Chương trình đào tạo người bán hàng quốc tế tại Vĩnh Phúc
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Chương trình đào tạo người bán hàng quốc tế tại Vĩnh Phúc

 25/10/2016 - 05:01 
Chương trình đào tạo người bán hàng quốc tế tại Vĩnh Phúc

Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng? Nắm bắt tâm lý khách hàng? Khả năng trình bày tốt sản phẩm, dịch vụ? Khả năng thyết phục, từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng? Ngoài ra, biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng... là những gì khắc họa chân dung một người bán hàng chuyên nghiệp.

Tham gia khóa học, chuyên gia Nguyễn Bá Cự-với hơn 10 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh, quản lý đào tạo trực tiếp đào tạo, giảng dạy và phát triển đội ngũ kinh doanh cho các tổ chức và tập đoàn đa quốc gia chia sẻ phương thức bán hàng trực tiếp cũng như cách tiếp cận khách hàng và xử lý những từ chối từ phía khách hàng, cùng với đó là những kinh nghiệm thay đổi thái độ bán hàng của nhân viên, giúp học viên có cái nhìn tổng quan hơn về công việc đang làm. 

Chương trình đào tạo đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng tốt đối với mỗi học viên. Chúc quý đơn vị đối tác ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa.

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ đào tạo tài chính chất lượng cao trong môi trường cạnh tranh hướng tới chuyên nghiệp hóa trong lĩnh vực tài chính. Viện quản trị Tài chính AFC Việt Nam đang trên đà trở thành một trong những đơn vị lớn nhất trong lĩnh vực đào tạo ngắn hạn về Tài chính-Kế toán kiểm toán với các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi: TẠI ĐÂY

 Viện Quản trị Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà NO6B2, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0942.974.500

Email: info@afc.edu.vn; W: www.afc.edu.vn

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 179 lượt/ Số lượt xem: 1499

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Chương trình đào tạo người bán hàng quốc tế tại Vĩnh Phúc Ðánh giá bởi: YNUDL48 vào 20:04:2024. chương trình đào tạo, người bán hàng quôc tế, vĩnh... Chương trình đào tạo người bán hàng quốc tế tại Vĩnh Phúc,Nhận thức được tầm quan trọng của việc hiểu... Vote: 9.8 rate 10 4000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính