Ngày 22/11/2014 AFC Vietnam chính thức khai giảng thành công khoá học Kỹ năng tài chính danh cho nhà quản lý – Mini MBA tài chính
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Ngày 22/11/2014 AFC Vietnam chính thức khai giảng thành công khoá học Kỹ năng tài chính danh cho nhà quản lý – Mini MBA tài chính

 22/11/2014 - 03:24 
  
VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
 
 Một số hình ảnh khóa học
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Bắt đầu buổi khai giảng khoá học 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
Học viên chăm chú  lắng nghe

 

 

 
 
 
 
 
 
  
 
 Giảng viên giới thiệu về nội dung bài giảng
AFC News: Ngày 22/11/2014 AFC Vietnam chính thức khai giảng thành công khoá học “ Kỹ năng tài chính danh cho nhà quản lý – Mini MBA tài chính”

Khai giảng khoá học Mini MBA tài chính đồng thời cũng khai giảng Module 1 trong khoá học với chủ đề "phân tích tài chính dành cho nhà quản lý".

Mở đầu buổi khai giảng Viện Quản Trị Tài Chính AFC gửi lời chào trân trọng nhất đến quý anh, chị học viên tham gia khoá học và phần giới thiệu về nội dung chương trình của toàn khoá học.

Đến tham dự buổi khai giảng khoá học còn có sự tham gia của các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực tài chính. Một trong những chuyên gia không thể vắng mặt trong buổi khai giảng đó chính là PGS.TS Đặng Đức Sơn Viện trưởng Viện Quản Trị Tài Chính AFC đã có đôi lời phát biểu trước khi khoá học bắt đầu.

Khoá học bắt đầu với chuyên đề 1 về “ Phân tích tài chính dành cho nhà quản lý” được xây dựng xoay quanh các chủ đề:

  • Phân tích tổng quan tài chính doanh nghiệp
  • Phân tích cấu trúc tài sản và cân đối nguồn vốn
  • Cập nhật các vấn đề về Thuế dành cho CEO và nhà quản lý.

Buổi khai giảng diễn ra một cách sôi nổi với số lượng 20 học viên đã tạo nên một không khí rất thoải mái đối với giảng viên và học viên.  Trước khi bắt đầu buổi học, các học viên có dịp trao đổi ngắn với các chuyên gia đến tham dự buổi khai giảng tạo nên một tinh thần gần gũi và thoải mái khi bắt đầu buổi học đầu tiên tại AFC.

Tham gia đầy đủ toàn bộ khoá học, các anh/chị học viên sẽ có cơ hội giao lưu và gặp gỡ các các chuyên gia tài chính tại AFC trong mỗi Module của khoá học. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính có bề dày kinh nghiệm trong nghề sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý anh, chị không chỉ trong quá trình học mà kể cả ngay khi kết thúc khoá học. Các chuyên gia tại AFC luôn đồng hành cùng quý anh, chị trong mọi vấn đề cần được giải đáp.

Mọi thông tin chi tiết về khoá học, đề nghị quý anh,chị học viên liên hệ với phòng phụ trách đào tại tại Viện Quản Trị Tài Chính AFC để biết thông tin chi tiết.

 

Ghi nhận

Phòng Quản lý Đào tạo

 
Viện Quản trị và Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 6282 7682         Fax: 04 6282 7683
 Email: info@afc.edu.vn         Hotline: 0942 974 500
Các Tin tức liên quan khác xem tại TIN TỨC - SỰ KIỆN 
 
 

  

Tag: mini mba ,  afc ,  tai chinh

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 153 lượt/ Số lượt xem: 2017

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Ngày 22/11/2014 AFC Vietnam chính thức khai giảng thành công khoá học Kỹ năng tài chính danh cho nhà quản lý – Mini MBA tài chính Ðánh giá bởi: Y1PZGTE vào 19:04:2024. mini mba, afc, tai chinh Ngày 22/11/2014 AFC Vietnam chính thức khai giảng thành công khoá học Kỹ năng tài chính danh cho nhà quản lý – Mini... Vote: 9.8 rate 10 7500 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính