình nào, giảng viên sẽ cùng nhau giải quyết và đưa ra phương án tối ưu và hiệu quả nhất.

Mọi thông tin chi tiết về khoá học, đề nghị quý anh,chị học viên liên hệ với phòng phụ trách đào tại tại Viện Quản Trị Tài Chính AFC để biết thông tin chi tiết.
 
Ghi nhận
Phòng Quản lý Đào tạo
 
Viện Quản trị và Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 6282 7682         Fax: 04 6282 7683
 Email: info@afc.edu.vn         Hotline: 0942 974 500
Các Tin tức liên quan khác xem tại TIN TỨC - SỰ KIỆN 
 
 
  

Tag: cfo ,  giam doc tai chinh , afc

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 181 lượt/ Số lượt xem: 2279

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Ngày 28/12/2014 AFC Vietnam đã khai giảng thành công khoá học ″ Giám đốc tài chính CFO″ Ðánh giá bởi: ZB5XD7F vào 19:04:2024. cfo, giam doc tai chinh,afc Ngày 28/12/2014 AFC Vietnam đã khai giảng thành công khoá học ″ Giám đốc tài chính CFO″,Ngày 28/12/2014 AFC Vietnam... Vote: 9.8 rate 10 2460 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính