GALA DINNER MBA 2018 – Đêm của những cảm xúc không thể nào quên
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

GALA DINNER MBA 2018 – Đêm của những cảm xúc không thể nào quên

 27/12/2018 - 03:28 
GALA DINNER MBA 2018 – Đêm của những cảm xúc không thể nào quên

 

Tối ngày 22/12/2018, Viện Quản trị Tài chính AFC đã tổ chức thành công đêm Gala dinner với những khoảnh khắc tuyệt vời tại Aquaria Place. Sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ với sự quy tụ và hội ngộ của các vị đại biểu khách quý, các thầy cô cùng sự hiện diện của hơn 200 học viên các lớp Thạc sĩ.

(Toàn cảnh đêm Gala)

Sau một năm với đầy những hoạt động bổ ích, sau những thành công rực rỡ, các học viên lớp Thạc sĩ lại một lần nữa được hòa mình vào không khí ấm áp những không kém phần sôi động của đêm tiệc Gala dinner với chủ để: Kết nối – Hội tụ - Tỏa sáng. Họ đã cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, các tiết mục ca nhạc thú vị, những trò chơi  và có cả những giờ phút chia sẻ đầy ý nghĩa.

Ngay từ rất sớm mọi người đã có mặt đông đủ tại khán phòng ai cũng háo hứng mong chờ những nụ cười hiện hữu cả những cái bắt tay bao trùm không gian cả bữa tiệc.

(Ảnh chụp lưu niệm)

(Không khí chuẩn bị trước khai tiệc)

(Học viên lớp Thạc sĩ)

Sau màn phát biểu của PGS.TS Đặng Đức Sơn là màn khai rượu báo hiệu chính thức bắt đầu chương trình Gala Dinner không khí ngày càng trở nên rộn ràng hơn. Những lời chúc mừng nồng nhiệt những ly rượu champagne đều được đồng loạt nâng lên.

(PGS.TS Đặng Đức Sơn phát biểu)

(Khai tiệc)

Đây cũng là thời gian để vinh danh những cá nhân, các học viên có thành tích xuất sắc, học viên nỗ lực chăm chỉ nhất, học viên trẻ tuổi nhất...

(Đại diện học viên lớp Thạc sĩ phát biểu)

Bên cạnh đó, các trò chơi diễn ra trong đêm Gala cũng khiến mọi người vô cùng thích thú với sự tham gia nhiệt tình tích cực từ người chơi và sự cổ vũ đông đảo đã mang lại những tiếng cười, không khí sôi động.

(Phần Game show đầy hào hứng)

Tất nhiên không thể thiếu những giọng ca “vàng” xuất hiện trong đêm tiệc này, ca sĩ Hoàng Yến và ca sĩ Việt Sơn đã có một màn trình diễn rất chuyên nghiệp và vô cùng tỏa sáng.

(Nữ ca sĩ Hoàng Yến với giọng ca ngọt ngào)

(Phần thể hiện sôi động của ca sĩ Việt Sơn)

Không thể không nhắc tới các tiết mục văn nghệ đến từ chính các học viên đầy nhiệt huyết của các lớp Thạc sĩ trong từng phần biểu diễn họ luôn cháy hết mình khuấy động không khí khiến cho những tràng pháo tay vang lên không ngớt.

(Tiết mục văn nghệ của học viên lớp Thạc sĩ)

(Tiết mục văn nghệ của học viên lớp Thạc sĩ)

Một bữa tiệc với vô vàn những cảm xúc và mang đậm dấu ấn của Viện Quản trị Tài chính AFC hi vọng rằng những tiếng cười, những ký ức tuyệt đẹp này sẽ luôn là hành trang là kỉ niệm khó quên và là động lực để AFC nỗ lực hết mình, phát triển hơn trong năm mới.

(Những giờ phút đầy ý nghĩa)

Phòng Tuyển sinh & Đào tạo doanh nghiệp - Viện Quản trị Tài chính AFC

📞 0918 924 388
️ +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106
🏫 Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

 Cơ sở TP Hồ Chí Minh:  Tầng 4, Tòa nhà 109, đường Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Email: info@afc.edu.vn           

W: www.afc.edu.vn

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 61 lượt/ Số lượt xem: 5539

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: GALA DINNER MBA 2018 – Đêm của những cảm xúc không thể nào quên Ðánh giá bởi: M8BT6KG vào 18:04:2024. Gala dinner MBA GALA DINNER MBA 2018 – Đêm của những cảm xúc không thể nào quên,Tối ngày 22/12/2018, Viện Quản trị Tài chính AFC... Vote: 9.8 rate 10 2700 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính