Khai giảng khóa học Giám đốc Tài chính (CFO) khóa 20
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Khai giảng khóa học Giám đốc Tài chính (CFO) khóa 20

 28/11/2016 - 08:27 
Khai giảng khóa học Giám đốc Tài chính (CFO) khóa 20

Sáng ngày 26/11/2016, khóa học Giám đốc Tài chính CFO khóa 20 chính thức khai giảng tại Viện Quản trị Tài chính AFC.

Ngay trong buổi khai giảng, đồng thời là buổi học đầu tiên, học viên khóa 20 đã cùng nhau làm quen, kết nối và chia sẻ về công việc hiện tại cũng những nhu cầu, nguyện vọng khi đến học tại AFC Việt Nam.

Một số hình ảnh:

Chuyên gia.PGS.TS. Đặng Đức Sơn  

Thầy Vũ Văn Ninh - Phó trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp, Học viện Tài chính trao phần thưởng đến Học viên Nguyễn Quốc Hoàn trước giờ học.

Anh Nguyễn Quốc Hoàn - Công ty CP Đầu tư Hùng Thắng chia sẻ "Mong muốn hiểu hơn về phân tích Tài chính cũng như cơ hội đầu tư" sau khi tham gia chương trình đào tạo tại Viện Quản trị Tài chính AFC.

Chị Nguyễn Thị Phương Lan - Kế toán công ty CP hạ tầng FECON chia sẻ "Mong muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn về Tài chính để chuẩn bị sẵn sàng tiếp nhận công việc mới".

Anh Trần Thành Hưng - Công ty CP đầu tư Hùng Thắng chia sẻ về công việc hiện tại cũng như nguyện vọng khi theo học tại một môi trường giàu tính thực hành như AFC Việt Nam.

Với sứ mệnh cung cấp Dịch vụ đào tạo Tài chính chất lượng cao trong môi trường cạnh tranh hướng tới chuyên nghiệp hóa trong lĩnh vực Tài chính, Viện Quản trị Tài chính AFC là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Tài chính chuyên nghiệp với tính ứng dụng, thực hành cao, giúp học viên có thể áp dụng ngay vào trong công việc hiện tại và tương lai.

Từ năm 2011 đến nay, Viện Quản trị Tài chính đã triển khai hơn 47 dự án với các công ty hàng đầu của Việt Nam và hơn 4000 học viên là cán bộ quản lý đã được đào tạo tại các trung tâm của Viện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

AFC tự hào là đối tác tin cậy cung cấp dự án tư vấn - đào tạo cho gần 50 Doanh nghiệp và tổ chức ở Việt Nam với những chuyên gia có 15-20 năm kinh nghiệm làm việc, tư vấn và triển khai các giải pháp quản trị hệ thống. 

Liên hệ phòng đào tạo, Viện Quản trị Tài chính AFC

Ms. Ha: 0166 263 8099

Mail: hatran@afc.com.vn

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 169 lượt/ Số lượt xem: 2450

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Khai giảng khóa học Giám đốc Tài chính (CFO) khóa 20 Ðánh giá bởi: 7CXG8VA vào 19:04:2024. khai giảng, khóa học giám đốc tài chính, CFO, khóa 20 Khai giảng khóa học Giám đốc Tài chính (CFO) khóa 20,Sáng ngày 26/11/2016, khóa học Giám đốc Tài chính CFO khóa 20... Vote: 9.8 rate 10 3710 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X