Kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp Xi măng
  • CFO K24
  • Giám đốc tài chính
  • CFO
  • tập trung thực hành

Kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp Xi măng

 22/01/2013 - 10:43 
Kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp Xi măng

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Nâng cao nhận thức về Dịch vụ khách hàng theo đặc thù của ngành sản xuất Xi măng;
  • Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng
  • Hiểu và ứng dụng các chiến thuật giao tiếp hiệu quả;
  • Xây dựng và sử dụng các kỹ thuật gọi điện cùng với các nguyên lý cơ bản về chăm sóc khách hàng;
  • Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng theo loại hình các sản phẩm Xi măng.
  • Giúp xây dựng hình ảnh của Công ty Xi măng Hoàng Mai qua dịch vụ giao tiếp chuyên nghiệp trực tiếp cũng như điện thoại.
  • Tập trung giải quyết các tình huống trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng do học viên đưa ra (khách hàng đại lý bán lẻ Xi măng, Ban quản lý dự án,…), học viên sẽ giải quyết các tình huống thực tế này theo nhóm dưới sự hướng dẫn của giảng viên.

Click đây để Đăng ký khóa học này >>


Phần 1: Kỹ năng giao tiếp trong tiếp xúc khách hàng trong ngành Xi măng

  • Vai trò của giao tiếp.
  • Văn hóa giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại.
  • Phân loại đối tượng giao tiếp, một số dạng tâm lý tiêu biểu.
  • Kỹ năng sử dụng câu hỏi và kỹ năng lắng nghe để tìm hiểu nhu cầu, thái độ, tâm lý của đối tượng giao tiếp.
  • Mô hình lắng nghe hiệu quả.
  • Kỹ năng biểu lộ sự sẵn sàng phục vụ.
  • Thái độ phục vụ qua giao tiếp.
  • Thực hành kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Thực hành kỹ năng sử dụng câu hỏi và lăng nghe hiệu quả.
 
Phần 2: Kỹ năng xử lý thông tin qua điện thoại
  • Chuẩn kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Kỹ năng tư duy hiệu quả đối với những vấn đề của khách hàng.
  • Đưa ra những đề nghị về những giải pháp để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả đối với những vấn đề mà khách hàng đang quan tâm.
  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của các đại lý qua điện thoại.
  • Xử lý thông tin đóng góp ý kiến của khách hàng.
  • Xử lý thông tin phàn nàn và khen ngợi của khách hàng.
  • Thực hành kỹ năng xử lý thông tin.
 
Phần 3: Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng trong ngành Xi măng
  • Bí quyết phục vụ khách hàng trong ngành Xi măng.
  • Bí quyết phục vụ - Duy trì hoặc nâng cao tự trọng.
  • Bí quyết phục vụ - Lắng nghe và đáp lại với sự đồng cảm.
  • Bí quyết phục vụ - Để khách hàng cùng tham gia.
  • Sử dụng kết hợp những kỹ năng phục vụ.
  • Các bước trong phục vụ khách hàng trong ngành Xi măng.
  • Đáp ứng hoặc vượt quá những nhu cầu thực tế.
  • Thực hành các bước phục vụ khách hàng.
  • Những cơ hội đặc biệt trong phục vụ.
 
Phần 4: Xử lý những than phiền và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
  • Thái độ của khách hàng không vừa lòng.
  • Hai dạng khách hàng không hài lòng và cơ hội phục vụ.
  • Nhận lấy sự nóng giận (Take the HEAT).
  • Thực hành kỹ năng giải quyết khách hàng nóng giận
Giảng viên giàu kinh nghiệm của các tập toàn lớn trong và ngoài nước và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính
Chương trình được thiết kế mang tính logic cao giúp học viên hiểu rõ kiến thức về phân tích tài chính dùng trong quản trị kinh doanh
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiễn ngành cao
Cơ sở vật chất hạng A, địa điểm học thuận tiện tại mặt phố - Nơi tập trung các Trung tâm tài chính và tập đoàn kinh tế lớn.
Nội dung chương trình giảng dạy có nghiên cứu tham khảo theo chuẩn Quốc tế của chuyên gia phân tích tài chính CFA (Chartered Financial Analysts)
Classroom Học trên lớp - Các lớp học được tổ chức thường xuyên tại trung tâm Hà Nội giúp bạn có được dịch vụ đào tạo tốt nhất, bao gồm các giờ học buổi sáng, buổi chiều, buổi tối và cuối tuần.
Live Online Hội thảo Online - Chúng tôi cung cấp các buổi hội thảo online nhằm giúp bạn định hướng tốt hơn trong học tập.
Online
Học qua Internet - Chúng tôi cung cấp các kênh học tập qua Internet để bạn có thể học tập tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Chỉ nhấp chuột là bạn đã có thể sẵn sàng cho việc học tập của mình.
Học từ xa - Các bạn có thể tham dự các khoá học ngay tại nhà với chi phí thấp. Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi thảo luận và cung cấp tài liệu gôc tới tận nhà. Ngoài ra các giảng viên và đội ngũ Customer Care sẽ luôn sẵng sàng để giải đáp các vấn đề học tập của bạn.
 
Khóa học
Kỹ năng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp xi măng
Địa điểm
  Trung Tâm Phụ Nữ và Phát Triển, Số 20, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Thời lượng
  4 buổi
Thời gian học
Xin vui lòng liên hệ:
Phòng Đào Tạo - Viện Quản Trị Tài Chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà NO6 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 4 6282 7682                        Email: info@afc.edu.vn

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 116 lượt/ Số lượt xem: 18521

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Hiện bà Ngô Minh Anh đang giữ chức vụ Giám đốc công ty dịch vụ tư vấn MCG MANAGEMENT CONSULTING. Trước đó bà Minh Anh đã từng...

Xem tiếp

Lê Xuân Trường :  Lê Xuân Trường: Phó trưởng khoa Thuế và Hải Quan – Học viện tài chính

Xem tiếp
 
 
 
 
 
Dịch vụ tư vấn tài chính
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp Xi măng Ðánh giá bởi: KNWT8S7 vào 26:09:2017. Kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp Xi... Kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp Xi măng,Kỹ năng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp xi măng nhằm... Vote: 9.8 rate 10 1000 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính CFO
 
Giám đốc tài chính
----tawk to popup