Kỹ năng bán hàng
0918.924.388
  • Khóa học CFO
  • CFO
  • tập trung thực hành

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

 03/03/2012 - 08:20 
 Mục tiêu khóa học
  • Xây dựng bản năng “khách hàng làm trung tâm” trong quan hệ với khách hàng.
  • Nhận dạng những phẩm chất cơ bản mà nhân viên bán hàng cần có.
  • Các kỹ năng giao tiếp cần thiết để thực thi nhiệm vụ bán hàng – cung cấp dịch cho hai loại đối tượng đặc thù: khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
  • Thống nhất về chu trình dịch vụ khách hàng.
  • Xử lý từ chối sử dụng dịch vụ, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính.
  • Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp

Click đây để Đăng ký khóa học này >>


Nghiên cứu khách hàng của doanh nghiệp
Khách hàng hiện tại là ai?
Lợi ích của khách hàng?
Họ muốn gì khi đến với chúng ta?
Khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức và khách hàng nội bộ?
Doanh nghiệp – khách hàng: Biến khách hàng thành đối tác
Thảo luận: Thói quen sở thích của khách hàng khi dùng sản phẩm - dịch vụ?
Trò chơi:
  • Khách hàng muốn gì?
  • Tại sao khách hàng lại sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp mình mà không phải của một doanh nghiệp khác?
Phẩm chất của người nhân viên bán hàng & những thách thức của nghề nghiệp
Dịch vụ khách hàng- nghề hay là công việc?
Định kiến và lợi thế đối với nghề bán hàng và dịch vụ khách hàng ?
Marketing 4Ps, 7Ps & 4s, Marketing bản thân
Bài tập:
  • Thư khen ngợi.
  • Trắc nghiệm: Thái độ đối của nhân viên bán hàng & dịch vụ khách hàng
Công cụ & Quy trình dịch vụ khách hàng
Kế hoạch hàng ngày của nhân viên quan hệ khách hàng?
8 công cụ bán hàng, 8 bước trong quy trình dịch vụ khách hàng?
Các phản ứng thường có của khách hàng
Thảo luận:
  • Tình huống điển hình trong bán lẻ hàng hóa tại showroom  
  • Câu nói lợi ích thuyết phục khách hàng
Các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong dịch vụ khách hàng
Mô hình giao tiếp trong dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng nói, hỏi trong giao tiếp chuyên nghiệp.
Kỹ năng nghe: Nghe bị động và nghe chủ động.
Kỹ năng phản hồi & kỹ năng truyền đạt trong bán hàng chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Trò chơi:   + Hỏi hiệu quả.
                + Thực hiện mệnh lệnh của sếp.
Trắc nghiệm:
  • Kỹ năng tiếp nhận và kỹ năng phản hồi khách hàng.
  • Ấn tượng ban đầu và ngôn ngữ cơ thể. Làm gì để có ấn tượng tốt với khách hàng.
Xử lý lời phàn nàn của khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Quyền bực tức của khách hàng.
Xử lý lời từ chối sử dụng dịch vụ.
Khách hàng phàn nàn và khách hàng khó tính.
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp
Thảo luận:
  • Nguyên tắc Pareto trong kinh doanh.
  • Bài tập đóng vai: Xử lý khách hàng khó tính phải đợi lâu tại quầy giao dịch

 

Giảng viên giàu kinh nghiệm của các tập toàn lớn trong và ngoài nước và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính
Chương trình được thiết kế mang tính logic cao giúp học viên hiểu rõ kiến thức về phân tích tài chính dùng trong quản trị kinh doanh
Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo mang tính thực tiễn ngành cao
Cơ sở vật chất hạng A, địa điểm học thuận tiện tại mặt phố  Nơi tập trung các Trung tâm tài chính và tập đoàn kinh tế lớn.
 
 
Classroom Học trên lớp - Các lớp học được tổ chức thường xuyên tại trung tâm Hà Nội giúp bạn có được dịch vụ đào tạo tốt nhất, bao gồm các giờ học buổi sáng, buổi chiều, buổi tối và cuối tuần.
Live Online Hội thảo Online - Chúng tôi cung cấp các buổi hội thảo online nhằm giúp bạn định hướng tốt hơn trong học tập.
Online
Học qua Internet - Chúng tôi cung cấp các kênh học tập qua Internet để bạn có thể học tập tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Chỉ nhấp chuột là bạn đã có thể sẵn sàng cho việc học tập của mình.
Học từ xa - Các bạn có thể tham dự các khoá học ngay tại nhà với chi phí thấp. Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi thảo luận và cung cấp tài liệu gôc tới tận nhà. Ngoài ra các giảng viên và đội ngũ Customer Care sẽ luôn sẵng sàng để giải đáp các vấn đề học tập của bạn.
Khóa học
Kỹ năng bán hàng
Địa điểm
  Tầng 1, Tòa nhà NO6 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời lượng
  7 Buổi
Thời gian học


Vui lòng liên hệ:

Phòng Quản lý Đào Tạo - AFC Vietnam

Tầng 1, Tòa nhà NO6 B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84 4 6282 7682                    Email: info@afc.edu.vn

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 137 lượt/ Số lượt xem: 3659

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Smartrain.vn
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 

Đăng ký học

 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 

Đăng ký học

 
Google maps
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Kỹ năng bán hàng Ðánh giá bởi: 6DAXQWP vào 17:06:2019. Kỹ năng, bán hàng,kỹ năng bán hàng Kỹ năng bán hàng,Xây dựng bản năng “khách hàng làm trung tâm” trong quan hệ với khách hàng.Nhận dạng những... Vote: 9.8 rate 10 4100 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X