Ngày 26/10/2014 Viện Quản Trị tổ chức thành công buổi bế giảng khoá học Giám đốc tài chính - CFO
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Ngày 26/10/2014 Viện Quản Trị tổ chức thành công buổi bế giảng khoá học Giám đốc tài chính - CFO

 27/10/2014 - 07:49 
  
VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
 
 Một số hình ảnh khóa học
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Buổi bế giảng bắt đầu với sự tham gia của các chuyên gia
 

 

 
 
 
 
 
 
Viện trưởng AFC trao quà tặng cho học viên xuất sắc
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Giảng viên trao chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm cùng học viên
AFC News: Ngày 26/10/2014 Viện Quản Trị tổ chức thành công buổi bế giảng khoá học “Giám đốc tài chính – CFO K8” rất long trọng và thành công.
 
Sau hơn 2 tháng tham gia khoá học CFO K8, hầu hết các học viên đều rất phấn khởi và hài lòng với kết quả đạt được xuyên suốt khoá học. Không những vậy, nhiều học viên còn tiếp tục đăng ký tham gia các khoá học sắp tới khai giảng tại Viện Quản Trị Tài Chính AFC Việt Nam. Điều này khiến cho AFC Việt Nam cảm thấy rất vui mừng vì khoá học đã diễn ra rất thành công.

Buổi bế giảng còn có sự hiện diện của các giảng viên giàu kinh nghiệm đã tham gia giảng dạy và đồng hành cùng khoá học trong suốt chương trình. Với sự tham gia của PGS.TS Đặng Đức Sơn đồng thời là Viện trưởng Viện Quản Trị Tài Chính AFC, tiếp đến là chuyên gia Vũ Thị Toản – Nguyên trưởng phòng tuyên truyền Hỗ trợ Cục Thuế Hà Nội đã sắp xếp thời gian đến tham gia buổi bế giảng cùng với lớp.

Buổi học phải kể đến sự tham gia đầy đủ của các học viên khoá học CFO K8 với hơn 20 học viên đã tạo nên thành công trong buổi bế giảng, với sự chia sẻ chân thành từ các học viên xoay quanh các vấn đề trong suốt quá trình học. AFC Việt Nam sẽ luôn phấn đấu nỗ lực hơn nữa trong tương lại để ngày càng đem lại những nội dung chương  trình học thật chất lượng nhằm thu hút các học viên tham gia nhiều hơn nữa.

Trong buổi bế giảng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các anh, chị học viên. Đầu tiên là sự chia sẻ của các chuyên gia tham dự buổi bế giảng, tiếp đến là phần trao quà cho học viên xuất sắc nhất lớp đã hăng hái tham gia và phát động mọi phong trào của lớp. Và một phần quan trọng không thể thiếu trong buổi bế giảng chính là đại diên của Viện AFC trực tiếp trao chứng chỉ khoá học toàn khoá cho từng học viên và chụp hình lưu niệm.

Khoá học CFO K8 đã cùng đồng hành cùng Viện AFC một khoảng thời gian tuy không quá dài nhưng để lại trong lòng các giảng viên tại AFC và các học viên những kỷ niệm sâu sắc, không dừng lại ở đó đến với khoá học mọi người còn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những học viên khác. Và từ đó tạo nên những mối quan hệ bạn bè, đối tác làm ăn rất tốt.

Viện Quản Trị Tài Chính AFC không chỉ trau dồi thêm kiến thức về tài chính cho các học viên mà còn là cơ hội để mọi người giao lưu, kết bạn với nhau. AFC Việt Nam hy vọng luôn là người bạn đồng hành cùng tất cả các anh, chị học viên trong những khoá học sắp tới do AFC tổ chức.
 
Mọi thông tin về quá trình khóa học triển khai, vui lòng xem trên www.afc.edu.vn
 
Viện Quản trị và Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 6282 7682         Fax: 04 6282 7683
 Email: info@afc.edu.vn         Hotline: 0942 974 500
Các Tin tức liên quan khác xem tại TIN TỨC - SỰ KIỆN 
 
 
 

Tag: cfo ,  afc

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 178 lượt/ Số lượt xem: 1108

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Ngày 26/10/2014 Viện Quản Trị tổ chức thành công buổi bế giảng khoá học Giám đốc tài chính - CFO Ðánh giá bởi: 9X83JW6 vào 16:04:2024. giam doc tai chinh, afc Ngày 26/10/2014 Viện Quản Trị tổ chức thành công buổi bế giảng khoá học Giám đốc tài chính - CFO,Ngày... Vote: 9.8 rate 10 9000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính