Sắp khai giảng khóa học CFO theo tiêu chuẩn mới của AFC Việt Nam
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Sắp khai giảng khóa học CFO theo tiêu chuẩn mới của AFC Việt Nam

 28/10/2016 - 10:25 
Sắp khai giảng khóa học CFO theo tiêu chuẩn mới của AFC Việt Nam

>>> CFO-Giám đốc Tài chính và sự hưng thịnh của Doanh nghiệp

>>> Sự khác biệt giữa Giám đốc Tài chính (CFO) và Kế toán trưởng

Khác với các chương trình đào tạo ngắn hạn, chương trình đào tạo CFO không chỉ tập trung các kỹ năng cơ bản về Kế toán hay Tài chính mà mang đậm tính chât bổ sung kiến thức Tài chính cho người làm Kế toán. Đây không chỉ giúp khắc những điểm yếu của người làm Kế toán - Tài chính ở Việt Nam mà còn ở hầu hết các nước trên thế giới.

Những bất cập chủ yếu của chương trình đào tạo CFO thường thấy là gắn quá nhiều Module về Marketing, Quản trị trong đó, tỷ kệ kiến thức và kỹ năng về Tài chính quá ít, cùng với phương pháp đào tạo nhiều lý thuyết dễ phát sinh nhàm chán đối với người học vì các vấn đề đưa ra không đáp ứng nhu cầu.

Rất nhiều các chương trình mang nặng quan điểm kế toán tài chính (mục đích là lập báo cáo Tài chính) mà quên mất một điều cơ bản là: CFO làm việc và phụng sự doanh nghiệp, lập báo cáo tài chính chỉ là một chức năng cơ bản của kế toán (accounting) chứ không phải của người làm Tài chính (finance-trọng tâm của chức danh CFO -Chief Finalcial Officer).

Xuất phát từ những thực trạng trên, AFC Việt Nam tổ chức khóa học CFO theo tiêu chuẩn riêng của Viện quản trị Tài chính Việt Nam, bao gồm:

+ Thứ nhất: Về nội dung: Trọng tâm của chương trình CFO là 4 vấn đề cốt lõi của người làm Tài chính: Phân tích Tài chính, Quản trị dòng tiền, quản trị Tài chính dự án, Báo cáo Tài chính Quản trị. Đây là hướng đi của AFC Việt Nam, nội dung chuyên sâu mang tính quản trị về Tài chính cần thiết cho người học.

+ Thứ hai: Phương pháp: Phối hợp các Case study tổng thể và tình huống minh họa theo nguyên tắc Parretto 20:80 % với các tình huống thực tiến minh họa để ứng dụng ngay phương pháp xử lý. Các học viên cũng có cơ hội giao lưu với các học viên là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán tại Việt Nam.

+ Thứ ba: Những đúc rút từ kinh nghiệm đào tạo thực tế với 100%giảng viên có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn trong hệ thống quản trị Tài chính tại các Doanh nghiệp là những đảm bảo yêu cầu cho việc đào tạo khắt khe cả về chuyên môn và kỹ năng giảng dạy.

Lịch khai giảng ngày: 26/11/2016 tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết:
Phòng Quản lý đào tạo
Viện Quản trị Tài chính AFC – AFC Vietnam
Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Hotline: 01662638099
Email: info@afc.edu.vn        
Website: www.afc.edu.vn

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 173 lượt/ Số lượt xem: 1948

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Sắp khai giảng khóa học CFO theo tiêu chuẩn mới của AFC Việt Nam Ðánh giá bởi: 8MYTNUX vào 25:04:2024. khai giảng, chuẩn bị khai giảng, khóa học CFO, tiêu... Sắp khai giảng khóa học CFO theo tiêu chuẩn mới của AFC Việt Nam,Ngày 26/11/2016, Viện quản trị Tài chính AFC... Vote: 9.8 rate 10 1000 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X